Chương 8

5K 506 35
                                    

Khoảng hai tháng sau sinh nhật thứ 18 của mình bé Build cuối cùng cũng được lên ngủ cùng Ngài Wichapas. Thời gian đầu cả hai khá vui vẻ và mọi thứ đều diễn ra bình thường nhưng dạo gần đây dường như Ngài Wichapas có vẻ không ổn.

Dạo gần đây Build để ý Bible thường rời giường vào lúc nửa đêm. Lúc đầu cậu nghĩ rằng hắn chỉ đi vệ sinh nhưng có lúc hắn đi hơn cả tiếng. Còn về phía hắn hơn cả tuần nay hắn vô cùng khổ sở, không biết có phải là do nhịn lâu quá nên thú tính nổi lên không kiềm được nữa hay không mà đêm nào thằng em hắn cũng quậy.

Sau khi thấy những bất thường ấy của hắn cậu đã lên mạng tìm hiểu thử và kết quả nhận được khiến cậu gây sốc. Suốt cả ngày hôm đó mỗi lần đối mặt với hắn cậu đều đỏ ửng mặt và không muốn nhìn thẳng. Nhưng rồi cậu cũng lấy hết can đảm để nói với hắn về chuyện nhạy cảm kia.

- Anh ơi!

Cậu nắm nhẹ vào tay áo hắn, mặt cuối gầm để cho đi cặp má đỏ, cậu nhỏ tiếng gọi hắn.

- Hửm?

Hắn đáp lại tiếng gọi, cậu vẫn tiếp tục cuối mặt vụng về nói.

- Ch... chuyện đó... khi nào tới sinh nhật anh em sẽ cho.

Những từ cuối cậu đột nhiên tăng tốc như thể sợ rằng nếu còn chần chừ sẽ không thể nói ra được. Vừa nghe qua hắn đã hiểu ý cậu, đưa tay ôn nhu xoa đầu, nhẹ nhàng nói.

- Cứ từ từ, anh không ép em. Khi nào sẵn sàng thì mình làm.

Cậu gạt tay hắn ra giọng chắc nịch đáp lại.

- Em nói thật đó, vào sinh nhật anh em sẽ tặng anh cơ thể này. Nhưng mà... nhưng mà trước mắt em cần thời gian để tìm hiểu và chuẩn bị nên là em xin phép từ nay ngủ phòng của mình, em cần không gian riêng tư để tập làm người lớn.

Hắn nghe xong liền phụt cười, chẳng biết đứa nhỏ này học ở đâu ra những câu này nữa. Hắn gật đầu đồng ý với cậu, thật ra ngoài miệng thì hắn nói cậu không cần gấp nhưng trong lòng hắn lại đang khoái gần chết, giờ thì chỉ cần chờ đến sinh nhật để "luộc" con thỏ nhỏ này thôi.

Mặc dù là streamer nổi tiếng nhưng hắn lại không thích tổ chức tiệc linh đình rồi mời toàn người nổi tiếng để khoe khoang. Sinh nhật hắn chỉ đơn giản là một bữa tiệc nhỏ tại nhà cùng với các anh em và người thân. Vì ba mẹ hắn khá bận nên họ chỉ gửi lời chúc cùng quà tới cho nên hiện tại xung quanh hắn chỉ có Jeff, Apo, Ta,... và "quà sinh nhật đặc biệt" của hắn.

Dù mọi người đang chơi rất vui nhưng chủ tiệc không thể nào vui nổi. Trong suốt buổi tiệc hắn liên tục đuổi mọi người. Nhưng Apo thì nổi tiếng là quậy nhất đám, cậu ta lôi kéo tất cả mọi người chơi cùng mình. Đến nổi chủ tiệc giờ đây dường như là cậu ta chứ không phải là hắn.

Thấy mọi người chỉ bao quanh Apo, hắn rời đi ra một góc đứng để hít thở khí trời, Build thấy vậy cũng ra đứng cùng hắn.

- Anh không khỏe hả, sao không chơi cùng mọi người?

- Anh còn đang muốn tụi nó về hết.

Cậu hiểu hắn đang gấp chuyện gì, trong lòng có hơi tức giận nói.

- Chuyện kia chúng ta làm lúc nào chẳng được, mọi người tới là để chúc mừng sinh nhật anh, anh không thể vì ham muốn cá nhân mà làm mọi người buồn được. Mau ra đó chơi cùng mọi người đi anh mà vẫn còn giữ thái độ này thì một cọng tóc em cũng không cho anh chạm vào!

[BibleBuild] [Hoàn] -  Streamer Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ