Chương 12

3K 277 46
                                    

Build cầm xấp kịch bản trên tay, cậu đọc qua một lượt hai đầu chân mày liền cau lại. Đây là thể loại phim gì vậy?

- P'Win! Sao phim lại có nhiều cảnh NC vậy ạ? Em tưởng rằng nó chỉ là phim tình cảm bình thường.

Win nghe cậu thắc mắc liền dùng lý lẽ của người làm phim ra để nói với cậu.

- Thời nay phải làm phim vậy mới có người coi chứ em. Anh là đang hướng tới nhu cầu của khán giả nên mới viết ra bộ phim này. Với lại em cũng phải đột phá hơn trong vai diễn. Lần trước em đóng vai một đứa trẻ ngây thơ, thì lần này phá cách thành một cậu trai hư hỏng chẳng phải sẽ thu hút hơn sao.

Cậu nghe một hồi liền hoa mắt chóng mặt. Loại lý lẽ gì vậy chứ, phim hay tự khắc sẽ có người coi cần gì phải dùng cảnh nóng để thu hút khán giả. Nhưng bản thân cậu lại chẳng dám nói ra câu đó vì cậu cũng chỉ là một diễn viên mới nổi chứ chẳng phải minh tinh hạng A gì mà đòi ý kiến này kia về kịch bản.

- Nhưng mà anh ơi, em nghĩ là mình nên cắt bớt cảnh nóng được không ạ? Chứ cả bộ phim mà tới hơn 10 cảnh là NC thì em nghĩ mình đóng không nổi.

Khi nói ra câu đó cậu đã sẵn sàng để nhận lại câu mắng của Win. Anh ta đã dành riêng phim này cho cậu đóng chính mà giờ cậu lại còn đòi hỏi. Cậu nghĩ câu mà cậu sẽ được nhận lại từ anh ta là: "Vậy thì đừng đóng nữa...".

- Được, anh sẽ bàn lại với mọi người để giảm bớt cảnh nóng.

Build mở to mắt nhìn anh ta, cậu thật không thể tin được người đàn ông này sẵn sàng vì cậu mà bỏ đi những cảnh mà anh ta cho là "ăn tiền" đó. Cậu rối rít hỏi lại.

- Thật sao ạ? Anh vì em mà cắt bớt NC thật ạ? Nếu anh thấy phiền thì Build có thể không nhận dự án này cũng được...

Win thấy cậu nói vậy liền vội ngăn lại.

- Ấy ấy! Anh đã đồng ý cắt bớt NC rồi, Build không được bỏ dự án này đâu đó.

Cậu nở nụ cười tươi gật đầu đáp lại Win.

- Vâng ạ! Em sẽ cố gắng hoàn thành vai diễn này thật tốt.




Tối về Build liền huyên thuyên kể cho Bible nghe về sự việc sáng nay. Lúc đầu Bible cũng tỏ vẻ khó chịu khi nghe cậu nó sơ qua kịch bản. Nhưng rồi hắn cũng bình thường trở lại khi biết Win đồng ý cắt bớt những cảnh không phù hợp. Hắn cũng dần thay đổi suy nghĩ về người đàn ông tên Win kia. Chắc là do hắn quá đa nghi thôi, chỉ cần tên kia không ức hiếp bé con của hắn thì sau này dù có dự án gì hắn cũng sẽ không cấm cản cậu.




- Ưm... Ble em sắp... agh...

Chân giường rung lắc dữ dội theo tốc độ đưa đẩy của cả hai. Bible nắm chặt lấy hông cậu thúc từng cú mạnh mẽ. Một tuần cả hai làm không dưới 3 lần lần mà không hiểu sao hôm nay hắn lại sung mãn như bị bỏ đói rất lâu vậy.

- Anh cũng tới... chúng ta cùng ra... ha...

Những cú thúc cuối cùng càng mạnh mẽ hơn khiến giường đập vào vách tường kêu tiếng càng ngày càng to. Cậu cũng không nhịn được khoái cảm mà mở miệng rên lớn.

[BibleBuild] [Hoàn] -  Streamer Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ