1-10

2.7K 73 17
                                    


Chương 1 ra cửa thu nợ

“Vũ đánh hoàng mai đầu, 45 ngày không ngày nào đầu”, hình dung đúng là phương nam lâu dài phiền nhân mưa dầm quý.

Mưa dầm, cũng làm mưa dầm. Mốc meo mốc, xui xẻo mốc, đuổi tại đây nhật tử bị thiên gia gia lưu tại nửa đường, thật đúng là đổ tám đời mốc.

Màn trời hôn mê, không khí ướt át dính nhớp, màu bạc mưa bụi hối làm dây nhỏ phía sau tiếp trước nện xuống tới, mỗi ngày nhi nhìn không thái dương, ven tường rêu xanh tùy ý lan tràn, người thường gia lúc này tiết nghỉ ngơi bên ngoài công, chỉ có thể oa ở trong phòng nhắc mãi hai câu “Không dứt”.

Lục Dạng đều không phải là xuất từ người thường gia, vì thế Lục Dạng đổ tám đời mốc bị ông trời ném ở thu nợ trên đường.

Xe ngựa cán quá trầm mặc phiến đá xanh, mênh mông cuồn cuộn đoàn xe xuyên qua không người trường nhai, sớm không có ra cửa trước uy phong ngay ngắn, vũ dừng ở thoa mũ, theo phong nghiêng thổi vào áo tơi ngăn không được cổ áo, áo trong đều nhiễm hai phân ẩm ướt.

Bánh xe thanh hỗn không dứt tiếng mưa rơi, tình cảnh này, câu đắc nhân tâm càng thêm bực bội.

“Hôm nay nhi cũng là tà khí, khi nào là cái đầu nha!” Nói chuyện chính là chuyến này phụ trách phụ tá thiếu chủ thu nợ quản sự, sinh đến viên đầu hổ não, sinh làm nam người, nói lên oán giận lời nói tới đều mang theo phương nam người đặc có âm điệu.

Hắn lời này nói ra đoàn người tiếng lòng, không nghĩ còn hảo, cẩn thận tưởng tượng đánh bọn họ đi vào ô đề thành hôm nay liền cùng lậu giống nhau, liên tục nửa tháng đều đang mưa, nước mưa tích ở gồ ghề lồi lõm địa phương, một chân dẫm đi xuống có thể không quá mắt cá chân, không phải bọn họ ăn không được khổ, là thời tiết này ngao người.

Bất quá nghĩ lại tưởng tượng mùa đông khắc nghiệt kia tràng mưa to bọn họ đều ngao lại đây, hạ trời mưa mà thôi, có thể đem người như thế nào?

Quản sự đem tâm thả lại bụng: “Thiếu chủ, muốn tới kiếp phù du khách điếm.”

Cách mành thùng xe nội truyền đến một tiếng nhu nhu nhuyễn nhuyễn đáp lại: “Cẩn thận dưới chân, vào khách điếm thì tốt rồi.”

Loáng thoáng mọi người nghe được lời này nhịn không được trên mặt mang theo cười bộ dáng, làm phú khả địch quốc Lục gia người thừa kế, bọn họ thiếu chủ thật là bình dị gần gũi.

Theo lý thuyết ra cửa một chuyến nhất chịu không nổi khổ nên là Lục gia vị này trứng phượng hoàng, kết quả nhân gia khen ngược, hơn nửa năm một đường đi tới hao gầy không ít, lăng là không lộ quá nửa phân khiếp.

Này không, thiên đều phải lậu, còn có thể trái lại an ủi bọn họ. Không hổ là gặp qua đại việc đời.

Xe ngựa ổn định vững chắc ngừng ở kiếp phù du khách điếm ngoài cửa, khách điếm chưởng quầy chống một phen đại dù sớm nghênh lập trước cửa.

[BHTT] [QT] Nợ Đào Hoa Đã Tìm Tới Cửa - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ