Chap 12

1.3K 8 0
                                    

Huy " cậu mau đụ con đi ạ nhanh lên ạ ơ ơ con nứng lồn lắm rồi "

Quân " từ từ chứ làm gì mà hấp tấp vậy "

Huy " dạ dạ con muốn được ăn con cặc cậu lắm con chịu hết nỗi rồi ạ "

Quân " tao có trò này vui cho mày, 1 là mày sẽ được nhún trên con cặc của tao thỏa mãn tùy thích 2 là mày cứ ôm cái lỗ lồn của mày mà nứng tới sáng đi con chó "

Huy " dạ dạ trò gì ạ con nhún trên cặc cậu tới sáng cũng được ạ con nứng lồn lắm rồi "

Quân " bò lại đây ! "

cậu bò lại và quỳ dưới chân Quân để xem Quân sẽ làm gì với cái lồn nứng như lửa của mình. Sau khi thấy Huy bò lại Quân bắt đầu cầm cà vạt và buộc 2 tay và quanh mắt huy để che lại và cậu nói.

Quân " bây giờ tao sẽ ngồi 1 gốc nào đó trong căn phòng này mày có thể đứng dậy đi tìm tao nếu mày tìm được thì như lời khi nãy tao nói còn không tìm được thì ôm lồn mà nứng nha con hahahhâh ! "

Huy " dạ dạ "

Huy nghĩ rằng trò này rất dễ bởi cũng giống như bịch mắt bắt dê vậy chỉ cần tìm ra là được nhưng mà cậu đã sai lầm bởi nếu không tìm thấy Quân cậu sẽ ôm cái lồn nứng inh ỏi của mình và vẫn bịch mắt cho đến lúc Quân cho phép mở thì mới được nhìn. Cậu bắt đầu đứng lên đi tìm Quân trong tư thế cực kỳ nứng cậu chỉ mong sớm tìm được nhanh để con cặc Quân lắp đầy khoảng trống ấy một cái lồn đang thốn thiếu hơi cặc nó cần được đụ, đụ mạnh bạo hơn càng suy nghĩ cậu càng nứng nhưng tìm mãi 30p trôi qua cậu chẳng tìm thấy Quân. Lúc này Quân ngồi ở nhà vệ sinh bấm điện thoại và nhìn con chó của mình khó khăn trong việc tìm con cặc của mình. 1h trôi qua vẫn chưa tìm thấy Quân cậu bắt đầu lo lắng mà cơn nứng tắt hẳn đi cậu sợ có khi Quân bỏ mình trong tình trạng mắt không thấy tay không cử động được cậu hoang man mà sợ hãi, miệng liên tục kêu " Cậu ơi con không chơi nữa, con sợ, cậu ơi ! .." mặc kệ những lời đó Quân vẫn im lặng và bấm điện thoại và ác hơn là Quân đeo tai nghe vào như chẳng có chuyện gì xảy, gọi mãi chẳng thấy trả lời cậu bắt đầu sợ mà khóc lên nhưng chẳng giúp ích gì cậu hoảng loạn mà đi thẳng về phía kệ sách do không thể nhìn được nên đâm thẳng vào khiến hàng tá cuốn sách rơi xuống đè lên người cậu kèm theo là các bìa cứng, va chạm lên da thịt khiến 1 số chỗ bị thương và cháy máu, khi hàng ngàn cuốn sách rơi xuống như mưa làm cậu ngã xuống và sợ hãi sau đó cậu lùi lại và ngồi co vào 1 gốc dù chẳng biết đó là đâu cậu ngồi nhưng tâm lý cậu vẫn luôn sợ chỉ mong Quân dừng cái trò này lại . Quân sau khi chơi game trên điện thoại xong thấy cũng hơn 2 tiếng
mà thấy Huy vẫn chưa tìm được cậu bắt đứng dậy và đi ra cảnh vật trước mắt cậu là những cuốn sách rơi vã đầy sàn, 1 bóng người đầy vết đỏ đang ngồi ở 1 góc nhưng Quân chẳng quan tâm chỉ đem con cặc lại cạ cạ vào mặt con chó của mình mà nói.

Quân " có con cặc cũng tìm đéo ra "

Huy " dạ tại.... "

Quân " câm ! lỡ lần này tao tha chứ là sau là tao phạt nặng hơn "

Huy " dạ con biết lỗi ạ "

Quân " bây giờ tao phạt mày bú con cặc này đến lúc nó bắn sữa cặc vô họng  mày "

Huy " dạ dạ "

Huy bắt đầu dùng tay loạn xạ tìm kiếm con cặc của Quân mà bú, khi chụp vào con cặc ấy cảm giác sung sướng chạy dọc sống lứng đi thẳng qua lỗ lồn khiến cậu cực kỳ nứng, con cặc to ấy đang trong tay cậu, cậu cảm nhận hơi ấm xuất ra từ cặc lan khắp người cậu. Huy bắt đầu đưa mặt lại gần dù không thể nhìn nhưng cậu vẫn hửi được mùi con cặc ấy, mùi khai còn đọng lại trên lớp lông ấy, cậu chẳng thấy hôi mà càng thấy thích thú có lẽ tính thú dâm dục của cậu đã cướp đi sự trong sáng trước kia của Huy, cậu bắt đầu dùng lưỡi liếm trên đầu cặc, nước cặc của Quân đang rỉa ra ướt cả môi cậu, cậu liếm 1 cách hối hả, khẩn trương, cậu dùng lưỡi mình liếm liên tục vào đầu cặc Quân khiến nó đỏ ửng lên, sau khi liếm tê lưỡi Huy bắt đầu bú, nút con cặc ấy một cách thèm thuồng miệng rên rỉa phát ra những âm thanh cực dục vọng.

Huy " cặc cậu ngon quá ạ con thật may mắn khi được bú cặc cậu Quân ạ "

Quân " giỏi bú đến khi tao bắn "

Huy " dạ dạ con sẽ nuốt hết những thứ tinh túy nhất từ con cặc của cậu bắn ra ạ "

Quân " cặc cậu có ngon không "

Huy " dạ có ạ có ạ "

Quân " có sướng hong hả "

Huy " dạ có ạ "

Quân " có sướng hơn khi trước kia mày làm top không hả "

Huy " dạ có ạ có ạ "

Quân " thế giờ mày thích làm top hay làm gì hả "

Huy " um um.... um "

Quân " trả lời nhanh "

Huy " dạ con thích làm con chó cho cậu hơn ạ "

Quân " huh tao muốn nghe những câu  hơn thế nữa từ miệng mày "

Huy " dạ dạ mummm.. con muốn làm bồn chứa tinh cho cậu làm con đĩ cho cậu muốn đụ lúc nào cũng được ạ "

Quân " giỏi thế tao mới thương ! "

Huy " dạ dạ con bú cặc cậu nghiện luôn ạ "

Quân " hâh..ha giỏi giỏi ơ ơ ơ sướng sướng quá "

Huy " con bú hết tinh cậu luôn ơ ơ..mum "

Quân " ơ ơ sướng cặc quá bú mạnh hơn đi "
.
Quân " ơ ơ đã cặc quá em ưiii "
.
.
Quân " ơ ơ tao bắn bắn.. nuốt hết tinh cho tao "

Huy " umummmm..... ơ ơ "

Quân " hazz đã cặc ghê "

Sau khi bắn xong đầy họng Huy thì tinh trùng vẫn bắn lên đầy khuôn mặt Huy, Quân dùng tay lau sơ qua rồi nói.

Quân " mặt mày đẹp trai thế này chỉ xứng đáng bú cặc và để tao bắn tinh lên thôi ! hâh"

Huy " dạ dạ được thế là đặc ân của con ạ "

Quân " thế giờ có muốn con cặc này ngoáy vào cái lỗ lồn của mày chứ "

Huy " dạ có ạ lồn con thèm cặc cậu lắm "

Quân " thế phải làm thế nào "

Huy " xin cậu hãy đụ con ạ, con nứng  lồn lắm ạ ơ ơ, xin cậu hãy bắn vào bồn chứa tinh này ạ, ơ ơ...ưmm con thèm lắm ạ đụ con đi cậu Quân "

Quân " được nay bố mày địt mày rách lồn ! leo lên giường nhanh  ".

.Anh là nô lệ của em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ