Khi cả 2 ngâm mình thì đây là khoản thời gian khiến Quân ngẫm lại tại sao lúc đấy chỉ vì 1 chút hiểu lầm mà đánh Huy tới mức này, ôm Huy vào lòng nhưng những vết thương thì vẫn nằm yên đây, mặc dù không phải lần đầu Quân đánh nhưng lần này Quân đã quá tay rồi, cậu ôm Huy 1 cách đầy ấm ấp nhất, Huy thì nhắm mắt thiếp đi có lẽ cậu đã quá kiệt sức rồi, Quân nhìn xuống mặt Huy cậu vẫn còn 1 chút vui mừng khi lúc đó đã không vô tình đánh vô mặt Huy, Quân nhìn xuống ngực Huy thấy vết hằn dây nịt in trên ấy cậu lại càng hối hận hơn, Quân dùng tay sờ nhẹ lên vú Huy, xoa xoa để giảm đi sự đau đớn ấy, rồi Quân cũng bắt đầu ngủ đi, không biết đã trôi qua bao lâu rồi khi này Huy cũng đã dậy.
Huy nhìn Quân thấy mắt Quân cũng hơi ướt nên cậu dùng tay lau đi những giọt nước mắt ấy, cậu nhìn Quân một cách say đắm, Quân quả thật rất đẹp trai nhưng cũng quá tàn bạo, cậu nhớ lại khi nãy thì vẫn còn sợ nhưng bây giờ đang nằm trong vòng tay thì cậu yên tâm hơn nhiều rồi. Huy nhìn xuống ngực mình thấy tay Quân đang đặt ở đấy cậu nhấc tay Quân lên rồi ngồi dậy, do nước cũng trong bồn cũng không nhiều nên Huy thấy con cặc của Quân đang lấp ló bên dưới dù Quân chưa cương lên nhưng con cặc Quân vẫn to mà ko thể bị nước nhấn chìm được, Huy dùng tay sờ vào con cặc ấy thật nhẹ nhàng sợ Quân sẽ thức, miệng cậu luôn nuốt nước bọt vì thèm thuồng con cặc ấy, Huy không kiềm được mà khôm người xuống mút con cặc Quân, cậu liếm láp như 1 con đĩ đói cặc, lúc này Quân cũng giật mình dậy vì thấy nhột bên dưới, mở mắt ra thấy Huy đang ngậm con cặc mình nên cậu cũng không nói gì, thấy Huy tận hưởng nên Quân chỉ biết nhìn, trong lúc đang hăn say bú thì Quân đặt tay lên mặt Huy rồi hỏi. Khiến Huy giật mình.
Quân " còn đau lắm không "
Huy " dạ không ạ.. nhưng hơi hơi "
Quân " con có ghét tao không, có ghét luôn con cặc ấy không "
Huy " dạ hong, được bên cậu là con vui rồi ạ, đã thế còn được phục vụ con cặc cậu là con mãn nguyện lắmn"
Quân " thương quá, thôi lau mình đi ra tao thoa thuốc cho rồi ăn tối nữa "
Quân nói thì cũng đứng dậy lấy khăn lau cho khô, rồi cả 2 ra khỏi phòng tắm Huy leo lên giường ngồi đợi Quân đi lấy thuốc để thoa, khi Quân xuống nhà thì đã thấy Tài ngồi coi phim nên cậu mới nhờ Tài gọi đồ ăn dùm.
Quân " nay gọi đồ ăn bên ngoài nha, xíu tớ chuyển lại cho "
Tài " ủa Huy không xuống nấu hả "
Quân " Huy đang mệt nên nghỉ chút rồi "
Tài " tưởng bị Quân đánh chứ chiều thấy lôi về hung hăng lắm mà "
Quân " gọi đồ ăn đi ! "
Tài " thế 2 người ăn gì "
Quân " 1 mì xào, 1 gà rán phô mai, 2 phô mai chảy, 1 cháo hến, 1 cháo hàu, còn Tài ăn gì thì đặt đi"
Tài " rồi ok "
Quân đi vào phòng khách để lấy chai thuốc sức vết thương cho Huy và 1 chai dưỡng thể nhưng xui sao hôm nay lại tìm không ra nên Quân đành lấy xe chạy ra tiệm thuốc để mua. Cậu lựa loại tốt nhất mau hết nhất cho Huy rồi về lẹ. Huy trong lúc ngồi chờ thì cậu cũng lấy gương xem vết thương thử, quả thật quá tàn bạo, Quân đánh không thương tiếc gì khi ấy, cậu suy nghĩ nếu như là Huy của 2 năm trước thì những vết thương này không thành vấn đề gì cả khi ấy cậu vẫn khỏe mạnh gym đều đặn, cậu nhớ lại khoản thời gian đó cậu có thể đánh lại Quân nữa nhưng từ khi làm 1 con nô lệ 1 con chó cho Quân thì mặc dù múi, cơ vẫn ở đấy nhưng có lẽ sức cậu đã yếu nhiều khi không còn vận động, tập gym như trước. Huy vẫn không tiếc nuối mà cậu lại thích mình của hiện tại, mình của bây giờ hơn, hạnh phúc khi được bên Quân, được hôn, được Quân đụ và được bú con cặc của Quân là cậu đã hạnh phúc rồi không cần gì thêm. Huy vừa cất gương thì Quân cũng về tới.