chap 7

1.8K 7 0
                                    

Về phần Quân. Cậu ngồi ở quán Coffee gần sân bay để chuẩn bị khởi hành cho chuyến bay tiếp theo, cậu tính mở camera lên xem ở nhà Huy như nào do hôm qua quá bận nên không có thời gian xem con chó của mình. Cậu tính lấy điện thoại ra xem thì có 1 cậu trai trẻ bước đến bắt chuyện với mình.

- chào cậu. Tớ ngồi ở đây được không do quán hết bàn rồi ạ !

Quân ' ừm ngồi đi '

- vâng cảm ơn ạ.
.
.
.
- Tớ tên Long còn cậu tên gì thế ?

Quân " à tôi tên Quân "

- Oh mà nhìn cậu quen lắm hình như cậu có dùng Twitter đúng không !

Quân " ùm "

- Tớ hay xem clip của cậu lắm mà cậu toàn đăng clip ngắn với che hơi nhiều mà âm thanh thì quá chất lượng với tớ thấy cậu hay quay clip với 1 bạn bot mầc cậu ấy không đi cùng à.

Quân " nay nó ở nhà "

- bạn bot đó là người yêu cậu hả ?

Quân " không "

- à / vậy thì tốt mình có cơ hội làm quen cậu ta rồi / Cậu bay chuyến mấy giờ thế ?

Quân " 4h Canada "

- ui trùng hợp quá tớ cũng bay chuyến đó chúng ta ngồi chung ghế nhá !

Quân " sao cũng được, thôi tôi có tí việc cái , tí quay lại sau "

- vâng !
........
Quân đứng dậy rồi đi thẳng vào bên trong quán cậu bước vào nhà vệ sinh rồi mở camera lên xem thấy huy đang nằm trên giường khuôn mặt khá buồn bã nên cậu đã nói vào điện thoại để truyền tải qua camera cho huy nghe.

Quân " Huy ! Huy ! "

khi thấy giọng nói quen thuộc huy lật mình ngồi dậy nhìn xung quanh cậu đang loay hoay thì Quân mới lên tiếng tiếp.

Quân " trên camera "

huy nhìn lên thấy camera thì cậu khóc nức nở như 1 đứa trẻ có lẽ ở trong 1 căn nhà to còn lại không có sự tự do khiến cậu chán nản và không 1 bóng người có lẽ khiến cậu cô đơn đi nhiều phần cậu khóc mà nhìn vào camera. Dường như Quân cũng xiêu lòng mà lên tiếng để an ủi cậu phần nào.

Quân " ngoan nè thứ 6 cậu về rồi thưởng cho con, ngoan cậu thương, thôi tới giờ bay rồi tạm biệt ngủ ngon "

huy nín rồi cậu mỉm cười giọng nói ấy cũng biến mất căn nhà lại trở về như ban đầu im phăng phắc. Huy ngồi thẫn thờ cậu không biết tại sao mình lại khóc khi nghe giọng nói ấy không biết tại sao mình lại yếu đuối như thế trước kia cậu rất mạnh mẽ luôn có tính tự cao mà sao bây giờ lại mềm nhũn như thế có lẽ thời gian ở chung với tụi nó cậu đã bị bào mòn về thể chất lẫn tinh thần, luôn làm chó luôn bò 4 chân dưới tụi nó khiến bản chất trong người cậu cũng dần tan đi. Còn Quân sau khi xem Huy xong cậu trở lại chỗ bàn ấy tên Long đó vẫn ngồi đợi cậu quay lại cũng còn 10p là chuyến bay sắp khởi hạnh nên cả 2 cũng nhanh chóng thu xếp rồi đi lên máy bay sau 10p thì cả 2 cũng hoành thành ổn định chỗ ngồi. Long lúc này cũng chủ động bắt chuyện tiếp.

Long " mà bạn bot cậu hay quay chung tên gì á "

Quân " Huy "

Long " à tên đẹp lắm cậu để ý cậu ta khi nào á "

Quân " đi học "

Long " cậu hơi nghiêm túc nhỉ "
.
.
Long " mà cũng gần nhập học rồi á "
.
.
Long " tớ có thể tham gia clip với cậu không tớ cũnggg là bot nên cũng muốn thử sức "

Quân " tôi đâu có quay clip kiếm tiền đâu tui chỉ đăng tải cho vui thôi , nên là tôi xin phép từ chối ! "

Long " à à tớ hiểu lầm "

tên Long sau khi bị Quân phất lờ và từ chối thì tên đó cũng im lặng mà nghĩ thầm trong bụng " má thằng này cứng nãy gạ tới mức đó mà éo thèm động tĩnh gì, phải dùng cách khác tao phải ăn được con cặc mày tao mới hả dạ " rồi tên đó bắt đầu bày mưu tính kế để tìm mọi cách khiến Quân yêu mình. Sau khi 15 16 tiếng thì cuối cùng cả hai cũng tới nơi, tên đó cũng chuẩn bị sẵn thuốc kích dục cho Quân, tên đó bắt đầu mời Quân ăn tối xem như lần đầu gặp mặt, do lời mời đột nên Quân không thể nào từ chối đành đi chung với nó.

Long "  nhà hàng Savio Volpe là 1 trong những nhà hàng ngon nhất ở bên này đó "

Quân " tôi biết "

rồi Long bắt đầu lấy chai rượu vang đã pha sẵn thuốc kích dục vào rồi bắt đầu mời Quân

Long " đây là chai rượu mình mua ở 1 nhà hàng nổi tiếng bên đây, mình xin phép mời cậu ạ  ! "

Quân " à tôi uống không giỏi nên 1 ly thôi "

Long " vâng ạ để tớ rót "

Sau khi thấy  Quân uống hết ly rượu thì tên Long vui mừng vì Quân đã bị dính bẫy hắn ta đánh trống trong lòng nôn nóng đến lúc được chạm vào đũng quần của Quân. Sau khi cả 2 ăn xong trên đường về Quân mới hỏi.

Quân " sao cứ đi theo tôi riết thế , không về nhà à "

Long " hmm tại gặp cậu ở đây nên tớ cũng không biết đi đâu nữa cho tớ ở ké với cậu vài ngày đi cùng là đồng hương với nhau mà "

Quân " ùm "

Lúc này mặt Quân cũng hơi đỏ với cảm thấy cơ thể hơi nóng bắt đầu thấm mệt con cặc của cậu cũng nhô lên lớp 1
quần Quân mới nói

Quân " nay ngủ khách sạn 1 đêm mai về nhà tôi sau tôi hơi mệt  "

Long " vâng "

cơn nứng càng ngày càng dữ dội hơn lan tỏa khắp cơ thể cậu con cặc của Quân muốn nổ tung muốn cắm thẳng vô 1 cái lỗ để xả từng đợt tinh vào, đũng quần cậu ngày càng độn lên khiến Long cũng nứng theo hắn muốn úp mặt vào con cặc ấy. Sau khi thuê được phòng thì Quân nói.

Quân  "  tôi thuê 2 phòng cậu ngủ phòng 102 đi tôi phòng 103 "

Long " vâng ạ "

Rồi Quân đi vào phòng chốt cửa lại. Long cũng vào phòng nằm đợi Quân xách con cặc cắm vô lồn mình nhưng đợi hoài không thấy động tĩnh gì cả hắn ta bắt đầu tức điên lên rồi tiếp tục đợi. Quân sau khi vô phòng liền lột hết đồ trên người con cặc nứng như nổ tung của cậu cũng lộ ra đầu cặc đã đỏ ửng lên,chất nhờn cũng chảy ra ướt cả lông của cậu, Quân mở điện thoại lên và kêu Huy qua camera.








.Anh là nô lệ của em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ