Chương 11 lòng có thiên vị
Chỉ này vừa đi, vẫn là không có thể đi thành.
Đào lão phu nhân bị bệnh, Đào Diên thân là đích trưởng cháu gái, hầu bệnh trong nhà.
Lão nhân gia thân cường thể kiện nhiều ít năm không sinh quá bệnh, này một bệnh, trực tiếp tác động đào thị nhất tộc mọi người tâm, cũng may bệnh tình không tính nghiêm trọng, là tham lạnh dẫn tới, uống thuốc sau hảo sinh tĩnh dưỡng một đoạn thời gian lại có thể khôi phục như lúc ban đầu.
Đối với một không cẩn thận chọc đến cả nhà trên dưới không an bình việc này, lão phu nhân trên mặt thong dong, trong lòng lại là lúng túng.
Ánh mặt trời tươi đẹp, cả tòa Đào gia bối phận tối cao lão thái quân, ngồi dựa giường nhìn đăm đăm nhìn nhà mình nhã nhặn lịch sự thanh nhã, mỹ thành một bức họa đích tôn nữ.
Tĩnh là chuyện tốt, quá tĩnh, không tốt.
“Thời gian khó được, bồi ta này lão bà tử làm gì? Đi chơi bãi, sấn không xuất giá, nhiều chơi chơi.”
Đào Diên lắc đầu, tay ngọc nhỏ dài lột hảo một quả tinh xảo đặc sắc quả vải uy đến tổ mẫu trong miệng, thanh thanh hàn hàn con ngươi một chốc mạn khai vui mừng: “Tổ mẫu chính là chê ta?”
Lão thái quân trong miệng tắc quả vải, chỉ có thể lấy ánh mắt ‘ lên án ’ cháu gái bỡn cợt.
Thật vất vả nhấm nuốt nhập bụng, nàng một lóng tay đầu điểm ở Đào Diên chóp mũi: “Khi dễ lão nhân gia.”
“Cháu gái không dám.”
“Còn có ngươi không dám?”
Lão thái quân sống đến từng tuổi này, có thể từ cái kia chiến hỏa bay tán loạn niên đại kiên. Rất đến nay, xem người bản lĩnh là có: “Cả gia đình, mãn viện tử tiểu bối, ta thích nhất chính là ngươi, nhất không bỏ xuống được vẫn là ngươi, ngươi biết vì sao?”
Đào Diên nhéo khăn, đôi mắt đựng đầy nhụ mộ.
Lão thái quân mềm lòng mà rối tinh rối mù: “Ngươi nha, nào nào đều hảo, chính là mệnh khổ chút, nếu riêng là mệnh khổ, xứng một bộ nhu nhược tâm địa, này thế đạo ngươi cũng có thể sống được hảo hảo. Nhưng ngươi phải không? Ngươi là nhìn như nhu nhược, trong xương cốt so với ai khác đều quật. Này tâm nha, là sắt đá làm, hàn băng đúc.”
Nếu có thể có ba phần Đào Tranh linh hoạt yếu thế, không từ thủ đoạn, cũng không đến mức 26 tuổi vẫn là đại cô nương gia.
Đào Diên thất thân một chuyện cả nhà đều đồng tâm hiệp lực gạt vị này lão tổ tông, không dám giáo nàng biết, đỡ phải hỏa khí đi lên ném đi thiên, ném đi thiên cũng liền thôi, nếu là tức giận đến tàn nhẫn, bại thân mình, ai cũng không dám làm đào thị nhất tộc tội nhân.
“Cũng là những người đó không phúc phận, ta tốt như vậy cháu gái bọn họ đều kén cá chọn canh, ngươi nói ngươi, đến tột cùng muốn tìm cái như thế nào nhân vật, mới có thể đem ngươi tâm ấm hóa nửa phần?”
Lão thái quân vì cháu gái sầu đến lòng tràn đầy chua xót, Đào Diên không nói một lời lại đút cho nàng một quả quả vải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nợ Đào Hoa Đã Tìm Tới Cửa - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
Lãng mạnTác phẩm: Nợ đào hoa đã tìm tới cửa Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 21128 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 33336 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 50530 Văn chương tích phân: 765,563,200 Th...