XV

352 72 29
                                    

Win bị nóng sốt bất tỉnh một đêm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Win bị nóng sốt bất tỉnh một đêm.

Cứ ngỡ y đang ngủ ngon giấc, không ai dám làm phiền nhưng đến tận giữa trưa, vú nuôi vẫn thấy Win nằm nghiêng người, úp mặt vào trong, hoàn toàn bất động thanh sắc. Trong khi bình thường Win rất thính ngủ, mỗi ngày y luôn tỉnh dậy từ sớm tinh sương, dù vẫn nằm yên trên giường chờ người đến hầu hạ.

Thấy vú nuôi lo lắng, gia nhân liền trấn an rằng có những lúc Win ngủ rất sâu, bởi sức khỏe y không tốt. Ngộ nhỡ đánh thức Win dậy nửa chừng, khiến y cụt hứng, đảm bảo sẽ bị mắng chửi thậm tệ.

Nên giữ khoảng cách để y nghỉ ngơi thì hơn.

Tuy vậy vú nuôi vẫn không yên tâm. Đến gần giờ ngọ, cho em bé bú xong, bà mới một mình rón rén đến gần cẩn thận quan sát. Đúng là Win đang nhắm mắt ngủ nhưng sắc mặt hình như không ổn lắm.

Dưới mái tóc dài lòa xòa là làn da nhợt nhạt hệt tờ giấy trắng, lấm tấm mồ hôi, đầu lông mày cau chặt có điểm đau đớn, khó chịu. Vú nuôi bạo gan chạm vào cánh tay Win liền giật mình khi cách một lớp vải nhưng lại tỏa ra một luồng hơi nóng hầm hập. Như một cái lò nhiệt hình người khiến người đàn bà vừa vội lay tỉnh Win vừa lớn tiếng bảo bọn gia nhân nhanh đi gọi bác sĩ.

Lúc chạm vào y, vú nuôi mới vô tình nhận ra cơ thể đối phương có điểm kỳ lạ.

Khác biệt với cơ thể một người đàn ông bình thường.

Chẳng lẽ....

Một suy nghĩ thoáng qua khiến vú nuôi rùng mình, ớn lạnh sống lưng.

Lại cúi đầu nhìn gương mặt thống khổ, tái nhợt, vòm ngực sưng to quá đỗi so với một người đàn ông bình thường. Ngực áo ướt đẫm, rấm rứt mùi sữa nồng nặc. Lẫn vào những thắc mắc rối ren. Bốn người vợ của ông chủ đều chưa sinh con vậy mẹ của tiểu thiếu gia là ai? Và tại sao hắn lại cho tiểu thiếu gia đến ở tại nơi này....chắc chắn không phải là muốn con trai chịu khổ.

Lý nào lại vì nguyên nhân đặc biệt. Điều mà những con người bình thường như bà sẽ không bao giờ ngờ tới.

Mùa mưa rả rích kéo dài, trong thư phòng yên tĩnh, lò sưởi bập bùng ánh lửa ấm áp. Gã thanh niên ngồi bên bàn làm việc, im lặng đọc những thư từ vừa gửi tới, có nội dung quan trọng cũng có những thứ chỉ đơn giản là thiệp mời dự tiệc, lại có đoạn nội dung hỏi thăm sức khỏe của Win, cha nuôi của hắn...bên ngoài, nhiều nhân vật phương xa vẫn chưa biết được tình hình nội bộ bên trong Thắng Liên Hội đã thay đổi gần hai năm nay. Bright cũng không làm bố cáo rõ ràng việc 'cha nuôi đã về vườn' sản nghiệp từ lâu đã rơi vào tay hắn. Những ai cần biết thì biết, kẻ không quan trọng thì chẳng cần để tâm. Hơn nữa vấn đề của bọn họ cũng phức tạp.

Hoại Tử - Necrosis (BrightWin/NC17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ