Chap 3 : Ngày đầu nhập học

248 43 0
                                    

« Rengggg » tiếng chuông báo thức vang lên , em với tay tới điện thoại nhìn vào thời gian trong đó . " 7h rồi à , sửa soạn từ bây giờ rồi đến trường chắc kịp " . Bước xuống giường , theo thói quen được tập ở nhà em gấp chăn gối cho phẳng rồi mới đi vscn .

Nhìn quần áo trong tủ . " mình nhớ là khoa thời trang trường J có thể tự do phối đồ thì phải " . Nghĩ vậy em lựa ra một số phụ kiện đi kèm chung với đồng phục . Một chiếc áo gile màu kem + cái nón mũ nồi màu be . Nhìn tổng thể khá ư là so ciu
* Mũ nồi ( cho những ai không rõ về loại mũ này )

* ( hình minh họa ) *____________________________________Và một điều mà chắc chắn không thể quên đó là em phải uống thuốc ức chế trước đã

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

* ( hình minh họa ) *
____________________________________
Và một điều mà chắc chắn không thể quên đó là em phải uống thuốc ức chế trước đã . Không bao lâu nữa là tròn 18 rồi , đâu ai biết được mình sẽ tới kì phát tình vào lúc nào .

Mở cửa , em đến chổ thang máy để xuống tầng . Gần đến , thì nhìn thấy một quả đầu vàng chói lọi . Đến gần hơn thì nhìn dáng người có chút quen quen . "(☆▽☆) là Jae Yeol " . Không biết có phải do quá vui vẻ vì đến trường mới hay không , em lỡ miệng gọi cậu ấy là Jay ( tên vt  tắt của Jae Yeol và ở bản Eng ) .

Chạy đến trước mặt Jae Yeol , cảm thấy mình vừa lỡ lời thì phải , em vội bụm miệng mình lại . Đổ mồ hôi hột nghĩ . " Cậu ấy có tức giận vì mình lỡ lời không , lo quá (';ω;`) " . "...." . " Được sao vậy từ bây giờ mình gọi cậu là Jay nhé cho tiện , cậu cũng cí thể gọi tớ là Seokie nếu muốn " . "..."

Kết thúc cuộc trò chuyện của buổi gặp gỡ tình cờ cùng Jay . Em nhanh chóng đến trường , vừa bước vào cửa mọi người đã nhìn em với nhiều ánh mắt khác nhau , hứng thú , tò mò , hưng phấn , ganh tị ,... Đều có . " Sao mọi người lại nhìn mình chằm chằm vậy nè , do bộ đồ mình mặc kì quặc sao " . Nhưng thực tế so với những gì Seokie nghĩ lại khác , đa số mọi người đều nghĩ " Cậu ấy là ai vậy nhỉ , học sinh mới chuyển đến à . Nhìn dễ thw vc lun " .

Một cô gái trong số nữ sinh huých nữ sinh bên cạnh . " Ê mày cược không ! ". Nữ sinh bên cạnh mặt đầy chấm hỏi nhìn " Cược gì không nói thẳng lun đi còn huých huých kh*ng hay gì " . " Mày mới kh*ng á , giờ tao cá mày là anh chàng mới vào kia đảm bảo là O " . " Vẻ bề ngoài thì giống O đó nhưng tao lại nghĩ chắc là B , hiện giờ Beta đâu thiếu người đẹp " . " Giờ cá không mỗi đứa 300 won " . " Thích thì chiều , đứa nào không đưa tiền đứa đó bao người kia ăn trong 1 tháng ". " Được ! Chốt " . Nói xong , họ nhìn chằm chặp vào Hyung suk rồi cười nham hiểm:).

Đang đi , em cảm giác sống lưng lạnh lạnh , " cơ mà mình mặc áo len rồi mà sao vẫn lạnh được , chắc mình suy nghĩ lung tung rồi  " .

Drop [ ABO ] AllHyungsuk/ Tình yêu nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ