chap 17

1.2K 5 2
                                    

Sau khi mọi người phân công ổn định công việc ở đây thì cuối cùng buổi tối cũng đến, mọi người đều sẵn sàng để chuẩn bị cho bữa tối đêm nay, Trung và Thành đi chợ mua 1 số thực phẩm cần thiết, Quân thì ướp thịt để chuẩn bị nướng. Sau khi chuẩn bị thì tiệc BBQ cũng bắt đầu.

Trung " em lấy dùm anh đĩa mực bên kia để nướng nào "

Thành " đây ạ sẵn nướng thêm mấy cái ớt chuông luôn đi anh "

Quân " ớt chuông hả tao không ăn nên tụi bây nướng vừa đủ thôi "

Trung " vậy mày ăn gì thì tự nướng đi "

Thành " cậu ăn gì Huy để tớ nướng luôn "

Huy " à chắc huy ăn thịt xiêng que á "

Quân " à tụi bây có mua bia chưa "

Huy " hình như ở trong bếp á nãy con thấy có mấy chai trong đó "

Trung " à đó là nước ngọt, bia tao quên mua rồi "

Quân " rồi giờ uống cái đéo gì "

Trung " ai đi mua đi tao đang nướng thịt rồi "

Quân " tao cũng đang dở tay thành đi mua bia đi, được không ? "

Thành " dạ dạ được chứ để em đi mua liền "

Trung " à mà giờ thiếu thịt bò chiều tao quên mua luôn "

Thành " vậy để em mua bia xong mua luôn "

Quân " thôi thành đi mua bia đi, huy có làm gì đâu thì đi mua thịt bò đi "

Huy " ơ nhưng con không biết đường với chỗ bán "

Quân " đi tìm ! "

Huy " lỡ lạc thì sao ạ "

Quân " điện thoại để làm gì "

Huy " à à... dạ con đi ngay ạ "

Trung " thôi đi đi "

Thành " à anh ơi em không biết chạy xe anh đi với em đi "

Quân " Trung mày đi với nó đi tao nướng luôn cho "

Trung " được không đó "

Quân " đi đi "
.................

Rồi Trung và Thành cùng nhau lên xe chạy ngang qua Huy, lúc này do Huy search trên điện là gần nhà có chỗ bán thịt nên cậu chỉ đi bộ cho tiện, Quân thì ở resort nướng thịt và chuẩn bị đồ ăn. Huy đi quài mà sao thấy chỗ này không có cửa hàng hay bách hóa gì hết, ngược lại Trung và Thành sau khi mua bia thì lấy xe chạy vòng vòng để hóng gió rồi do Thành đòi ăn kem nên cả 2 cùng dừng chân tại quán kem, còn Huy đến giờ cậu vẫn chưa tìm được chỗ bán thịt dù đi đã mỏi chân lắm rồi, cậu lấy điện thoại ra xem thì đã 20h26p cũng hơi lo gì giờ cũng trễ cậu chỉ sợ là cửa hàng sẽ đóng cửa thì sẽ không mua được thịt, sau khi đi thêm 10p nữa thì cậu cũng tìm ra chỗ bán thịt bò, bước vào cậu lựa những miếng ngon tươi nhất cho Quân, thanh toán hết thì cũng 21h00 đúng, cậu lại bắt đầu đi về trên con đường dài ấy tiếp, đang đi hăng say vui vẻ khi nghĩ Quân sẽ vui vì mình mua được thịt tươi thì trời bỗng đổ mưa lớn hên cho cậu là đối diện có chỗ đợi xe bus nên cậu vào trú tạm cho đến khi mưa tạnh, nhưng có lẽ ông trời đã bỏ mặt cậu mưa càng ngày càng lớn, Trung và Thành do thấy mưa nên cả 2 cũng ngồi trong quán kem đợi. 21h30p hơn nhưng vẫn chưa có dấu hiệu tạnh mưa nên Huy đành lấy điện thoại gọi Quân, nhưng không may là điện thoại Quân tắt nguồn do hết pin , gọi hơn 4 cuộc mà Quân không nghe máy Huy đành bất lực mà ngồi nhìn mưa càng ngày càng lớn, cậu chỉ mong ông trời thương xót mà làm cho cơn mưa này tạnh mau. Quân thì vẫn say sưa rồi nướng thịt và coi phim được một lúc sau khi bộ phim trên tv kết thúc cậu nhìn đồng hồ thì đã gần 10h, Quân có linh cảm xấu nên đã nhanh chóng lấy điện thoại xem sau khi biết điện tắt nguồn, cậu cắm pin và mở lên thấy 4 cuộc gọi nhỡ của Huy cậu hốt hoảng điện lại thật may mắn là Huy đã nghe.

Quân " đang đâu đấy ? "

Huy " con hong biết nữa mưa lớn quá con đứng đỡ bên chỗ chạm xe bus ạ "

Quân " gửi vị trí đi tao qua liền "

Huy " dạ dạ con gửi liền ! cậu tới nhanh nha con lạnh lắm rồi "

Quân " được rồi cố chịu xíu cậu qua liền "

Quân chạy vào nhà cậu tính lấy chìa khóa xe nhưng khi nãy cậu đã đưa cho Trung chạy vì xe Trung hết xăng, Quân hơi loạng choạng xíu cậu đành rút tạm chiếc ô rồi chạy nhanh ra chỗ Huy đường trơn cộng thêm việc mưa cũng lớn khiến tầm nhìn cậu bị cản trở thêm vừa đi cậu vừa xem vị trí của cả 2, cậu nhanh chóng đi nhanh hơn cuối cùng cậu cũng nhìn thấy chạm xe bus đó. Lúc này Huy cảm giác cơ thể mình run lên vì lạnh da mặt với tay cũng ửng đỏ lên cậu cố gắng nhìn trong mưa xem có ai không thì cậu bất chợ thấy 1 người câm ô với hình dáng, thân hình và cách đi cậu đã nhận ra đó là Quân. Cậu cố gắng dùng chút sức còn lại để chạy ra chỗ Quân để rút ngắn khoảng cách khi vừa chạy tới cậu không còn sức mà chỉ dựa vào người Quân.

Quân " đi mua thôi đâu cần đi xa thế đâu "

Huy " con tưởng chỗ này gần lắm ạ "

Quân " haizzzz thôi bỏ qua đi "

Huy " mà con mua được thịt rồi nè "

Quân " nè cầm ô đi cậu cõng về "

Huy " thôi người con ướt lắm ạ "

Quân " nhanh lên đứng đây xíu nữa về cảm "

Huy " nhưng mà.... "

Quân " lên ! "

Quân bắt đầu luồng tay ra sau cõng để Huy, bàn tay của Quân khi chạm vào mông khiến huy hơi ngại vì cậu không mặc quần lót với cả chiếc quần cũng ướt khiến cảm giác chân thật hơn bao giờ hết, cậu dựa vào lưng của Quân hơi ấm từ Quân khiến cậu có cảm giác ấm áp hơn không con lạnh như khi nãy, tựa vào lưng Quân cậu có cảm giác yêu thương hơn vì đây là đầu cậu được một người con trai cõng về trên một con đường dài, nhưng cả 2 vẫn không nói gì chỉ có tiếng mưa bên ngoài chiếc ô nhưng như thế cũng đủ với Huy rồi. Cậu thiếp đi lúc nào cũng không hay.

Quân " êy đói chưa ? "

Quân " hửmm ngủ rồi hã " .

.Anh là nô lệ của em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ