chương 2

20 0 0
                                    

Chương 2 .

Không khí của 1 chiều muộn khiến cửa hàng có 1 số người ra vào. Thậm chí có 1 số đơn đặt hàng qua điện thoại từ những khách hàng làm việc trong văn phòng gần quán cà phê. Ngoài ra , đơn đặt hàng cho 1 set cà phê lớn đã được chuẩn bị và được mang đi bởi người lấy hàng . Không có ai khác ngồi trong quán cà phê , ngoại trừ 1 người đàn ông có làn da rám nắng ở chiếc bàn cạnh cửa sổ kính .

Người nhân viên pha chế đang quan sát chàng trai tự nhận mình là kiến trúc sư . Ðiều gì đã khiến bàn tay anh ấy trở nên khô ráp ? Anh có thể khẳng định đó là bàn tay của 1 người lao động cần cù, trên đó hằng những vết thương nhỏ, giống vết thương từ lưỡi dao gọt- thứ mà các kiến trúc sư và nghệ sĩ thường hay sử dụng - giống với vết thương của người anh song sinh của anh khi làm việc kết thúc- các dự án cuối học kỳ.

Nhưng chỉ điều đó thôi không đảm bảo rằng lời nói của người kia là sự thật. Có lẽ anh ấy là sinh viên của khoa này . Sự thật là điều này hay là bất kể điều gì khác điều ko tạo ấn tượng cho nhân viên pha chế , không ảnh hưởng hay tạo sự khác biệt trong mối quan hệ của họ - như anh đã nói trước đây.

Cách ăn mặc của chàng trai rám nắng đã khẳng định anh ấy rất có gu thời trang. Chính xác vậy , lần này anh ấy mặc 1 chiếc sơ mi tay dài tay có cổ cao màu đen - tương phản với khí hậu nóng rực của Thái Lan , kết hợp với quần jean cùng màu tương phản hoàn toàn với đôi giày da cao cấp . Anh ấy cắt tóc để lộ phần gáy, phía trước được thiết kế để lộ khuôn mặt , trông lộn xộn nhưng tao nhã. Nó hơi giống kiểu tóc Bob của phụ nữ, dài ở bên trái. Mặt bên phải để lộ 1 bên tai , trên đó có 1 thanh bạc đầu mũi tên đâm xuyên theo đường chéo . Nhìn chung trông đẹp trai mặc dù đó là kiểu tóc dành cho nữ để . Trên cổ tay anh ta có 1 vòng tay bằng thép, dành cho nam giới. À , và thậm chí còn đeo 1 chiếc nhẫn bạc ở ngón áp út bên trái. Anh ấy thật sự là 1 người đàn ông có khá nhiều phụ kiện , nhưng... tất cả chúng điều khiến anh ấy trông hấp dẫn hết có thể. (p/s : phái phái ... chảy nước miếng )

" Cây gì vậy ?" - người đàn ông có đôi mắt sắc sảo hỏi trong khi chỉ vào 1 cái cây lớn nằm trong khu vườn nhỏ của quán cà phê nơi nhân viên pha chế làm việc.

" Tôi không biết , tôi không rành về cây cối ."

" Tôi có thể ra ngoài xem sao ? Tôi nghĩ hương thơm đến từ cái cây này ."-nói xong , đối phương liền đi ra ngoài.

Hơi lạ khi thấy 1 người đàn ông to lớn đang dựa vào thân cây lớn , anh ta chúi mũi lại gần 1 cụm hoa trắng , hít hà hương thơm trong khi nhắm mắt lại vài giây sau đó mở mắt ra và mỉm cười. Toàn bộ bức tranh trông khá quyến rũ . Nhưng viên pha cà phê càng tin rằng anh ấy thích hợp để làm người mẫu hơn anh ta. Khuôn mặt có 1 bản sắc độc đáo mà khó được tìm thấy.Hay nói rằng nó thật nổi bật. Với đôi chân dài và nước da ngăm đó , chắc chắn rằng anh ấy có thể chụp ảnh đẹp hơn người có làn da trắng như anh .

Đôi mắt anh nhìn xuống , giả vờ thích thú với ly cà phê đang cầm trên tay khi người đối diện bước vào. Trái tim nhân viên pha chế có làn da trắng đập thình thịch vì sợ đối phương nhận ra đó là chiếc ly mà mình đã cầm từ lúc anh ấy đi ra ngoài để nhìn vào cái cây.

MOON TRAP ( BẪY MẶT TRĂNG )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ