Chương 20

4.7K 377 32
                                    

Hot topic: "Quanh đi quẩn lại cũng chỉ có mình em. Streamer Ngài Wichapas cầu hôn bạn trai kém 8 tuổi tại sinh nhật Youtuber 7Jeff."

Khung bình luận:
jamiechoo: ngưỡng mộ đôi này quá, không biết vì sao lúc trước có tin chia tay nhưng mà đùng cái Ngài cầu hôn làm con dân sốc xĩu.
Team1em: thương cái là sự nghiệp Build lận đận, vừa mới nổi thì tự nhiên công ty giải thể chủ tịch thì ngồi tù. Nhưng cũng chúc mừng vì em tìm được hạnh phúc của đời mình.
Posxpiw: xem live sốc vailoz, tưởng đôi này nát rồi.
...

Chỉ sau một tháng cầu hôn, Bible đã tất bật chuẩn bị cho đám cưới, sinh nhật hắn có thể làm sơ sài nhưng đám cưới của hắn và cậu nhất định phải làm lớn nhất, tổ chức linh đình nhất, để cả thế giới này đều có thể biết được rằng cậu chính là của một mình hắn.

Bible đứng trên bục sân khấu, phía dưới là cả ngàn con mắt đang hướng về phía hắn, có ba mẹ, có những anh chị em cùng nghề, và qua từng chiếc ống kính, từng chiếc smartphone là có cả chục ngàn người khác đang chứng kiến đám cưới của hắn. Dù đã từng đứng trước rất nhiều người nhưng không hiểu sao con tim của hắn lúc này lại đập nhanh vô cùng, có lẽ chẳng phải vì sợ đám đông mà là vì hắn đang hồi hợp chờ đợi, chờ đợi sự xuất hiện của người con trai mà hắn muốn được nắm tay đi hết đời này. Không để Bible tiếp tục hồi hợp, Jeff đứng cạnh cũng là MC hôm nay đọc lên lời giới thiệu để mời chàng rễ xinh đẹp bước ra.

- Kính thưa quan viên hai họ, kính thưa các vị quan khách. Lễ thành hôn nào mà chẳng có cô dâu chú rễ, ấy vậy mà trong lễ cưới của Ngài Wichapas đây lại chẳng có cô dâu... chỉ có một chú rễ lớn và một chú rễ nhỏ. Nghe đặc biệt phải không ạ? Nhưng mọi người đừng để tâm nhiều quá, vì dù cho họ có là một đôi chú rễ... thì tình yêu của họ dành cho nhau cũng đong đầy như bao cặp đôi khác. Vậy thì ở đây chúng ta đã có một chú rễ lớn rồi, vậy chú rễ nhỏ đâu rồi?

Jeff ngưng đoạn, khách mời cũng cáo dát nhìn quanh, họ mong được diện kiến người được gọi là "chú rễ nhỏ" kia. Jeff lại tiếp tục.

- Nếu mọi người muốn được gặp cậu ấy thì xin mời hãy hướng mắt về phía cánh cửa được trang trí đầy hoa và bóng bay kia, vì nơi đó sẽ có một thiên thần xuất hiện.

Tất cả ánh mắt đều hướng về phía cánh cửa đó, ánh đèn cũng được bật lên chỉ soi sáng một mình nơi đó. Tiếng nhạc vang lên, cánh cửa mở ra, bước ra là một chàng trai với một thân vest trắng tay cầm hoa cưới, gương mặt hạnh phúc lấp ló sau chiếc khăn trùm đầu. Bible đứng trên này mà tim như muốn nhảy ra ngoài, điều này quá bất ngờ với hắn, cậu đẹp hơn hôm đi thử đồ cưới nhiều. Chiếc khăn đang trùm trên đầu cậu chắc chắn là trò của Apo, nhưng mà phải công nhận điều đó làm cho hắn xao xuyến hơn khi nhìn gương mặt cậu thoắt ẩn thoắt hiện sau lớp vải mỏng. Tiếng vỗ tay vang lên khắp phòng khi cậu bước ra. Khi cậu bước lên bậc đầu tiên của sân khấu, hắn đã không chần chừ đưa tay ra đỡ cậu. Lúc này nhìn cậu ở khoảng cách gần càng làm hắn say mê hơn. Trên tóc còn đính một vài bông  hoa nhỏ, mắt cậu cũng được trang trí thêm vài hạt kim cương lấp lánh. Bible ngắm quên cả mở khăn cho cậu, nếu hắn cứ tiếp tục ngắm cậu như vậy thì khách mời sẽ tiếp tục vỗ tay, chẳng ai dám ngưng lại cả. Jeff đứng cạnh khều nhẹ.

[BibleBuild] [Hoàn] -  Streamer Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ