Tác giả: Isa
Tên truyện: Necrosis (Hoại tử)
Pairing: Bright Vachirawit, Win Metawin
Thể loại: fanfic, đồng nhân, song tính, ngụy phụ tử, niên hạ, tình thù, giam cầm, sinh tử văn, smuts, drama.
Rating: 18+
Chú ý: nội dung truyện đều là sản phẩm tưởng tượng, không liên quan đến người thật.
Không chuyển ver, không reup truyện (truyện viết giải trí, không có gì đặc biệt, tác giả dễ cộc, đặc biệt không có nhu cầu)
Dự án truyện ngắn dành tặng cho sinh nhật BrightWin sẽ update từ ngày sinh nhật Bright đến ngày sinh nhật Win.
Lấy cảm hứng từ bối cảnh phim Khun Chai. Thời kỳ đầu người Hoa di cư đến Thái Lan nên trang phục sẽ là nam mặc mã quái, nữ là sườn xám, hơi hướng kiểu bang hội Hồng Kông (không nhiều, tui dốt mấy vụ băng nhóm nên chỉ lướt sơ, chủ yếu vẫn là tuyến tình cảm của hai nhân vật chính)
*****
Cả đời oanh liệt, thủ lĩnh Thắng Liên Hội sẽ không thể ngờ có ngày đứa con nuôi lại dám lập mưu phản trắc, kết bè phái, lật đổ ngôi vị, cướp hết mọi thứ từ tay y.
Từ một thủ lĩnh băng nhóm người Hoa lừng lẫy tại Thái Lan thoáng chốc trở thành nô lệ bị giam cầm, chịu đủ mọi nhục hình, tra tấn.
Vì điều gì? Vì điều gì chứ?
"Có phải cha đang hối hận năm đó không giết chết tôi?"
"Phải, tao đang rất hối hận! Lại ngu đến mức giữ thứ nghiệt chủng như mày ở bên cạnh. Đáng ra nên giết quách mày rồi chôn chung với mẹ mày thì tao đã chẳng ra nông nỗi này" máu nóng tràn khỏi khóe miệng theo từng chữ thoát ra, dịch đỏ nhuộm áo lụa rách tươm thành một màu thê lương bết bát, tràng cười mỉa mai rờn rợn vang lên, hòa vào tiếng dây xích trói buộc tứ chi.
Trong gian phòng tịch mịch u ám, gã đàn ông cầm lên thanh thép nóng mới lấy ra từ lò lửa, thanh kim loại được hung nóng bỏng, soi sáng một bên sườn mặt sắc sảo, lạnh lùng.
Cái miệng xinh đẹp ấy vẫn cay nghiệt, tàn nhẫn như vậy.
Hệt như con tim sắc lạnh nằm trong ngực trái của y.
Hai mươi năm trước, Bright đã tận mắt nhìn thấy y giết chết mẹ ruột của hắn. Khi đó hắn chỉ mới năm tuổi.
Mười lăm năm sau, lần nữa phải chứng kiến người phụ nữ của mình chết thảm trong tay y.
Mang tiếng con nuôi của thủ lĩnh Thắng Liên Hội nhưng bao năm qua, hắn sống có khác gì con chó hoang thừa thãi. Ngay cả bọn tay chân thân cận bên cạnh y cũng xem thường hắn...vì vậy, hắn phải lần lượt bẻ hết tay chân của chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoại Tử - Necrosis (BrightWin/NC17)
FanfictionSinh tử văn, niên hạ, giam cầm, ngược tâm ngược thân, tình thù, ngụy phụ tử, 18+. Project ngắn từ sinh nhật Bright (27/12) đến sinh nhật Win (21/2) ⛔ Nội dung truyện có chi tiết bạo lực, cân nhắc trước khi đọc.