"dix" forgǝt

125 10 0
                                    

đã bao giờ bạn nghĩ, có một ngày mình sẽ tương tư người nào đó chưa?

đã bao giờ bạn nghĩ, bạn có thể thương một người tới nhói đau chưa?

đã bao giờ bạn nghĩ, bạn sẽ vì ai đó mà nuôi dưỡng đoá hoa tình yêu trong lồng ngực mình chưa?

có thể bạn thấy nó là một điều vô lý, và rằng nó như thể một câu chuyện ảo tưởng của một kẻ mê đắm những cuốn truyện không thực. nhưng không, đó chính là một câu chuyện có thật. bởi hinata shoyo cậu đây, đang phải trải qua cảm giác đó.

người ta gọi đó là hanahaki.

lần đầu hinata nôn ra những cánh hoa là khi em gặp hắn. hắn đẹp, đẹp lắm, như thể chàng thơ bước ra từ trong truyện cổ tích, một chàng thơ mà em hằng mong ước. nhưng tiếc thay, hắn chẳng phải là của em.

hinata thừa biết thứ tình yêu này là sai trái, em biết chứ, nhưng ai có thể điều khiển được con tim đang từng hồi đập loạn nhịp, đem máu cùng yêu thương để nuôi lớn thứ tình yêu em dành cho hắn đây? không, không thể, không một ai có thể làm được cả. họ nào biết được đâu khi họ chẳng phải em.

khi mà mỗi ánh nhìn hắn hướng về nơi em cũng khiến cõi lòng em rạo rực và những cánh hoa đỏ thắm sẽ đầy trong khoang miệng, chiếm lấy từng hơi thở trong buồng phổi, dần dần rút cạn mọi thứ trong thân xác đang một ngày mục rữa.

chao ôi, em thương hắn, hinata shoyo thương atsumu miya, thương bằng cả tấm chân tình bé nhỏ ngây dại của một cậu trai mới bước sang tuổi đôi mươi chớm nở. em vì hắn mà nguyện cả đời nuôi lấy những đoá hoa tàn dại nhỏ bé đỏ rực ấy trong tim mình. vì hắn, hinata shoyo một đời này cũng sẽ vì atsumu miya.

cánh hoa lưu ly rực thắm trào ra khỏi cuống họng, rơi xuống như thác lũ, thoát ra khỏi thân xác yếu mềm của em bay lả tả khắp nơi theo cơn gió ngoài trời. heo hắt mà vô tình, đau đớn mà xinh đẹp đến lạ thường.

hắn nhẹ đặt lên đôi môi nứt nẻ của em một nụ hôn, nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt nước. đầu môi khô rát, mằn mặn nước mắt. nụ hôn ấy, chính là thứ em hằng mong muốn, là thứ có thể cứu lấy tâm hồn mục rữa nơi em. khốn nạn thay, nó lại chẳng phải thứ tình yêu em cần. đó chỉ đơn giải là sự thương hại khốn kiếp mà hắn trao cho kẻ sắp chết như em, chết vì tình yêu em trao cho hắn.

chao ôi, sẽ chẳng có gì đau đớn hơn khi mà tất cả những điều em hằng mơ ước hoá ra chỉ là sự thương hại vô cảm thôi cơ chứ?

liệu, hắn có bao giờ tự hỏi hắn còn gì sau khi mất đi em? sẽ chẳng còn những lời quan tâm mặn nồng nào kề bên làm phiền hắn mỗi đêm, cả những nụ cười mệt mỏi mà em chẳng thể che dấu.

nhanh thôi, thời gian của em sẽ cạn kiệt. khi mà em buông xuôi bàn tay, hắn cũng sẽ đặt dấu chấm hết cho câu chuyện này. thân xác này đã quá mệt mỏi và chẳng còn mong cầu cuốn lấy đôi môi hắn nữa. em ho liên tục, những cơn ho triền miên không có điểm dừng, những cánh hoa dần trào ra từ tận đáy lòng. lần này không như những lần khác, cũng là màu đỏ rực rỡ ấy, thế nhưng không phải để tô điểm cho bông hoa, mà là những cánh hoa nhuộm máu.

hanahaki, đau và kì diệu. những cánh hoa nhuốm máu trào ra, như tiếc thay cho những điều mà em đã trải qua, cơn đau nơi lồng ngực nhức nhối thôi thúc em rời khỏi gã. một nụ hôn cuối cùng, để em được buông xuôi trong lòng người em yêu nhất.

vẫn vậy, vẫn là nụ hôn gượng gạo và đầy ép buộc đó. nhưng có gì đó hơi khác, đâu đó em cảm nhận được một chút hơi ấm áp mà hắn dành cho em. có phải do đau quá mà ảo tưởng không, em cũng chẳng biết nữa. thế nhưng dù có thế nào, thì cũng đã quá muộn. ngay từ đầu đã là một câu chuyện không có hồi kết, chỉ có em mãi cố chấp trong chính những kịch bản tự biên tự diễn của mình mà thôi.

"miya à, xin anh đừng quên em."

viết cho những gì mình còn dang dở,

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allhinata] CiğerpareNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ