91-100

653 24 3
                                    

Chương 91 một đóa bạch hoa

Nói đến cũng có ý tứ, Đào Diên trước sau sinh sản hai lần, Lục Tẫn Hoan không có một lần là trùng hợp đuổi kịp.

Sinh Lục Linh khi mưa to như trút nước, nàng cùng hoàng đế Lý Kham ngồi ở loan giá không ngừng đẩy nhanh tốc độ, sinh Lục Ỷ khi ông trời tác hợp, nàng này làm dì làm theo không đuổi kịp ôm mới mẻ ra lò cháu ngoại gái.

Lục gia trước cửa treo lên hồng diễm diễm đại đèn lồng, Lục lão phu nhân vì duy trì Đại Chu Từ Ấu Cục phát triển, rộng rãi mà quyên bạc 3000 vạn lượng, vì Lục gia con nối dõi tích phúc, thắng được thế nhân một thủy khen ngợi.

Tân sinh Lục Ỷ tính toán đâu ra đấy sáu cân trọng, Lục Dạng yêu nhất kia chỉ tên là quả quýt Miêu nhi đều so nàng trầm, nho nhỏ một đoàn, không lý do mà chọc người thích.

Lục Linh mở to tròn xoe mắt to cùng béo quất một tả một hữu đánh giá mềm mụp nãi oa oa, Đào Diên đúng lúc nắm lấy quả quýt thử vươn chân trước, Miêu nhi thức thời mà miêu ô một tiếng, thân mình chậm rãi rụt về phía sau.

Đôi tuyết bế lên lòng hiếu kỳ quấy phá béo miêu, đồng dạng tò mò Lục Linh thấy thế nhìn nhìn mẹ, lại nhìn nhìn tiểu nãi nắm, không suy nghĩ cẩn thận muốn hay không dùng tay sờ sờ.

Nàng này phản ứng thực đáng yêu, Đào Diên dắt tay nàng đi chạm vào Lục Ỷ tay nhỏ, ôn nhu nói: “Tiểu lông chim, đây là muội muội.”

Muội muội?

Lục Linh non nớt, còn không biết như thế nào “Muội muội”, chỉ nhìn mẹ ôn nhu từ ái đôi mắt, lộ ra thiên chân miệng cười.

Lục Tẫn Hoan tới khi, ra mẫu bụng không lâu nãi oa oa ăn uống no đủ hô hô ngủ ngon.

Đế hậu chỉ tới Hoàng Hậu, bệ hạ long thể nửa tháng trước lại không được tốt, Thái Tử bắt đầu giám quốc, chỉ là năng lực vô dụng nháo ra không ít nhiễu loạn tới, Lục Tẫn Hoan thông minh, không đi lấy việc này ở Lý Kham lỗ tai bên nói trường nói đoản, tóm lại Lý Kham không phải ngày mai liền đi đời nhà ma, nàng không muốn làm này người xấu xí, từ triều đình một mảnh tình cảnh bi thảm.

“Đây là khỉ nhi? Sinh đến thật tốt!”

Lục gia hai cái nữ nhi, Lục Linh diện mạo tùy Đào Diên, Lục Ỷ mới là cùng Lục Dạng một cái khuôn mẫu ấn ra tới.

Theo lý thuyết lấy Tẫn Hoan cùng Lục Dạng giao tình hẳn là càng yêu thương này tiểu nhân, nhưng người cùng người chi gian mắt duyên như thế kỳ diệu, Lục Linh là Lục Dạng trưởng nữ, cũng là nàng cái thứ nhất thân thân cháu ngoại trai, Tẫn Hoan ái Lục Linh cực với ái Lục Ỷ.

Lại đau lòng tiểu lông chim phúc hậu thân mỏng yêu cầu nghèo dạng, xem qua khỉ nhi sau cẩn thận ôm lục. Tiểu phượng hoàng. Linh hảo một phen thân thiết.

Đậu đến hài tử cười khanh khách.

Đào Diên nhìn quen vị này Hoàng Hậu không đàng hoàng hình dáng, chuế ở sau người cùng điều cái đuôi nhỏ dường như không thoát nhan mục ngươi cả kinh tròng mắt muốn trừng ra tới —— này vẫn là vị kia không đứng đắn Hoàng Hậu nương nương sao?

[BHTT] [QT] Nợ Đào Hoa Đã Tìm Tới Cửa - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ