Chương 15

3.2K 295 24
                                    

Build không biết mình đã bất tỉnh bao lâu, chỉ biết là khi tỉnh lại cậu thấy trên trán mình có một chiếc khăn lạnh cùng với... cái cơ thể đau đớn chẳng nhấc nổi ngón tay. Điều quan trong hơn là chẳng có ai ở bên cạnh cậu cả.

- Giấc mơ thì cũng chỉ là giấc mơ, mày đang mong chờ gì vậy?

Build tự cười khẩy bản thân, cậu nghĩ ai lại quan tâm một đứa dơ bẩn như cậu chứ. Cậu đã gây ra tội lớn với Bible vậy mà giờ lại mong hắn sẽ đến chăm sóc cho cậu. Ngu ngốc thật sự.

Nước mắt lại trực chờ trào ra lần nữa. Cậu mệt mỏi nhắm mắt nuốt nghẹn vào trong, giờ đây cậu chỉ mong rằng mình bệnh đến chết đi thì sẽ không còn ai phải mệt mỏi vì cậu nữa. Người bệnh thì rất dễ ngủ, chỉ trong nháy mắt cậu đã tiếp tục chìm vào giấc ngủ.  Ngay khi cậu vừa mất ý thức thì cánh cửa liền mở ra, thân ảnh cao lớn bước vào trên tay còn cầm theo một khay cháo cùng thuốc.

Người ấy đặt khay cháo lên tủ đầu giường, lấy miếng khăn đã dần khô lại ra khỏi trán cậu. Đưa tay kiểm tra thân nhiệt thấy vẫn còn nóng, người ấy liền vào phòng tắm mang ra một chậu nước rồi cẩn thận lau người cho cậu.

Chiếc khăn lạnh chạm đến đâu cơ thể cậu liền run rẩy đến đó. Dù đã rất cẩn thận để tránh chạm vào vết thương do roi để lại nhưng dường như cậu vẫn cảm thấy đau đớn. Từ cuống họng phát ra âm thanh ư ử khó chịu, hai đầu chân mày cũng cau lại.

- Em xem em tự hành hạ bản thân ra cái dạng gì rồi?

Bible chính là đang trách cậu, hắn cũng nhận được đoạn clip kia từ một tài khoản ẩn danh. Nhìn thấy chiếc clip đó hắn như phát điên mà muốn chạy tới kiếm tên khốn kia để thanh toán. Nhưng rồi hắn nhận được tin nhắn từ mẹ cậu, bà khóc lóc và năn nỉ hắn hãy đến. Khi đến nơi một cảnh tượng mà hắn không thể ngờ đó là ba mẹ cậu bước ra và cuối đầu xin lỗi hắn. Họ nghĩ rằng con trai họ đã phản bội hắn muốn thay mặt cậu xin lỗi.

- Tôi biết rằng em không phải loại người như vậy, em mau tỉnh dậy rồi giải thích cho tôi nghe đi Build.

Cứ tưởng chỉ có mình hắn đang tự đọc thoại, ngờ đâu cậu vẫn nghe thấy. Hàng lông mi khẽ run, đôi mắt vẫn nhắm nhưng môi lại đang mấp máy như đang muốn nói gì đó.

- Em sợ quá Ble!

Cậu nói xong liền bật khóc, hắn không biết rằng cậu đang mơ hay đang nói thật nhưng có một điều hắn phải thừa nhận rằng hắn đang đau lòng. Nắm chặt lấy bàn tay lạnh ngắt, hắn cũng bắt đầu khóc theo cậu. Hắn biết mà, hắn biết bé con của hắn không phải loại người vì danh tiếng mà phản bội hắn.

- Đừng sợ bé yêu, có anh ở đây sẽ không ai làm hại được em đâu.

Đôi mi khẽ hé mở, nước mắt rơi xuống ướt đẫm cả mảng gối. Cậu không biết đây có phải là mơ hay không nhưng chỉ cần nhìn thấy hắn thì tâm hồn bé nhỏ của cậu sẽ được an ủi đi một phần.

- Anh ơi em không có lừa dối anh, tên Win đã bỏ thuốc em. Em thật sự không cố ý làm vậy đâu... anh ơi.

Hắn không kìm được liền lao tới ôm chằm lấy cậu, cả hai cùng khóc nấc lên. Build đưa cánh tay yếu ớt lên để ôm lại hắn, cứ thế vùi mặt vào vai hắn trút hết cảm xúc tiêu cực.

[BibleBuild] [Hoàn] -  Streamer Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ