CHAP 15: ✨

1.5K 96 24
                                    

- Hửm? C.hết hết bên trong rồi à? Đúng là lũ vô dụng mà.

Người đàn ông đứng bên ngoài chứng kiến mọi thứ, sắc mặt vẫn lạnh tanh. Hắn quay đầu, đi về căn cứ của quân mình.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

- Ha! Đúng là không thể coi thường! Khá lắm, đọc vị ra được kế hoạch của bọn ta!

Hắn nói với Trụ sở Thám Tử và Port Mafia đang đứng đó, trước mặt họ là một nhóm 4 người, đằng sau nhóm 4 người đó là nguyên 20 người quân họ. Chà, mệt mỏi rồi.

- Bắt đầu thôi chứ nhỉ~?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

CẢNH BÁO: ⚠️OOC, có tình tiết bạo lực⚠️ Từ đây tôi sẽ gọi tổ chức kia là quân địch, còn Trụ sở Thám Tử và Port Mafia là quân ta nhé. ( Đây vẫn là lúc Tachihara trong Port Mafia )

- TẤN CÔNG!

20 quân ra trận. Đương nhiên dù không thể sánh được với hai tổ chức hợp lại nhưng chúng cũng gây ra nhiều rắc rối và cản trở để mở đường cho 4 người kia phô diễn siêu năng.

- o..

" o?? " Atsushi quay đầu lại nhìn về phía cô gái đang ngồi phía sau trận chiến. Cô ta cất lời nhỏ nhẹ nhưng rõ ràng, duy nhất một chữ " o ".

" Đó là?! Re- Resila?! "

- CẨN THẬN!

Phía trên không biết tự lúc nào đã hiện ra một khối đá lớn chữ o, bao chùm cả một khoảng trời. Ngay lúc này, 20 quân kia vội dồn nén lại một chỗ, để chừa quân ta ở đó. Khối đá lớn dần hình thành và bắt đầu rơi xuống quân ta..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

" XOẸT "

- Kyoka?!

Dạ Xoa Bạch Tuyết hiện ra, dùng lưỡi kiếm sắc bén như cắt nhanh chóng giải quyết tảng đá thành 7, 8 phần.

- Kenji, Hirotsu, Akutagawa, Chuuya! Nhờ mọi người!!

Hirotsu chạm một ngón tay, Akutagawa sử dụng La Sinh Môn, Chuuya điều khiển trọng lực. Những khối đá lần lượt được ném đi với tốc độ và sức mạnh đáng nể về hướng của kẻ địch.

[ BSD ] [ ABO ] Là của nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ