27. Anh người yêu cần một con xế hộp

802 70 9
                                    

"Choi Soobin điên rồi! Xê... ra... coi!"

Bị hôn mãi vừa nhột vừa ngứa tai, Yeonjun chồm tới cắn một cái rõ mạnh vào yết hầu của Soobin. Anh nhìn trừng trừng vào điện thoại, nơi có một cái thông báo họp khẩn về tiền từ thiện sau đêm gala dinner. Phòng khách không có ai, vung vãi mấy tờ tạp chí và đám bóng đèn leo lét sáng bên phía bộ xương quen thuộc. Soobin ngồi thẳng lại, nghiêm chỉnh nhặt lên một chiếc bánh quy Yeonjun mang từ đâu đó về. Yeonjun lướt đi lướt lại, làm cho rõ thông tin rằng anh đã ủng hộ hơn ba trăm nghìn đô la, chỉ đích danh bệnh viện trung tâm nhận lấy. Giống như Yeonjun là đại gia bao nuôi Soobin mới đúng, đã thế còn chi mạnh tay bao nuôi hơn hết thảy đám ngôi sao.

Mỗi lần có gala từ thiện, đa số tiền ủng hộ từ ngôi sao đều được gọi là tiền ma. Bọn họ chỉ xúng xính đến một đêm, phần giải ngân không mấy khi được đem ra làm rõ. Thành thử ra dù có khai khống thì cũng chỉ trong nội bộ ban tổ chức và ngôi sao có thỏa thuận. Hai bên có qua có lại, chỉ cần phông bạt cho toại lòng nhau và lên trang nhất báo chí ngày mai là được, không phải chi li đến từng đồng. Em người yêu của Choi Yeonjun rõ ràng cũng biết điều này, nhưng lại viết ra một tấm séc tiền tươi thóc thật với một con số không tưởng. Ban tổ chức không công bố tên Yeonjun vào đêm đó, bây giờ liên hệ muốn Yeonjun cầm tiền về để không phải rắc rối chuyện giải ngân. Yeonjun gắt lên:

"Em bỏ nhiều tiền thế làm gì? Có tiền thì mua cái lồng thủy tinh về rồi mình lăn trong đó còn hơn!"

Soobin nhặt vụn bánh quy trên đùi, điềm nhiên nói:

"Tiền em, em muốn làm gì thì làm chứ."

"Làm cho đúng chỗ hẵng làm!"

Soobin nhíu mày:

"Em bỏ tiền ra xây bệnh viện là không đúng chỗ?"

"Anh không có ý đó", Yeonjun xuống giọng ngay lập tức, ngoan ngoãn phụ Soobin nhặt vụn bánh quy. "Chỗ này toàn ngôi sao xum xoe làm màu, em nhét tiền vào đó thì không phù hợp."

Soobin nói:

"Rồi sẽ có lúc hợp. Bọn họ nói anh sao? Không nhận đóng góp, đem rút tiền về?"

Yeonjun dài giọng:

"Vơngggg..."

Soobin nói:

"Để yên đấy, nhất định không lấy về. Yêu cầu bọn họ để em đi nghiệm thu. Năm nào bố cũng đem tiền quyên xây bệnh viện, năm nay em một công đôi việc thôi."

Yeonjun lắc đầu:

"Em làm anh khó sống quá."

Soobin nhướn mày:

"Vậy bỏ em đi cho dễ sống? Để em đi kiếm cái áo Adidos mặc vào cho dễ bỏ, ha?"

Yeonjun trầm tư một chốc, rồi chợt vỡ ra là em người yêu cay cú vì bị cắn yết hầu. Yeonjun mon men lại gần, Soobin canh thời gian đúng lúc né ra khỏi móng vuốt của anh, nhanh chóng lên đồ đi trực ca khuya, còn không thèm hôn tạm biệt.

Yeonjun lại lẩm bẩm một mình, con thỏ già đáng ghét.

___

Sự việc áp xe trực tràng của Lee Dohwa dù không bùng lớn nhưng lại âm ỉ cháy một cách khôi hài. Kết luận của đám người cắn hạt dưa hóng chuyện đều như nhau, dù thô bỉ nhưng thực tế: một khi đã nhìn thấy cái không nên thấy thì cả đời sẽ không thể cứng cái cần cứng. Áp xe trực tràng là một cái không nên thấy. Nên không ai có thể trách bác sĩ Choi khi mà cậu bỏ của chạy lấy người.

Chưa kể Dohwa lại to gan nói rằng mình đi cắt dạ dày. Dohwa tham khảo từ khoa tiêu hoá, kể chính xác quá trình phẫu thuật từ a đến z, lại có được mẫu bệnh phẩm ngâm phormone vừa kinh dị lại vừa chân thật. Dohwa xưa nay có tiếng tăm nhưng năng lực chẳng đáng là bao, vừa phất lên vì bài viết vạch trần sự đáng sợ của nền công nghiệp làm đẹp thì ngay lập tức lại bị vạch trần tội nói dối. Toà soạn được phen hết hồn vì Dohwa, lại được một phen cười mệt vì Dohwa. Lee công tử bây giờ ở tình thế tương đối khó coi, từ chỗ không hẹn ai đi nhậu cho đến chỗ không ai thèm gọi đi nhậu. Đến bữa ăn, mọi người dồn cho Lee công tử một ít dưa cà đậu hũ, mấy thứ món ăn tốt cho tiêu hoá, tránh mọc áp xe.

Kể cả giật bồ người ta cũng không mất mặt đến mức này.

NGƯỜI YÊU CŨ ĐẤM NGƯỜI YÊU MỚI || SOOJUN ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ