Ngày diễn ra
Tiếng ồn ào bàn tán .
- Gì vậy club sao??
- Nhìn kìa nhìn kìa , chiếc xe tải đó....!!!
- Xe tải? Xe vận chuyển đồ à ! Không đúng ở trên đó !!
- Là DJ RuPi!!!!.
- RuPi ? Là ai .
- Đúng là thiếu hiểu biết , anh ấy là đàn anh khóa trên của khoa âm nhạc !! Nổi tiếng lắm đó !!!
aiajsioqoosdhwui v.v...:))Hyung suk cố gắng luồn lách qua dòng người đông nghẹt . < Urg....Mùi pheromone nồng nặc quá...> . Em khó chịu bịt mũi lại . Nhắm mắt đợi dòng người vơi đi . Nhưng chỉ một lúc sau , em liền ngửi mùi hương khiến bản thân yên tâm hơn đôi chút . < Mùi cà phê...Kế bên cũng có mùi bạc hà..? Jae Yeol ?? Còn người kia...> . Em ngẩng mặt lên quan sát .
Jang Hyung nhìn thấy trong dòng người đông nghẹt đó . Có bóng dáng nhỏ nhắn đang cố gắng bịt mũi lại ngăn việc hít phải Pheromone . < Cậu ấy là người hôm đó ? > . Anh tiến lại , kéo cậu vào lòng để xua tan sự khó chịu xung quanh . Cùng lúc đó , cũng có một lực tay khác cũng kéo em vào lòng .
Thành ra gặp phải tình cảnh éo le hiện giờ . Em kẹt giữa Jae Yeol và Jang Hyung . Do khá lùn nên mặt em nằm ngay ngực của họ . < !!!? Sao dzú họ bự dữ dị !!? > . Em cảm thấy không ổn , < Hyung Suk tỉnh táo lên nào . Không nên suy nghĩ bậy bạ !! Không nên ! Không nên ! > .
Trong lúc em đang cố gắng tâm tịnh . Tâm bất biến trong dòng đời vạn biến . Thì ở trên hai ánh mắt chạm nhau . Bắn ra hàng loạt tia lửa xẹt , mùi thuốc súng nồng nặc ở khắp nơi . Những người xung quanh cũng cảm thấy lạnh ót mà di tản dần .
Nhận thấy mọi người đã thưa bớt , em ngọ nguậy ra khỏi lồng ngực của cả hai . < Phù !! Xém tí thì ngộp thở giữa hai cặp dzú của họ rồi (';ω;`) !! Ăn gì mà body ngon dị chia miếng đi > . Em khóc thầm trong lòng đôi chút...Có điều vẫn không quên cảm ơn .
- Jae Yeol cảm ơn cậu đã giúp tớ và cả....Jang Hyung cảm ơn cậu .
Hai người họ đã thôi đấu mắt từ lúc nãy . Khi nhận ra Hyung Suk trong lòng họ có dấu hiệu nhúc nhích . Tuy hơi tiếc vì không thể ôm được lâu hơn đổi lại được nụ cười hơn cả nắng mai của cậu vẫn vui phơi phới .
- Jang Hyung !! " Một nữ sinh bên khoa làm đẹp chạy tới " .
- Tất cả chuẩn bị xong rồi ! Trở về gian hàng thôi !
- Đợi tớ một lát...
Nữ sinh kia gật đầu , đi trước .Anh vươn tay xoa đầu cậu :
- Tớ đi trước nhé Hyung suk ! Lát nữa nhớ ghé qua chỗ của tớ .
Nói rồi bước đi .Em khó hiểu về việc bị xoa đầu , nhưng cũng ném vấn đề đó ra xa , hiện tại chỉ muốn tận dụng cơ hội này để chơi thật đã . Mấy ngày nay dọn dẹp nhà cửa mệt gì đâu .
-.....
- Jae Yeol ? Có chuyện gì à ?Anh lắc lắc đầu , muốn lại thôi . Chợt nhớ đến việc lát nữa em bị đem đi đấu giá , liền bốc cháy hừng hực . Cầm lấy điện thoại bảo em đi trước , còn bản thân gọi cho quản gia . Chuẩn bị tiền .
Em lại càng khó hiểu hơn rồi . < Jae Yeol hôm nay bị khó tiêu hả ta ? > . Em suy nghĩ đủ mọi lí do trên trời đất . Tự nhiên bụng reo lên , < Ấy chết !! Sáng nay mình chưa bỏ gì vào bụng !! > . Em ông bụng xoa xoa , từ đâu một mùi hương thoang thoảng bay tới . Nó từ khoa làm bánh , thấy đồ ăn mắt em sáng rỡ chạy lại .
Những người ở gian hàng làm bánh lúc này vẫn chưa hiểu việc gì đang diễn ra . Lúc nãy , có một bé mèo chiêu tài nhỏ con lại càn quét đống bánh ở chỗ họ . Một lúc sau , hàng loạt người cũng kéo đến . Phần lớn chỉ để ngắm Hyung suk . Trong chốc lát , đống bánh ở khoa họ liền cạn kiệt . < Ù ui !!! Sức hút của Hyung suk đúng là không thể đùa được > .
Thỏa mãn cái bụng rỗng của mình , em vừa đi vừa xoa xoa bụng . < Sau này có lẽ mình sẽ thường xuyên ghé qua khoa làm bánh dài dài:> > . Vừa nhảy chân sáo , em vừa vui vẻ nghĩ . Có tiếng hét thu hút em .
- Húuuu !! Có Vasco !
Rầmmm
Không phụ sự cổ vũ của mọi người Vasco đã chiến thắng .< Họ tổ chức vật tay sao ? > .
Em định bước tới , thì thấy họ thay đổi chiến lược . Mỗi người đưa mặt bản thân vào một cái lỗ được khoét trên tường . Ở bên kia có ghi là được ném bóng nước vào . Em tiến tới , đưa tờ 1000 won cho Bum Jae .
- Cậu tới để chơi ném bóng nữa sao Hyung Suk ? Đây bóng đây , cậu cầm đi .
- A...Không cần đâu . Thay vì ném bóng thì tớ làm việc khác cũng được mà..Đúng chứ ?
- Hmm... Cũng được . Cậu cứ việc làm gì mình thích .Được Bum Jae cho phép . Em mon men lại gần Vasco . < Mình đã muốn thử sờ gương mặt và bộ râu của cậu ấy từ lúc gặp ở căn tin rồi > . Em nhấc gương mặt Vasco lên . Hết sờ sờ rồi lại vuốt vuốt . Từ sóng mũi đến góc mặt rồi bộ râu . Cứ vô tư mà vuốt cũng không để ý người được em vuốt kia , đang đỏ bừng mặt vì ngại .
- Hmmm....Thôi tạm biệt các cậu tớ đi trước .Bum Jae chứng kiến toàn bộ quá trình mà cậu vuốt ve gương mặt của Vasco mà mở to mắt . Đứng hình cả quá trình đó . Cho đến khi em rời đi mới hoàn hồn . Cầm tờ 1000 won trên tay , nhét vào thùng đựng tiền .
- Bum Jae !!! Truyền thái y....À không cấp cứu Vasco cậu ấy xỉu rồi !! Còn bốc khói nữa .
- Gọi 115 đi !! Gọi cả cứu hỏa nữa !
Bum Jae mệt mỏi , < đúng là không yên được với mấy tên bề ngoài giang hồ bên trong là trẻ mẫu giáo này mà > .Em đi thêm một chút nữa thì thấy khoa làm đẹp đang rất đông khách . Đúng hơn thì là Jang Hyung hút khách . Nhìn thử mà xem , với cái tài cắt tóc đó mà cậu ấy vẫn được nữ sinh sẵn lòng đưa cắt kìa . Vuốt vuốt mái tóc của mình em nghĩ . < Có lẽ mình nên đi cắt nhỉ ? Chỗ chị gái kia cũng không tồi . Nghe nói chị ấy có tài nghề rất thạo > . Nghĩ là làm em tung tăng chạy tới .
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop [ ABO ] AllHyungsuk/ Tình yêu nhỏ
Fiction généraleDaniel trong bộ này là một trong những dàn công của hyung suk bé bỏng nhé Tôi quyết định Drop truyện một phần vì bí idea một phần chuẩn bị sửa lại các chương vì khi đọc lại thấy bản thân viết dở như hạch