Chap 2 : Dạo quanh Seoul , bắt gặp Yena

279 46 0
                                    

Đang dạo quanh công viên , em nhìn thấy một bé gái đang ngồi chơi một mình . Thắc mắc " Jae Yeol nè cậu biết em bé đó là con ai không , từ lúc chúng ta đến đây nãy giờ đâu cod ai nữa " .

Chưa kịp đợi Jae Yeol trả lời , em nhìn thấy đứa bé đó đập chập chững bước đi rồi vấp té. Em vội vàng chạy đến đỡ lấy con bé . " Nè bé con em không sao chứ " . Không biết bé có hiểu em nói gì không mà chỉ cười khanh khách .

Nhìn đứa bé cứ vừa cười vừa nghịch cúc áo sơ mi của mình , em ôm con bé lên rồi bước . " Jae Yeol , chính ta đến đồn cảnh sát đợi phụ huynh em ấy rồi đi tiếp nhé " . Em quay mặt sang , thấy Jae Yeol gập đầu , liền đi đến đồn cảnh sát .

Bước vào , chú cảnh sát nhẹ nhàng đến gần . Đặt tay lên đầu em bé rồi xoa . " Yena lần này lại đi lạc nữa sao " . Nghe chú cảnh sát nói em biết được , bé gái này tên là Yena . Mà khoan hình như hồi nãy chú ấy nói , Yena lại đi lạc nữa (゚Д゚?)). " Chú ơi , Yena thường xuyên đi lạc lắm ạ " . " Phải ba con bé
là gà trống nuôi con và rất bận nên không có thời gian chắm sóc con bé " ."Vậy chẳng phải cự lắm sao " .

Nghĩ rồi em ngồi xuống băng ghế gần đó , ôm cô bé vào lòng . Đang ngồi , thù em thấy thấy Jae Yeol cứ ấp úng như muốn nói gì đó . " Nếu cậu bận cứ về trước đi lát tớ sẽ về sau " . "...." . " Đừng lo tớ nhớ đường về mà " . Thấy cậu nói , anh vẫn chưa yên tâm lắm nhưng mà bận rồi nên cũng không có thời gian đôi co , gấp rút đi mất .

Em cứ ngồi đợi ba Yena mãi vẫn không thấy , đến đêm . Cơn buồn ngủ ập đến , Yena đã ngủ trong lòng em từ thuở nào . Em lim dim một lúc rồi tựa đầu vào thành ghế mà ngủ . 10h đêm , ba Yena thở hồng hộc , lắc lắc chú cảnh sát " Chú à .... Hộc..... Yena đâu ...." . Bị lắc đến choáng đầu , ông chú chỉ có thể run run giơ tay chỉ về phía em . Nhìn theo hướng tay , anh thấy Yena đang nằm ngủ trong lòng một chàng trai nhỏ .

Gương mặt thanh thoát , nhẹ nhàng nhưng cũng rất dễ thương . Bước đến , cố gắng không gây ra tiếng động mạnh . Nhẹ nhàng gỡ tay em ra khỏi Yena , trong lúc gập người nhẹ nhàng gỡ đôi tay nhỏ nhắn xinh đẹp ra . Anh cảm thấy một mùi sữa dâu thoang thoảng , sự hiện diện của pheromone . Hít mùi hương này càng nhiều , càng khiến cổ họng khô khốc hơn . Anh quyết định lay cậu dậy.

Mơ màng ngủ , cảm nhận được có một lực lay nhỉ mình dậy . Em mở mắt , chớp chớp đôi mắt bị ngấn nước do ngủ lâu . Nhìn lên , thấy một anh chàng với mái tóc tím . Dưới mái tóc đó còn có hình xăn chữ H mập mờ không rõ , nên em không chắc . Định lên tiếng hỏi thì người nọ đã nói trước .

" Cậu thể đưa Yena cho tôi được không , con bé là con gái tôi " . Dứt lời nói người nọ đã vươn tay bế Yena ra khỏi lòng em từ thuở nào . " What ?!!!
(*゚ロ゚)Yena là con gái cậu ta ư , nhìn cậu ấy cũng chỉ mới 17 " .

Bắt gặp gương mặt cậu đang sốc đến đờ ra , anh nói . " Chỉ là một số lí do thôi cậu đừng bận tâm " . Cậu cũng im miệng lại không dám tò mò nữa . " Tối mai cậu rảnh không , tôi mời cậu một bữa thay cho lời cảm ơn vì đã trông Yena giúp tôi " . " Không ... Không cần đâu ! Chỉ là chuyện thường tình thôi " . Em lắc đầu cười ngượng mà xua tay . Nhìn cậu có vẻ từ chối " Tôi là Jang Hyung trường J khoa tạo mẫu tóc , nếu cậu muốn đến cắt tóc cứ tìm tôi " .

Em nhìn Jang Hyng bế Yena ra khỏi đồn cảnh sát , cũng từ từ bước về .

Vừa về đến nhà em lao ngay vào phòng nằm phịch trên giường . " Ngày mai , là mình sẽ đến trường mới , hồi hộp quá \(≧▽≦)/" đang nằm vui vẻ lăn lộn trên giường thì điện thoại nhận được tin nhắn . Mở lên , thấy mẹ hỏi thăm rằng cậu đã lên tới Seoul chưa , trên đường tới khách sạn an toàn chứ có bị ai phát hiện ra là O hay không và hàng vạn câu hỏi nữa . " Hình như hồi nãy mẹ nói khách sạn " ⊙.☉ mẹ lấy đâu ra tiền để thuê khách sạn cho mình ở vậy .

Ngay lập tức , em nhắn hỏi mẹ . « Ting » " con đừng lo , số tiền đó là do mẹ làm thêm ở quán nên mới có , cứ yên tâm học hành đi chi phí mẹ có thể chi trả " . Nhìn dòng tin nhắn của mẹ , em rơm rớm nước mắt , lấy tay gạt nhẹ đi . Suy nghĩ ngày mai nhập học cần chuẩn bị gì . Nghĩ mai không ra , em đứng lên thì thấy một mẫu giấy rơi ra từ trong túi . Mở ra em thấy trong đó ghi , 2216 . " Lúc ở đồn cảnh sát Jae Yeol nhét vào tay mình một mẫu giấy , mà lúc đó còn bận việc dỗ Yena nên mình đã nhét vào túi " . " Hay là hỏi cậu ấy thử lỡ cậu ấy học cùng trường với mình thì sao " .

Định bước đi nhưng nhìn lại bộ dạng của mình em khựng lại . Đầu tốc rối xù do nằm lăn lóc , vẫn mặc trên người bộ đồ hồi chiều . Trông bản thân xuề xòa như vậy đi gặp người ta có hơi thất lễ . Em cứ đi vài vòng quanh phòng để suy nghĩ , vì những bộ đồ trong tủ của em ngoài trừ đồng phục trường thì còn lại đều rất lớn . Vò đầu bức tai mãi vẫn không nghĩ ra cách giải quyết . Em nhớ ra lúc chiều trước khi đến công viên Jae Yeol đã giúp mình lựa đồ để mặc rồi ✧◝(⁰▿⁰)◜✧.

Em vui vẻ lôi đống đồ mới mua ra tìm một bộ phù hợp để mặc . Đơn giản nhưng cũng không được thiếu phần lịch sự . Moi trong đống đồ ra một cái áo thun và quần ngắn kèm theo một cái áo hoodie dài qua đùi . Cảm thấy mặc như vậy chắc ổn dù sao cũng tối mặc cầu kì quá không ổn . Chốt xong , em tung tăng chạy đến phòng của Jae Yeol theo địa điểm được ghi trong tờ giấy .

Đứng trước cửa , em hồi hộp không biết có nên bấm chuông hay không . Mãi mê nghĩ không biết làm sao thì « Cạch » cánh cửa được mở ra , người mở là Jae Yeol . Cậu ấy hỏi em đến đây có việc gì . " Tớ tới đây để hỏi cậu là ngày mai tớ đến trường J để học , có nên chuẩn bị gì ko " . "....."

Cảm ơn Jae Yeol xong , em trở về để chuẩn bị cho ngày nhập học đầu tiên ở trường mới

Drop [ ABO ] AllHyungsuk/ Tình yêu nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ