XVI

636 86 86
                                    

Cứ tưởng trời ban thân thể đặc thù kỳ quái, chịu khổ mang thai sinh con là xong, Win nào ngờ mình cũng bị tắc tia sữa giống các sản phụ bình thường khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cứ tưởng trời ban thân thể đặc thù kỳ quái, chịu khổ mang thai sinh con là xong, Win nào ngờ mình cũng bị tắc tia sữa giống các sản phụ bình thường khác.

Nhưng bản thân y lại không hề hay biết.

Mặc kệ bộ ngực càng lúc càng trướng lớn, liên tục chảy ra dịch màu trắng mang hương thơm ngọt nhàn nhạt...ngoài mặt dửng dưng không để tâm nhưng nội tâm lại dấy lên nỗi xấu hổ, nhục nhã. Bị cưỡng ép mang thai đã đành, giờ cơ thể lại phát sinh biểu hiện bất thường. Tình trạng kéo dài nhiều ngày, Win cố che giấu, không cho kẻ khác chạm vào thân thể để tránh bị phát hiện, có điều sữa không được điều tiết, dồn nén trong bầu ngực, căng cứng, gây đau nhức.

Đầu của Win cứng nhưng vẫn không chống nổi cơ chế sinh học.

Sữa mẹ bị ung quật y sốt đến sảng hồn.

Mơ mơ màng màng chịu đựng, đầu óc quay cuồng, bên tai vẫn nghe rõ tiếng động xung quanh nhưng khí lực như bị rút cạn, ngay cả đầu ngón tay cũng không nhấc nổi.

Khi Bright đến nơi thì bác sĩ đã giúp Win hạ sốt xong. Cứ tưởng Win chỉ ốm bệnh bình thường nào ngờ lúc tận tai nghe chuyện y bị 'tắc tuyến sữa' gã thanh niên liền đứng ngây ra giây lát. Yết hầu vô thức nuốt xuống mấy cái. Cố giữ vẻ đạo mạo vốn có mà tằng hắng hỏi bác sĩ cách điều trị thế nào.

Cách chữa bệnh theo phương tây tương đối đơn giản. Chỉ cần uống thuốc, xoa bóp bầu ngực là xong nhưng vị vú nuôi lớn tuổi, dày dặn kinh nghiệm chăm sóc sản phụ và trẻ sơ sinh thì không hoàn toàn đồng ý. Ngực Win đã sưng to, có dấu hiệu tụ huyết bên trong, chỉ xoa bóp nhẹ nhàng sẽ không đủ sức ép những thứ tồn đọng hư hỏng ra ngoài. Để tình trạng ung sữa kéo dài, không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà hai khối thịt cũng sẽ bị hoại tử, thối rữa. Vẫn nên dùng phương pháp truyền thống của người xưa thì sẽ tốt hơn.

"Phải hút sữa ra ngoài sao?" hắn cẩn trọng nhắc lại lời của vú nuôi, khóe môi miễn cưỡng nhếch lên, đôi mắt âm trầm nhìn người phụ nữ đang khom lưng đứng phía sau bác sĩ.

Vú nuôi e ngại cúi đầu, cố né tránh cái nhìn dò xét của Bright. Ngoài mặt chưa rõ ẩn tình phức tạp hai bên thế nào nhưng khi biết Win là song tính, cơ thể đầy dấu hiệu sau sinh nở và cả việc Bright cho tiểu thiếu gia đến ở gần Win thì cho dù ngu dốt đến đâu cũng phải lờ mờ đoán được có một câu chuyện li kì đang diễn ra tại nơi đây.

Việc hút sữa bẩn hoàn toàn có thể để kẻ khác làm nhưng vú nuôi là người từng trải lại tinh ý, tuy Win bị xiềng xích không khác tội đồ nhưng nhớ đến những mệnh lệnh chủ nhân đưa ra thì bà ngầm hiểu hắn đối với thân thể người kia rất chiếm hữu. Dù sợ uy quyền của Bright nhưng vú nuôi vẫn bạo gan tham dò ý muốn của hắn.

Hoại Tử - Necrosis (BrightWin/NC17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ