Nhẹ nhàng giải áp tiểu ngọt văn
Mang cầu chạy / nhân duyên tình cờ gặp gỡ / nữ nữ nhưng hôn bối cảnh / tuổi kém tám tuổiKhông kém tiền. Hào môn ngoan ngoãn bảo bối trứng phượng hoàng vs tiểu xui xẻo. Chết sống gả không ra đích trưởng nữ cái gọi là trứng phượng hoàng ——
Nãi người trong nhà hy vọng, lão phu nhân phủng ở lòng bàn tay cháu ngoan, toàn phủ nhất được sủng ái cái kia, gánh vác nối dõi tông đường trọng trách.Lục gia gia nghiệp phong phú nhưng xưng phú khả địch quốc, to như vậy gia nghiệp dừng ở Lục Dạng trên đầu, Lục Dạng cẩn trọng tranh đương hoàn mỹ người thừa kế.
Nàng mọi chuyện đều hảo, mọi thứ lấy đến ra tay, duy nhất lệnh người nhọc lòng chính là hôn nhân đại sự.
Cách vách thiếu đông gia 18 tuổi thê thiếp thành đàn, các nàng gia ‘ trứng phượng hoàng ’ 18 tuổi liền cô nương gia tay nhỏ cũng không dám sờ, ngoan đến chọc người hỉ, ngoan đến chọc người đau.
Một hồi rèn luyện, từ biệt thân hữu, Lục Dạng mang theo mênh mông cuồn cuộn đội ngũ ra cửa thu nợ, nào liêu tiến đến thu nợ, phản thiếu nợ đào hoa.
Cái gọi là tiểu xui xẻo ——
Xuất thân danh môn thế gia, đế đô đầu nhất hào tài nữ, mười sáu tuổi phía trước thanh tuyệt thiên hạ, mười sáu tuổi sau gả ai ai chết, chết sống gả không ra, kéo dài tới lớn tuổi chưa lập gia đình.Đào gia đích trưởng nữ Đào Diên, nhân phẩm dày nặng, bộ dáng xuất sắc, nguyên tưởng rằng đời này tới rồi đầu cũng sẽ đỉnh “Khắc phu” ô danh nằm tiến quan tài, không ngờ gặp gỡ Lục gia vị kia trứng phượng hoàng, hài tử đều có!
Đêm mưa, phá miếu, một đêm phong lưu……
Mọi cách y. Nỉ ở trong óc luân chuyển không thôi, Đào Diên một tay vuốt ve còn không có hiện hoài cái bụng, đỉnh phụ huynh khiếp sợ phức tạp ánh mắt, thâm giác khó có thể mở miệng.Mạnh mẽ ổn định sắp hỏng mất tâm thần, nàng sâu kín mở miệng, âm sắc nói không nên lời thanh lãnh: “Ta muốn đi tìm nàng.”.
Một câu tóm tắt: Ra cửa thu nợ, phản thiếu nợ đào hoa.
Lập ý: Bắt lấy vận mệnh tặng, nghênh đón sinh mệnh kinh hỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nợ Đào Hoa Đã Tìm Tới Cửa - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomanceTác phẩm: Nợ đào hoa đã tìm tới cửa Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 21128 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 33336 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 50530 Văn chương tích phân: 765,563,200 Th...