---Bắt đầu đá---
"Hey , ngươi thật sự đá tôi"
Người đàn ông bị đá ngã xuống đất , trong khi Luna với khuôn mặt giận dữ , nhìn chằm chằm vào anh ta.
"Tôi thấy không cần phải tàn nhẫn như vậy"-Chocolate bị đá lẩm bẩm bằng một giọng nhỏng nhẽo , bĩu môi.
"Bạn có nghĩ rằng làm tư thế đó làm cho bạn trông thật dễ thương không ?-Luna hỏi trong khi đảo mắt.
"Ừm, rất dễ thuơng .Vậy thì tôi nhận , nếu..."
Luna nhìn anh . Miệng Chocolate bĩu ra rõ rệt trong vài giây , rồi cười thật tươi với đôi mắt sáng ngời . Trước hình ảnh đó , Shertham chỉ biết đếm từ một đến mười trong lòng vì sự thật là anh không biết phải đối phó thế nào với những lời nói dài dòng của Chocolate ..
Tóm tắt mọi việc- Khi Chocolate hỏi anh ấy có tức giận không ,Luna nghĩ rằng củng không kinh khủng tới thế. Nhưng anh ta nửa quấy rầy, hoặc mỉa mai hay bướng bỉnh, khiến Luna không biết phải đối phó với tên ngốc này thế nào.
"Ðủ , được rồi, thật sự không có ô sao?"
"Không. Chúng ta lập thỏa thuận chứ ?"-Chocolate hỏi, người không trả lời chính xác câu hỏi của Luna , nhưng nhớ lời đề nghị về thỏa thuận , anh ấy thậm chí còn cười một lần nữa.
"Ngừng đùa đi "Luna giận dữ nói. "Ðứng dậy đi , ta đạp nhẹ mà , sao ngươi dám ngã?"-Luna nói xong lắc đầu khó chịu nhưng vẫn lịch sự nắm tay đối phương. Luna đã đánh giá thấp sự trơ trẻn của Chocolate Shama , người có bàn tay to lớn nắm lấy bàn tay mảnh mai của Luna và kéo anh ta , khiến anh ta ngã xuống cơ thể cuồng tráng của mình.Không chỉ vậy , Chocolate táo tợn còn xoay người để giam cầm Luna trong nháy mắt.
"Bạn bẫy tôi, Luna "
Sau đó ,Luna nghe thấy một giọng nói nhẹ nhàng và sâu lắng , mềm mại như lời thì thầm hay bài hát ru.
Tiếng mưa dường như cắt đứt họ khỏi môi trường xung quanh ngay khi ánh mắt họ chạm nhau. Sự gần gũi của Chocolate khiến Luna quên mất rằng đôi tai được nhiều người yêu thích đang tiến đến đôi môi xinh đẹp củA Shama . Luna chỉ có thể nhắm chặt mắt lại khi cảm giác ẩm ướt chạm vào tai anh từng chút một .Những lời thì thầm gọi tên anh được thốt ra một cách quyến rũ đến nổi chàng trai phải nín thở . Tay hắn bất lực ,chỉ có thể nâng lên áp vào lồng ngực tráng kiện , nhưng không đẩy ra được.
"Tôi không thể cắn tai bạn, nhưng nếu không tìm thấy được chiếc ô , kế hoạch cho kì nghì ngày mai của bạn phải bồm gồm cả tôi "
Shama không cắn anh nhưng thì thầm rất gần tai anh, điều đó khiến anh càng cảm thấy xa lạ, đến mức phải nắm chặt tay lại ,trong khi một tia phấn khích chạy khắp người anh cho đến khi Chocolate bóp mũi và hôn tay .Tiếp , anh ta quay lại và để thân hình to lớn của mình nằm trên mặt đất cạnh nhau.Một nụ cười rộng mở trên môi của người lớn tuổi hơn , và đôi mắt sắc bén khẽ tỏa sáng ,tôn thờ người đàn ông có làn da nhợt nhạt vẫn đang lẩng lơ nhìn chằm chằm vào người kia mà không nhận ra.Ðiều này... thật dễ thương.
Shama không biết tại sao mình lại trở thành người lúc nào củng muốn ôm và hôn người khác .Cho đến bây giờ ,vẻ mặt tức giận mà Luna thể hiện củng không khiến anh sợ hãi.Ngược lại, nó khiến anh muốn tiếp cận Moon Shertham của mình, đặt biệt là khi anh ấy nhìn anh .Anh cảm giác dường như tê liệt và chóng mặt đến mức gần như bất tỉnh .
BẠN ĐANG ĐỌC
MOON TRAP ( BẪY MẶT TRĂNG )
Teen FictionNày là phần của SherTharm (e trai sinh đôi của Sherbet trong FahLanRuk ) Truyện này mình thấy hay nên dịch lại cho mấy bạn cùng đọc , vì tác giả viết cả 2 bộ cuốn vãi luôn . Nhưng phần Fahlanruk mình đang theo đọc trong 1 nhóm trên Fb đang dịch á...