Giật mình.
Đôi mắt của chàng trai tóc nâu đậm mở to, thể hiện rõ sự căng thẳng kinh hoàng mà hắn đã phải trải qua trong thoáng chốc ngắn ngủi kia.
Vì quá mệt mỏi, hắn đã thiếp đi một lúc.
Nhìn quanh.
Căn phòng khoác lên sự yên tĩnh, hồi hộp chờ mong trái ngược hoàn toàn với tâm trạng lo lắng của tất cả mọi ánh nhìn hướng về phía cửa phòng. Kouyou mắt không rời, tay nắm chặt lấy vạt áo. Ánh mắt kiên định của chị vẫn còn đó, chỉ là bây giờ, nó đã trở nên mềm mỏng hơn. Dazai thấy chị đang run.
- Rintarou, Chuuya - san sẽ không sao chứ?
Tiếng nói nhỏ nhẹ của Elise phá tan bầu không khí. Cô bé níu lấy áo của người đàn ông có mái tóc đen thẳng dài được vuốt ngược ra đằng sau. Thường ngày, em là một cô bé tinh nghịch nhưng rõ ràng, em cũng đang vô cùng mất bình tĩnh bởi tình cảnh trước mắt.
- Sẽ ổn thôi.
- Có thật là như vậy không..?
- Ta hứa.
Ông Mori cười nhẹ. Rõ ràng đó chỉ là lời hứa để động viên và trấn an tinh thần của mọi người. Nhưng ông không thể đảm bảo lời hứa này liệu có được thực hiện hay không? Hay sau cùng nó cũng rơi vào dĩ vãng?
" Chuuya - kun "
" Cạch "
- Yosano - san! Chuuya - san thế nào rồi ạ?!
- Mọi người có thể vào.
Người phụ nữ tóc ngắn khoác trên mình chiếc áo blouse cởi khẩu trang. Cô nắm chặt tay, mồ hôi đã chảy xuống thấm đẫm vai áo từ bao giờ. Cô cúi xuống.
- Hả? Có lẽ n-
Kouyou bắt đầu run rẩy hơn, chị đẩy mạnh cửa.
- Chị? Có chuyện gì vậy ạ?
Chuuya nằm trên giường, tay cầm tô cháo nóng hổi mà cô bác sĩ tận tâm nấu cho, khó hiểu nhìn mọi người đang ngơ ngác, cảm xúc vui mừng xen lẫn với sự bất ngờ.
- Chuuya - kun! May quá, may quá rồi!!
Kouyou vỡ oà, ôm chầm lấy cậu bé của mình. Chị đã khóc, những giọt lệ của niềm hạnh phúc lăn dài trên má. Nhẹ nhàng xoa mái đầu ấy, ánh nắng chiếc cửa sổ tồi tàn chiếu vào. Dù chỉ là một hai tia nắng nhưng Chuuya thấy rõ sự ấm cúng và tình cảm mà Kouyou đã dành cho cậu, thấy được sự lo lắng không thôi của chị trong những giây phút bên ngoài kia. Cậu không nói gì, cậu im lặng đón nhận cái ôm từ người chị thân yêu của mình
- Em đây rồi.
Mọi người đứng bên ngoài ngắm nhìn khung cảnh trước mắt. Mọi thứ như ngừng lại.
- Tốt quá rồi..
...
- Mọi người đứng đó làm gì vậy? Lại đây nào
- C- CHUUYA - SANNN!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD ] [ ABO ] Là của nhau.
FanfictionABO, couple chính là Soukoku với sự góp mặt của một số nhân vật khác, có thể OOC. Tôi không dàn dựng trận chiến một cách khôn khéo và thông minh được nên mong mọi người thông cảm và đừng buông lời cay đắng=')). Nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc...