Vừa mới tan tầm , cậu chầm chậm đi tới tàu điện ngầm đông nghiệt chờ chuyến xe đi về nhà , mùi hương hỗn tạp của Alpha , Omega lượn lờ không khắp khí nhưng cậu tuyệt nhiên chẳng thể ngửi được mùi gì , vì cậu là một Beta .
Beta luôn là người dưới đáy xã hội bị người khác ghét bỏ như thứ gì đó dơ bẩn , cậu cẩn thận kéo cậu trang che đi khuôn mặt diễm lệ sau lớp khẩu trang , thân hình nhỏ nhắn quyến rũ được dấu sau lớp đồng phục của công ty khiến người ta thèm nhỏ dãi , cặp mông căng tròn núng nính cứ đưa qua đưa lại trước mắt những kẻ biến thái .
Cơ thể cậu từ nhỏ không được tốt , bệnh tật triền miên quấn quanh thân không khỏi , chỉ cần ăn đồ ăn quá nhiều dầu mỡ , dinh dưỡng không hợp thì sẽ đổ bệnh ngay , dầm mưa cũng sốt liên tục mấy ngày mới khỏi .
"Lấy cho cháu một hộp sữa với ạ . "
Trước khi về nhà , cậu ghé vào tiệm tạp hóa của bà cụ ngay cổng khu nhà , cậu như thường lệ tan tầm sẽ lại đây mua một hộp sữa uống lót bụng rồi mới ăn cơm .
Bà cụ mỉm cười hiền hòa , thối tiền lẻ cho cậu , rồi nói :" Hôm nay đi làm có vui không cháu? "
"Vui bà ạ , chúc bà buổi tối vui vẻ . "
Cậu nhận hộp sữa và tiền rồi tạm biệt bà đi vào , đi được mấy bước thì sống lưng cậu chợt lạnh toát , bàn tay đang cầm hộp sữa cứng ngắc không cầm vững .
Ánh mắt đáng sợ đó lại tới nữa rồi , từ mấy tháng trước cậu đã bị ánh mắt đó theo dõi suốt quãng đường về nhà , đáng sợ nhưng không nguy hiểm , chỉ lẳng lặng ở đó theo dõi con mồi béo bở đi vào nhà an toàn hay chưa thôi .
Cậu vẫn không nhịn được mà sợ hãi , đóng sầm cửa thật mạnh nhanh tay chốt khóa cửa lại , cậu thở dốc ngồi bệt xuống nền gạch thở dốc từng ngụm không ngừng .
Cơ thể ốm yếu đột ngột vận động mạnh như vậy không chịu nổi , cậu ngồi dưới đất khoảng mười mấy phút mới có thể gượng người đứng dậy .
"Chạy nhanh như vậy làm gì , sức khỏe em không được tốt mà . "
Gã đàn ông nhìn hình ảnh phản chiếu trên điện thoại , vuốt ve màn hình một cách yêu chiều , giọng nói gã ồ ồ không rõ là hưng phấn hay thương xót thiếu niên .
Gã đứng ở góc khuất , mắt vẫn luôn dõi theo từng hành động của cậu trên điện thoại không rời , một tên Alpha điên cuồng không ngừng tưởng tượng Beta kia ở dưới thân mình dâm đãng rên rỉ .
Alpha là một kẻ mạnh nhất trong tất cả , vừa điên lại vừa mạnh không ai có thể khống chế được bọn họ , cậu lại vô tình lọt vào mắt xanh của gã , xác định chẳng thể trốn thoát được , làm một chú chim hoàng yến xinh đẹp trong chiếc lồng mà gã tạo ra mà thôi .
Gã thỏa mãn mỉm cười man rợ.
Vừa tới công ty , mọi người chạy toán loạn cùng xấp giấy tờ trên tay cậu nhìn mà không hiểu gì , có cuộc họp quan trọng hay sao mà cậu chẳng nhớ vậy?
Thấy cậu ngơ ngác đứng sững ở đó , một đồng nghiệp tốt bụng nhắc nhở , rồi khẽ thở dài :" Khoảng một tiếng nữa , giám đốc sẽ tới đây giám sát , cậu cũng mau về chỗ đi , công việc chất thành đống rồi !. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONSHORT||CHIẾM HỮU]
DiversosThể loại : Đa nhân cách , vạn nhân mê thụ, chiếm hữu ghen tuông công , mỹ nhân thụ , song tính , robot ,....