Chap 6 : Lễ hội ( chỉnh sửa lần 1 )

119 23 2
                                    

- Này !? Jang Hyung ! Tôi vẫn không hiểu với cái tài cắt tóc đó của cậu mà vẫn có nhiều nữ sinh đồng ý để cậu tỉa tóc đến vậy đó...

- Nhưng chúng ta không thể phủ nhận là hầu hết khách hàng là nữ và đều xếp hàng ngay chỗ Hyung .

Mọi người thở dài thườn thượt . Bất chợt có một quả đầu đen từ đâu ngồi xuống hàng ghế của họ . Làm mắt họ sáng rực lên .

- Hello em trai nhỏ !! Em muốn cắt kiểu tóc như thế nào ?

- Hmm....Tỉa mái ngắn lại cho em nha chị . Với lại làm lại kiểu tóc em một chút . Tối nay em lên hát chung với bạn .

- Được...Được !!! Cưng đừng lo tay nghề chị đây được cả khoa làm đẹp làm chứng đấy .

Trong lúc tỉa tóc , đàn chị có hỏi vài câu để hóng chuyện .

- Chị hơi thắc mắc đó , tại sao em lại
không qua chỗ Hyung để xếp hàng cắt tóc ?

- Dạ thôi chị . Chỗ cậu ấy các bạn nữ xếp hàng dài lắm , nếu em đứng đợi nữa không biết bao giờ mới tới lượt .

Đàn chị nghe vậy liền nhếch mép cười khinh . < Bà cho chừa nha . Này thì đẹp trai , hoa đào bu xung quanh một đống như vậy làm sao mà tán Crush đây Hyung à > . Chắc em ấy chưa bao giờ hận gương mặt đẹp trai của mình như hôm nay đâu .

Jang Hyung đang cắt tóc dở cho một nữ sinh . Nghe đàn chị hỏi cũng chú tâm mà nghe . Sau khi biết lí do Hyung Suk không xếp hàng ở chỗ mình là do có quá nhiều nữ sinh . Liền hối hận không thôi . Anh chỉ hận gương mặt quá ưa nhìn này . Có quá nhiều nữ sinh bu xung quanh . Anh không thể tiếp cận Hyung Suk . Cứ mãi suy nghĩ , tới lúc nhận ra thì anh đã lỡ cắt lệch mái của nữ sinh kia rồi . Đành xin lỗi , nhưng vì gương mặt đẹp nên được tha thứ ( anh đẹp nên anh làm gì cũng được cho qua:) ) .

- Ok ! xong rồi đó Hyung Suk .

Đàn chị cầm một chiếc gương đưa cho em coi . Em nhìn mình trong gương mà cảm thán .

- Woaaa !! Chỉ làm đẹp thấy đó ! Hihi sau này em sẽ ủng hộ dài dài tạm biệt chị .

- À ! Tạm biệt cậu nhé Jang Hyung .

Người được vẫy tay chào ở phía bên kia đang mông lung . Lưng lửng trên tầng mây . Cũng đúng thôi ai mà chả vui khi Crush chào tạm biệt mình chứ ?

Nhìn Jang Hyung có như thằng ngốc , mơ mộng nhìn về phía Hyung Suk rời đi . Đàn chị đứng gần đó ngứa mắt mà đánh cậu một cái .

- Khách hàng tiếp theo kìa !! Em tập trung đi ! Không phải lát gặp lại à .

Bị đánh , anh hoàn hồn lại . Xoa xoa chỗ đau , tập trung cắt tóc cho xong . Lát nữa có thể gặp lại em rồi .

- XIN KÍNH CHÀO MỌI NGƯỜI !!! CHÀO MỪNG MỌI NGƯỜI ĐẾN VỚI BUỔI ĐẤU GIÁ CỦA TRƯỜNG J NGÀY HÔM NAY !!! "

Giọng MC vang vọng khắp sân trường " .
Ở dưới mọi người hò hét , chờ đợi màn xuất hiện vào hôm nay .

- VÀ BÂY GIỜ XIN MỜI VẬT PHẨM ĐẤU GIÁ ĐẦU TIÊN CỦA CHÚNG TA !! VASCO ĐẾN TỪ KHOA KIẾN TRÚC !

Nhìn tới Vasco mọi người lập tức im lặng . Nhìn cậu như vậy khác gì giang hồ đâu . Làm họ sợ tới mức chỉ biết im thin thít .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Drop [ ABO ] AllHyungsuk/ Tình yêu nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ