"Ly hôn đi"
Tại Hưởng vừa đi làm mệt mỏi về , lại nghe được câu này từ miệng người yêu mình , hắn cứ ngỡ rằng mình nghe lầm , căng thẳng hỏi lại :"Em vừa nói cái gì thế? "
Thạc Trân đau lòng nhìn người trước mặt , đã nói là sẽ yêu thương cậu không bao giờ lấy người khác , vậy mà...
"Tôi nói ly hôn đi , anh nghe không rõ hay sao!! "
Hắn hoang mang không hiểu , hắn đã làm gì sai khiến cậu giận dỗi muốn ly hôn thế này. Hắn muốn tiến đến ôm lấy cậu , nhưng thấy vẻ mặt ghê tởm ấy nhìn hắn .
Tại Hưởng nở nụ cười gượng , nói :'Em đừng giỡn , nếu anh có làm gì sai thì nói với anh , anh sẽ sửa mà "
"Sửa? Ngoại tình có thể sửa được sao? Đừng tưởng tôi không biết anh và mẹ anh nói gì trong phòng, hôm nay tôi còn thấy anh dẫn ả đi chọn nhẫn cưới . "
Hắn như rơi vào hầm băng vô tận , muốn giải thích cho cậu biết đó chỉ là hiểu lầm thôi .
Cậu đưa tay bịt miệng hắn, lời giải thích toàn lời dối trá, cậu không muốn nghe người này nói thêm câu nào nữa .
"Kim Tại Hưởng , không phải tôi đã nói với anh rồi sao , nếu không yêu tôi nữa thì nói thẳng với tôi , tôi tự nguyện rời đi. Cớ vì lại giấu tôi chứ , tôi cũng biết đau mà ? "
Cậu không nhịn được bật khóc , yêu người đàn ông này ba năm không ngắn cũng không dài.Ở bên nhau lâu như vậy , cậu cứ tưởng có thể sống êm đẹp tới cuối đời , nhưng nào ngờ sóng gió ập đến nhanh như vậy .
Thạc Trân lau nước mắt , xách vali bước ra khỏi căn nhà này :"Giấy li hôn tôi đã kí rồi , để ở trên bàn , anh rảnh thì kí vào , tạm biệt "
Hắn cứ lẳng lặng nhìn cậu rời khỏi mình , lời nói cứ mắc nghẹn ở cổ họng không thể nói thành lời , cũng vì thế mà đẩy cậu xa mình .
Giấy ly hôn được đặt ngay ngắn bàn ,hắn đi tới xé nát tờ giấy kia ra từng mảnh mới thỏa mãn .
"Tôi không có ngoại tình mà , tôi sẽ không kí nó đâu . "
.
Thời gian trôi qua một năm kể từ ngày đó , Thạc Trân không biết mình làm sao có thể vượt qua những thống khổ đó , cơn đau ở tim nó chân thật lắm , giây phút cậu thấy hắn dẫn người khác đi lựa nhẫn cưới cậu gần như chết lặng , không dám tin vào mắt chính mình .
Yêu nhau ba năm , kỉ niệm đẹp chỉ tồn tại mãi ở quá khứ còn hiện tại quá tàn khốc với cậu rồi .
"Anh về rồi này , có mua bánh mà em thích nữa . "
Điền Chính Quốc bạn trai bây giờ của cậu , anh là quản lý của một công tài chính , cậu và anh quen nhau cũng rất tình cờ , ngày rời đi cậu khóc rất nhiều thậm chí còn chết quách đi cho rồi .
Nào ngờ Chính Quốc ở đâu chạy tới ôm chặt lấy cậu , quyết lôi cậu vào trong không để cậu đạt được ý nguyện . Không có nhà để về , anh thấy cậu đáng thương cho cậu ở nhờ.
Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy , hai người nảy sinh tình cảm nên quen nhau , cũng được nửa năm rồi .
Cậu cũng đã kể với anh rằng mình có một đời chồng rồi , anh thậm chí không chán ghét mà ôm cậu vào lòng an ủi :'Em yên tâm , anh sẽ không giống gã phản bội em đâu "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONSHORT||CHIẾM HỮU]
DiversosThể loại : Đa nhân cách , vạn nhân mê thụ, chiếm hữu ghen tuông công , mỹ nhân thụ , song tính , robot ,....