CHAP 28: ✨

1K 88 15
                                    

- DẬY NHANH TÊN NÀY! DẬY DẬY!

- Ớ~ Chibiko à mới sáng sớm mà~

- Sớm cái đầu nhà mi! Nay là ngày cưới của chúng ta đó?! Muốn muộn giờ hả?

- Um~

Hắn nằm trên giường, mắt lim dim mà không ngừng phát ra những âm thanh lười biếng, tay vẫn ôm trọn chàng trai tóc cam nhỏ bé trong lòng.

- 5 phút nữa thôi màa

- Mi nói câu này được 15 phút rồi.

- Ơ kìa, sống nhanh vậy thì làm sao mà có thời gian cho cậu phát triển chiều cao được~

- Hể?! Im mồm đi đồ cá thu tanh ngòm.

- Gì cơ?! Cậu nghĩ mùi của cậu thơm tho lắm hả! Con sên thì không có quyền lên tiếng trước mùi của tôi!

- Cái mùi băng gạc y tế với đống mùi từ hộp cua thì có gì mà khấm khá hơn ta?!

- Ít nhất tôi không phải là đồ sâu rượu mà đổ hết cả một ly rượu lên người lại còn ngủ gục trên bàn mà lèm bèm đủ thứ chuyện trong lúc say!

- Ồ thế hả? Thế thì sao ta không nói đến chuyện mi ghen với một chú chó vì nó được ta ôm?!

-  Làm việc nhiều khiến cậu lú hả? Tôi không bao giờ ghen với chó vì được một con sên trần ôm đâu cả nhé! Nhìn chó của tôi thân thiết với một chú chó khác khiến tôi cảm thấy ngứa mắt thôi 🙄

- Này đừng có mà chối!

- Tôi còn giữ video cậu lèm bèm và làm mấy hành động xấu hổ với tôi trong lúc say đấy

- Mi *****, ******!?
" Đã cắt bỏ từ ngữ không phù hợp "

- Này cậu nên cảm ơn tôi đi vì phận trai này đã phải chịu đựng chuyện đó suốt cả tối đấy nhé! Cũng may là tôi chứ nếu là người khác cậu đã bị dị nghị lâu rồi

- ¥\$\$$]$|$$\*\€8/&&3₫3₫₫:$$.?|'!.....

Họ cãi nhau mất 20 phút trong khi vẫn đang ôm nhau.

Sáng nào cũng vậy. Những trận cãi nhau như thế này diễn ra thường xuyên, hầu như là 24/7 ở nhà của cặp đôi nọ. Có lẽ bạn đã quên, họ vô cùng ghét đối phương, chẳng qua là họ yêu nhau thôi. Vậy đấy.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

- Được rồi vậy đi.

Chuuya đang ngồi trong phòng. Hai bên là hai người phục vụ làm tóc cho cậu. Nhìn vào bản thân trong gương, cậu nhớ lại những ngày tháng trước đây.. Mới ngày nào cậu và hắn 15 tuổi lần đầu gặp mặt đã như chó với mèo, sau bao nhiêu chuyện xảy ra thì cuối cùng lại bước vào lễ đường cùng nhau. Thời gian trôi nhanh thật đấy..

- Chuuya - kun, em đang suy nghĩ gì vậy?

- Ah, Kouyou nee - san.. Em cũng không biết nữa, thời gian trôi nhanh thật..

[ BSD ] [ ABO ] Là của nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ