Huy " cậu ơi cặc cậu ngon quá, con chết mất với con con cặc cậu "
Quân " giỏi mày là cái gì của tao "
Huy " dạ dạ con là con đĩ của cậu là cái bồn chứa tinh cho cậu ạ "
Quân " hâhha giỏi giỏi cặc tao ngon hong "
Huy " dạ dạ có ạ "
Quân " cặc tao to không dài không ? "
Huy " dạ có ạ cặc cậu là số 1 ạ "
Quân " ùm mà cặc tao to thế sao mày bú hết cặc tao được hay để tao tìm đứa khác cho nó bú cặc tao thay mày nha "
Huy " dạ dạ con bú hết ạ đừng cho người khác ạ con sẽ làm hết ạ "
Quân " vậy bú cho sâu vào "
Huy dùng hết sức lực để ngậm con cặc của Quân nhưng miệng cậu vẫn không bú lút cán con cặc ấy, Quân cười rồi nói tiếp.
Quân " đó thấy chưa làm sao mày bú hết được để tao cho thằng khác bú thay mày cho sướng hơn "
Huy " hic hic đừng mà con xin lỗi cậu đừng cho người khác mà đừng bỏ rơi con mà "
Quân " tao đâu có bỏ rơi mày mà mày khóc "
Huy " nhưnggg...nhưng...hức..hiccc.. dạ con biết rồi ạ, hic.... con nghĩ con không thể bú con cặc cậu sướng hơn mấy đứa khác được,con xin lỗi..."
Quân " khóc cái gì ! mày xứng đáng bú con cặc tao nhất rồi, miệng mày phục vụ cặc tao chưa tốt thì dùng cái lồn của mày đi "
Huy " dạ dạ dạ cậu hứa đừng cho đứa khác thay thế con ạ "
Huy không biết từ bao giờ mình lại đĩ thỏa đến thế cậu bị con cặc của quên làm mất hết lí trí mà thốt ra những từ như thế có lẻ cậu đã tiến quá xa trong hoàn cảnh hiện tại của bây giờ cậu đã khác xưa rất nhiều bây giờ cậu chỉ con cặc của Quân là đã đủ thỏa mãn rồi.Huy bắt đầu leo lên bụng của Quân ngồi tay cậu chạm vào từng chiếc múi của Quân rồi cậu dùng cái lồn của mình cạ cạ vào con cặc đang cương cứng ấy của Quân, cậu bắt đầu từ từ dùng cái lồn của mình chạm vào đậu buồi của Quân rồi bắt đầu nuốt con cặc ấy vào trong cái lồn ấm áp của mình, chỉ sau vài giấy con cặc Quân đã nằm trong lồn Huy, Huy ra sức nhún nhảy trên con cặc ấy như đang cưỡi ngựa ở khu vui chơi nhưng thay vì ngựa thì cậu lại cưỡi cặc con con cặc to ấy khiến lồn cậu sướng điên đảo dù Quân đã bắn nhưng cậu vẫn nhún càng nhún cậu càng sướng hơn lồn cậu sau nhiều lần bị con cặc Quân dập vào cũng khá rộng khiến tinh trùng chảy ra một ít xuống đùi của Quân.
Quân " sướng cặc quá em ơi, mạnh hơn đi nay tao thưởng con cặc tao cho cái lồn mày "
Huy " dạ dạ con cũng sướng lồn lắm cậu con nhún đến khi cặc cậu mệt luôn con nuốt hết tinh trùng cậu vào lồn luôn ạ "
Quân " sương cặc quá ơ ơ ơ đã quá "
Huy " cậu có mê lồn con không ạ "
Quân " có có lồn con là nhất cậu sướng cặc lắm ơ ơ ơ sướng cặc quá tiếp tiếp đi ơ ơ "
Sau một lúc Quân bắt đầu bật dậy đè Huy xuống dùng tay nâng chân Huy lên vai rồi Quân ra sức dập từng cú như trời gián xuống cái lồn ấy, khiến huy không kịp thở với sức của Quân lồn huy có lẽ muốn rách ra luôn Huy bắt đầu cảm thấy đau nên ra sức van xin Quân.
Huy " ơ ơ cậu ơi nhẹ nhẹ.... lại ạ con đau quá con chịu không nổi aâ.a.a.a"
Quân " đệt tao đang địt vào lồn mày thì câm lại "
Huy " hic...hức...nhẹ lại cậu ơi lồn connnn... rách mất ơ ơ ơ "
Quân " câmmmmmm "
Huy " con chịu không nổi hức hức."
Bông Quân dùng tay bịt miệng Huy lại khiến cậu không thể van xin hay nói bất cứ từ nào chỉ đành chịu trận cho cặc Quân dập vào cái lồn cậu mà không thương tiếc, cậu chỉ biết tới nước mắt khi từng cú dập mà Quân thúc vào con cặc Quân như 1 cái chày đâm tiêu đánh từng cú vào cậu, cậu khóc ướt cả bàn tay mà Quân bịt miệng cậu có lẽ Quân thấy cậu cũng tội và thấm mệt nên Quân đã từ từ rồi nhẹ lại từng cú nắc vào lồn cậu. Rồi Quân buông tay ra hỏi.
Quân " nhẹ thế được chưa ? "
Huy " hức..huc.. dạ dạ "
Sau khi nhấp vài cú thì Quân cũng bắn đợt cuối cùng vào lồn Huy và cũng đã sáng nên Quân bế Huy vào phòng tắm vệ sinh cá nhân cả 2 và làm sạch cơ thể, Quân mới hỏi.
Quân " cặc tao có làm mày sướng lồn không "
Huy " dạ có ạ có rất nhiều ạ "
Quân " ngoan ! nay ra ngoài ăn rồi tao dẫn mày đi mua 1 số đồ để chuẩn bị nhập học dù gì mày cũng lên lớp 12 rồi còn gì "
Huy " dạ dạ con cảm ơn ạ "
Quân " nhưng đừng mơ tưởng mày sẽ không gặp tao, tao vẫn học khối dưới vẫn luôn luôn trông trừng mày đó "
Huy " dạ dạ, vậy cậu chủ Trí với Trung có đi học không ạ "
Quân " 2 đứa nó sau khi thi giải đấu bóng đá thì đi du học ở Úc rồi "
Huy " dạ dạ "
Huy thấy vui trong lòng cũng cảm thấy hạnh phúc hơn vì cậu sắp có đồ để đi học nếu không có Quân cậu cũng chẳng biết kiếm ra tiền ở đâu để mua đồ dùng lẫn đồ để đi học cậu đã mặc 1 bộ đồ suốt 4 năm liền rồi. Nhưng cậu cũng cảm thấy bất an không biết đi học Quân sẽ bày trò gì với mình. Dù gì Quân cậu ấy cũng là cháu của Hiệu trưởng mà đang suy nghĩ nội tâm thì Quân bảo.
Quân " thay đồ vào rồi đi nhanh"
Huy " dạ dạ "
rồi cả 2 cùng nhau đi đến khu mua sắm.