51-60

1K 26 11
                                    


Chương 51 trước sai một hồi

26 tuổi Đào Diên, gả chồng, sinh con, sinh hạ Lục Linh sau một bên tĩnh dưỡng, một bên nỗ lực khôi phục nguyên lai dáng người, sinh sản trước thô hai vòng vòng eo mắt thường có thể thấy được mà giảm bớt, hiện giờ vòng eo chậm chuyển, giơ tay nhấc chân rất có phong tình mỹ nhân độc đáo ý vị.

Tháng tư trung tuần, thiên còn ấm, nàng một thân tơ vàng bạch văn cẩm váy, đỉnh đầu chặn ngang một chi bạch ngọc lan trâm, đai lưng chịu xuân phong thổi quét, làn váy như hoa đóa thướt tha sinh tư, đứng ở kia đó là nhân gian hiếm có phong cảnh.

“Diên tỷ tỷ.”

Đào Diên từ nàng trong lòng ngực tiếp nhận nhận người đau tiểu lông chim, ngậm ở mặt mày lãnh đạm rút đi: “Người khác chết sống, làm chúng ta nữ nhi chuyện gì?”

Trên đời này mỗi ngày đều có nhân sinh có người chết, phùng bảy ăn mừng là Lục gia gia quy, Đào Chân mệnh số đã đến, cùng nàng nữ nhi vô vưu.

Lục Dạng một phách trán, bừng tỉnh đại ngộ: “Là, tỷ tỷ nói chính là, là ta không lựa lời, oan uổng tiểu lông chim.”

Nàng thân phận quý trọng, sinh ra bị vô số người tôn phủng, cưới thê càng đối Đào Diên ngoan ngoãn phục tùng, một bên tam nương nhìn tâm sinh cực kỳ hâm mộ, nàng cũng có trượng phu, nhưng trượng phu của nàng hoàn toàn không có Lục Dạng có tài có thế, nhị vô Lục Dạng đức mạo song toàn.

Lục thiếu phu nhân hoài thai trong lúc Lục thiếu chủ bụng cột lấy một ngụm kim nồi, hai chân hệ trầm trọng chì khối, mỗi người đều nói nàng phạm si, không có việc gì tìm tội chịu.

Nhưng thân là nữ nhân, ai không nghĩ muốn một cái có thể cùng chính mình đồng cam cộng khổ phu quân?

Nàng hâm mộ thảm Đào Diên.

Đào Diên ôm hài tử, hướng Lục Dạng cười cười, lại mở miệng thanh sắc ôn nhu rất nhiều: “Ta cùng với Đào gia chủ rốt cuộc cha con một hồi, hắn đi rồi, ta không tư cách đưa, liền ở trước cửa vì hắn bãi bãi tế lễ dọc đường, A Dạng, ngươi nói như thế nào?”

“Hảo, ta đây liền phân phó người đi làm.”

Nàng nhấc chân liền đi, lưu lại Đào Diên cùng hài tử mắt to trừng mắt nhỏ.

“Như thế nào hấp tấp……”

Nàng lời nói còn chưa nói xong đâu.

Đào Diên cúi đầu trêu đùa nữ nhi, mẹ con ấm áp, nhìn thấy một màn này, tam nương càng thêm tưởng niệm mới vừa sinh hạ không lâu nhi tử.

“Ngươi là nhớ nhà?”

“Thiếu, thiếu phu nhân……” Tam nương thân mình chấn động.

“Nhớ nhà liền hồi một chuyến, đem ngươi nhi tử mang đến Lục gia cũng đúng, mẫu tử sinh ly, chung quy không phải sự.”

“Tạ thiếu phu nhân, tạ thiếu phu nhân! Thiếu phu nhân đại ân đại đức, tam nương suốt đời khó quên!”

Nói nói nàng che mặt khóc ra tới.

Không phải mỗi người đàn bà đều giống Đào Diên giống nhau vận may.

Bị người hạ dược ném tới núi hoang phá miếu cũng có thể gặp được trên đời này cầu đều cầu không được lương duyên.

[BHTT] [QT] Nợ Đào Hoa Đã Tìm Tới Cửa - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ