Năm Isagi chuyển lên thành phố vừa lúc cậu 18 tuổi. Nhìn ngắm thành phố xung quanh với nhiều tiếng động náo nhiệt, vui nhộn các hẳn với thôn quê cậu đã từng sống, Isagi thật mong chờ không biết ngôi trường mà cậu sắp vào học sẽ như thế nào.Bước vào lớp, cậu được thầy giáo giới thiệu với các bạn trong lớp rồi sau đó xếp chỗ ngồi cạnh một bạn học, tên cậu ta là Bachira Meguru.
Bachira là người giỏi ngoại giao nên ở hầu hết các lớp học cậu ta đều quen, không ít thì nhiều cũng phải tầm một tới chục người. Isagi và Bachira nhanh chóng làm thân với nhau, chưa gì Isagi đã cảm thấy cuộc sống sau này của mình ở trường sẽ khá vui vẻ rồi.
Lúc tan học buổi trưa, Bachira ngồi ăn với Isagi và vài người bạn khác cùng lớp, sau đó họ kể về những gì của trường học cho Isagi nghe. Kunigami đã đề xuất Isagi nên tham gia một câu lạc bộ nào đó ở trường, điều này sẽ rất vui và giúp Isagi phát triển được tài năng cũng như kết được nhiều bạn mới.
Isagi suy nghĩ một chút rồi quyết định sẽ tham gia câu lạc bộ bóng đá, đó là môn thể thao cậu yêu thích nhất, Bachira cùng những người bạn mới quen của cậu cũng ở trong đó nữa.
Tới giờ tan học, Bachira cùng với Kunigami đưa Isagi tới nơi họp và hoạt động của câu lạc bộ bóng đá của trường. Sau một lúc phỏng vấn và xem xét kỹ thuật đá bóng của cậu thì cuối cùng cậu cũng đã được duyệt, từ nay trở đi cậu sẽ là một thành viên của câu lạc bộ Blue Lock.
CLB Blue Lock được thành lập ra bởi Ego Jinpachi – người chủ nhiệm đầu tiên của clb, cùng với cố vấn (cũng có thể coi là phó chủ nhiệm) là Itoshi Sae, quản lý là Anri-senpai. Hiện giờ cả ba người này đều đã ra trường. Đó là những gì Isagi nghe được từ những người bạn của mình.
Còn vị trí hiện giờ trong clb thì như sau : Chủ nhiệm : Itoshi Rin, Cố vấn – Mikage Reo, Quản lý – Chigiri Hyoma, Trưởng ban chuyên môn – Shoei Barou
Itoshi Rin là người bé tuổi nhất trong clb, nhưng hắn ta rất giỏi nên đứng ở vị trí đó cũng xứng đáng.
Lần đầu luyện tập cùng clb, Isagi đã rất ngưỡng mộ và bất ngờ về khả năng của mọi người, nhất là tên chủ nhiệm clb học lớp dưới.
Hắn ta rất nổi tiếng nên lúc nào clb luyện tập hay đi đá giao lưu đều có hàng tá người cổ vũ, trong số fan hâm mộ ấy đa số là mê mẩn cậu ta vì khuôn mặt đẹp mã kia, nhiều người chưa tiếp xúc sẽ chưa biết cậu ta là người như thế nào.
Itoshi Rin ít khi dùng kính ngữ, hắn ta nói trống không với các tiền bối nhưng cũng không tới mức quá thô lỗ, văng tục chửi bậy hay cáu gắt. Isagi chưa giao tiếp với hắn ta bao giờ nên nghĩ bụng chắc cũng chỉ đối xử với cậu như những người khác thôi, nhưng ai mà có ngờ tên Rin này đã ghét anh ngay khi anh giới thiệu mình là người nông thôn, hắn nghĩ anh kinh tởm chỉ vì suy nghĩ của một cậu ấm nhà giàu chưa động tay tới bất cứ việc bẩn thỉu[*] nào và ưa sạch sẽ.
[Không có nghĩa Rin là người ăn không ngồi rồi, hắn chỉ là kì thị những việc làm mất vệ sinh]
Isagi để ý Rin luôn có một bình nước khác màu với mọi người, khăn cũng khác loại. Lúc đó cậu đã nghĩ đơn giản vì Rin là chủ nhiệm clb nên dùng loại không giống mọi người.
Cậu thấy cách đá bóng của Rin rất thu hút, đặc biệt là thu hút cậu. Cái mặt đẹp trai ngời ngời ấy cùng với những kĩ thuật đỉnh cao làm cậu mê mẩn không thôi.
Sau một thời gian (tầm 2 tháng) cậu nhìn ngắm Itoshi Rin, Isagi nhận ra có những lúc hắn ta vô tình quay lại hay đi ngang qua cậu đều thấy tim đập nhanh và đỏ mặt chút,... phải chăng cậu đã thích hắn ta?
Isagi chưa thể xác định được loại cảm giác này là gì, huống hồ Rin còn chưa nói chuyện với cậu bao giờ... Phải rồi!! Nếu nghĩ lại thì cậu và Rin chưa bao giờ nói chuyện với nhau, trước khi có cảm giác với Rin thì cậu không để ý điều đó, dần rồi cậu mới nhận ra điều này.
ĐÔI LỜI TÁC GIẢ :
- Đây là phần gặp gỡ và chuyện nhận ra tình cảm mà bản thân Yoichi có với Rin nên skip nhanh qua loa một chút,các phần sau mới là trọng tâm và sẽ đi sâu hơn...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đóa Hoa Đẹp Nhất
Novela JuvenilCP: ITOSHI RIN X ISAGI YOICHI ‼️‼️WARNING OOC, KHÔNG LIÊN QUAN TỚI CỐT TRUYỆN CHÍNH CỦA BLUE LOCK Văn Án: Yoichi vừa mới chuyển từ nông thôn lên thành phố, khi bước vào trường mới cậu đã choáng ngợp trước những thứ khác xa nơi cậu từng sống, ở đó...