Khủng hoảng sau xem mắt của Soobin và Yeonjun bắt đầu từ Choi Beomgyu.
Không sai, chính là bắt đầu từ Choi Beomgyu.
Một tuần sau đêm xem mắt vừa kỳ lạ vừa thuận lợi, cả nhà mới có dịp ngồi lại ăn với nhau một bữa ăn. Yeonjun và Soobin tự nhiên cư xử lịch sự với nhau hơn. Không cãi cọ ba thứ chuyện cỏn con đã đành, Yeonjun và Soobin còn ít nói chuyện. Yeonjun vẫn còn gặp gỡ với Lee Dong Wook. Dong Wook đi công tác về, mua tặng Yeonjun một chiếc khăn quàng, lại hẹn gặp Yeonjun để đưa khăn quàng, lý do gặp mặt hoàn hảo không thể chê vào đâu được.
Trời thu đã mưa vài ngày mà vẫn chưa ngưng, Beomgyu làm một nồi lẩu hai ngăn lớn. Siwon như thường lệ, chỉ ngồi mút đũa bên thịt cá tôm cua, còn Yeonjun và Soobin chăm chăm nấu nướng để bớt nói chuyện. Beomgyu không quen chứng kiến một căn nhà lịch sự đầm ấm, cậu vừa vớt tôm lên bát vừa hỏi Soobin:"Sao anh Soobin không liên lạc lại với Ji Hoon?"
Soobin cười cười:
"Anh bận quá."
Beomgyu nói:
"Anh nhắn tin một lần cũng được chứ. Nó thích anh lắm, cứ nhắn tin hỏi chuyện em."
Soobin nhướn mày:
"Hai đứa quen nhau à?"
Beomgyu tủm tỉm cười, thì ra chú bé này cũng đã hí hửng tham gia vào đoàn quân tìm người xem mắt cho Soobin. Không chỉ có thế, Beomgyu chuyển về phía Yeonjun dò hỏi:
"Còn Lee Dong Wook, anh ấy có nhắn tin cho anh chứ gì? Hai người đã chính thức hẹn hò nhau chưa?"
Yeonjun cau mày:
"Đừng nói là em cũng quen Dong Wook chứ?"
Beomgyu tỉnh bơ đáp:
"Anh trai em."
Cạch một cái, thìa canh trong tay Yeonjun rơi xuống. Soobin dừng đũa hỏi ngay:
"Anh ta họ Lee, em họ Choi, anh em là sao?"
Yeonjun nói thêm:
"Hai người cũng... Ờm... Khác nhau quá."
Một bên là giám đốc trẻ tuổi, một bên là thầy giáo cấp một trẻ tuổi, nghĩ thế nào cũng thấy bất thường.Beomgyu nói:
"Anh cùng cha khác mẹ."
Yeonjun và Soobin cùng đồng thanh:
"Em là con riêng à?"
Choi Siwon phàn nàn:
"Cậu kia là con nuôi."
Yeonjun không còn tế nhị nữa, anh nói thẳng:
"Trần đời làm sao lại có con nuôi là giám đốc trong khi con đẻ lại phải đi ăn nhờ ở đậu người ta thế này? Mà bố em là ai?"
Beomgyu nói ra một cái tên, Yeonjun và Soobin cùng nhau ngã ngửa.
"Em có bao nhiêu...", Yeonjun run run, "anh trai nuôi?"
Beomgyu đáp:
"Em có ba anh trai nuôi. Một là anh Dong Wook, một là anh Namjoon. Anh Dong Wook làm kiến trúc, anh Namjoon trước đây chuyên làm nội thất, bây giờ cũng làm kiến trúc rồi. Anh kia làm bên vật liệu xây dựng, hai người không biết đâu."
Yeonjun và Soobin nhìn nhau rồi nhìn Beomgyu. Beomgyu có vẻ như không ý thức được vấn đề gốc gác của mình, cậu vô tư ăn uống như mọi ngày. Yeonjun nhìn Beomgyu lom lom như thể có con gì sắp chui ra từ trong lỗ mũi, Soobin nhúng thịt bò thay anh, nạt ngang:"Ăn đi, nhìn nữa thủng mặt nó bây giờ. Phải tạo ấn tượng tốt chứ."
Beomgyu trề môi, phẩy tay quyết liệt:
"Em giới thiệu anh Yeonjun mà, em ủng hộ."
Yeonjun không cười nổi. Siwon dường như không quan tâm tới câu chuyện này lắm, anh vừa ăn ức gà vừa nhìn nồi lẩu lục bục bốc hơi. Soobin cũng chuyên tâm gắp rồi nhúng, chỉ còn Beomgyu chuyên tâm ba hoa chích choè kể về Lee Dong Wook. Nào là Dong Wook đi học ở Zurich, Dong Wook bị giao cho công ty nhỏ hơn hai người kia nhưng vẫn không thấy bất công gì. Soobin cười không thôi, là con đẻ mà không được giao cho cái công ty nào lại còn tự hào kể về mấy ông anh trai nuôi như thế, chắc chắn chỉ có một người như Choi Beomgyu tồn tại trên cõi đời.
Nói chán mà không ai buồn phản ứng, Beomgyu quay lại gặng hỏi Soobin:
"Bác sĩ Choi, em giới thiệu Ji Hoon đi xem mắt có điểm nào không tốt không? Ji Hoon đứng đầu khoá em, cái gì cũng biết nhưng không khoe khoang, nên em nghĩ là hợp với bác sĩ."
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI YÊU CŨ ĐẤM NGƯỜI YÊU MỚI || SOOJUN ||
FanficCOUPLE: Choi Soobin x Choi Yeonjun TÓM TẮT NỘI DUNG: Choi Yeonjun đi xem mắt, hẹn hò với bác sĩ cấp cứu Choi Soobin, qua nửa năm thì bị Choi Soobin đá. Choi Yeonjun vì cảm giác tội lỗi nên cố gắng bù đắp lại cho Choi Soobin bằng cả vật chất lẫn tinh...