chương4

13 1 0
                                    

Chap 4

--Quán cà phê --

"Ðó là bạn của Tham hả ? Tôi thấy anh ấy ở đây mỗi ngày ?"

Người đang kể tạp dề đứng sững lại. P'May gật đầu chỉ vào người đàn ông đã chuyển đến ngồi trong cửa hàng trên tay vẫn cầm cuốn sổ phác thảo .

"Chà , anh ấy không hẳn là 1 người bạn "-nhân viên pha cà phê giải thích , hời hợt nói thêm: " Anh ấy chỉ đến quán cà phê mỗi ngày và sau đó chúng tôi có trò chuyện một chút "

"Ðẹp trai thật .Tôi củng muốn ngồi xuống và nhìn vào cửa hàng vào giờ ăn trưa "

Nhân viên pha chế bật cười trước vẻ mặt quái gỡ của chủ quán .

"P'May , vì bạn đã đến rồi , nên tôi sẽ rời đi . Tôi sẽ quay lại vào ngày mai"-nhân viên pha cà phê giải thích.

"Ừ nè . Ngày mai bạn sẽ không tới ."

"Hả ? À ... vâng , vâng "-nhân viên pha cà phê nhớ lại .

Anh ấy sẽ nghỉ những ngày phép mà anh ấy đã hoãn lại từ đầu tháng . Anh đã quên mất nó .

Tham kể tạp dề bước đến bên người vẫn đang quan tâm đến bông hoa vạn lý trong cuốn sổ . Từ góc độ này , có thể nhìn được bông hoa như một bức ảnh đen trắng .Nhìn nó rất sống động.

"Hi..."

"Ồ , bạn đã làm việc xong chưa ?"

"Vâng. "

"Ði nào ."

"Tôi sẽ về nhà . Bạn có thể về bây giờ."

Người nghệ sĩ đưa tay xoa nhẹ vào má , nhưng vì lúc nãy tay đã dính than, trong chốc lát đã xuất hiện những vết đen trên trên nền trắng .

" Cô bé lọ lem "-nhân viên pha cà phê mỉm cười với khuôn mặt lấm lem của anh ấy , trong khi lấy khăn giấy trên bàn để lau.

"Oh , bình thường mà. Thank you ."

Bàn tay nhợt nhạt khựng lại khi bắt gặp đôi mắt xuyên thấu tràn ngập sự dịu dàng của người nghệ sĩ .Chân dài tại chỗ lui về sau một bước.

"Vậy tôi đi đây "

"Còn bánh pizza ?"-Chocolate hỏi với vẻ hoài nghi .

"Hôm nay? "

"Không được? "

Giọng nói của anh ấy , đôi mắt của anh ấy điều truyền đạt sự mong đợi .

"Bạn tính làm nó ở đâu ?"

"Ở nhà tôi "

"Tôi và bạn không thân lắm đâu "-nhân viên pha chế trả lời , vì chỉ những người thân thiết mới làm thế.

"Thông thường bạn bè đến thăm nhau , đó là điều bình thường ."

"Tôi chưa bao giờ đến bất kỳ nhà của người bạn nào của mình "

Tham thở dài và khẽ cau mày vì nếu phải đi sinh nhật , sinh hoạt công việc hay thậm chí là làm việc nhóm ở nhà bạn bè thì *chết máy* ở nhà bạn là điều bình thường, dù là người nhỏ tuổi nhất lớp . Nhưng trước ánh mắt đượm buồn của đối phương ,Tham quyết định không nói về chủ đề này nữa . Vì vậy , anh ấy vắt óc nghĩ cách cải thiện bầu không khí .

MOON TRAP ( BẪY MẶT TRĂNG )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ