31-40

1.6K 54 12
                                    


Chương 31 ngươi to ta nhỏ

Sáng sớm, cành lá quải sương lạnh, Lục Dạng vừa đi vừa hệ dây cột tóc, dây cột tóc ửng đỏ, phi dương ở giữa không trung dường như một thốc bay lên hỏa: “Tỷ tỷ đêm qua lại không thoải mái, như thế nào không đánh thức ta?”

“Là lão phu nhân không chuẩn nô quấy rầy thiếu chủ, nói là chuẩn bị mở thư cục là phí tâm thần việc, cô nương kia có nàng nhìn, ra không được sai lầm.”

Lục Dạng gương mặt tức giận, không hảo trực tiếp phản bác tổ mẫu nói, đành phải giận trừng Tú Trúc: “Đoạn không có lần sau, Diên tỷ tỷ mang thai vốn là vất vả, ta tốt xấu vẫn là hài tử một cái khác nương, các ngươi không nói cho ta, là muốn ta xong việc tự trách chết sao?”

Bình thường kiêng kị nhất chết người “Chết” tự đều treo ở bên miệng, Tú Trúc mặt trắng bệch, Mai Trinh giật nhẹ nàng góc áo khuyên nàng chớ có ở cái này mấu chốt chọc giận chủ tử.

Lục Dạng nhìn tuy ngoan, tính tình đi lên chính là trong nhà lá gan lớn nhất Tẫn Hoan tiểu thư cũng không dám trực tiếp đối thượng nàng mũi nhọn.

Nàng chân trường, không bao lâu bốn tì bị nàng lạc xa.

Tối hôm qua gác đêm chính là Tú Trúc, ai huấn cũng là Tú Trúc.

Ban đêm thủ vụng viện bên kia truyền đến tin tức, nàng xem thiếu chủ mệt cực, lại ngại với lão phu nhân phân phó lúc này mới không dám kêu người lên.

Nguyên là tưởng đau lòng nàng, kết quả người này căn bản không cảm kích, Tú Trúc thật nhiều năm không ai nàng răn dạy.

Lục Dạng là trời sinh làm chủ tử, Lục gia kim tôn ngọc quý trứng phượng hoàng, cố tình tính tình hảo, cũng không khắt khe hạ nhân, cũng không tận tình phong lưu thấy cái xinh đẹp cô nương liền hướng giường mang.

Nàng có các loại hảo, mà nay này toàn bộ hảo toàn bộ cho thủ vụng viện vị kia, Tú Trúc hốc mắt đỏ lên: “Đào cô nương chỉ là ban đêm ghê tởm phạm nôn, cái nào mang thai nữ tử không trải qua việc này? Như thế nào liền nàng kiều quý?”

Mai Trinh là bốn tì đứng đầu, nghe lời này giơ tay cho nàng phía sau lưng một chút, nhất nhu hòa dịu ngoan người này sẽ mặt mày lạnh: “Chủ tử là cho ngươi mặt, làm ngươi nói cái gì đều dám nói?

“Nàng trong bụng hoài Lục gia huyết mạch, nàng không kiều quý ai kiều quý? Mệt lời này là chúng ta tỷ muội nghe thấy, bị lão phu nhân biết, xem không lột da của ngươi ra!”

Lột da lời này là có chút khoa trương.

Lục gia cả đời gia động một chút liền phải đánh giết hạ nhân ‘ uy phong ’, nhưng cũng dung không dưới lòng mang phẫn uất người.

Tao nàng một đốn đánh Tú Trúc tỉnh táo lại, thẳng nói chính mình một đêm không ngủ, bị mỡ heo che tâm.

Tú Trúc nơi này gõ hảo, bốn tì trung niên cấp nhỏ nhất Cúc Sương than nhẹ: “Cũng không trách Trúc Nhi tỷ tỷ cầm toan, thiếu chủ đãi vị kia thật là hảo đến quá mức, tình nguyện thiếu sửa chữa Đào gia một hồi đều phải đòi lại thuộc về Đào cô nương thư tịch bản thảo.

[BHTT] [QT] Nợ Đào Hoa Đã Tìm Tới Cửa - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ