Hắn ngồi một góc bàn cách xa chỗ cậu đang trao đổi công việc cùng khách hàng. Quan sát qua một lượt hắn chợt nhận ra đã từ khi nào cậu đã không còn là bé con trắng trẻo nhỏ bé nữa. Giờ đây Build với gương mặt chững chạc, nước da cũng ngâm đi đôi phần, không còn nụ cười ngô nghê mà đã thay bằng nụ cười lịch thiệp. Hắn chợt nhận ra bé con của hắn trưởng thành thật rồi.
"Build à, trời lạnh rồi cưới nhau thôi."
Hắn tự nghĩ rồi tự cười tủm tỉm, người qua đường mà thấy chắc nghĩ hắn khùng mất. Phía bên này cậu cũng đã bàn chuyện xong, khách hàng hôm nay của cậu là một cặp vợ chồng đã lớn tuổi, cậu đang tư vấn nội thất cho căn hộ mới của họ. Người vợ lịch sự đưa tay ra bắt, cảm ơn cậu.
- Cảm ơn sự tư vấn nhiệt tình của cậu, vợ chồng tôi rất hài lòng. Chắc chắn sau này chúng sẽ tiếp tục chọn công ty của cậu nếu cần.
Build được khen cũng cười tít mắt, rối rít cảm ơn bà.
- Cảm ơn cô vì đã tin tưởng dịch vụ bên công ty chúng con ạ.
Cậu cúi đầu chào rồi đưa tay mời họ đi trước. Nhưng trước khi đi người vợ đột nhiên quay lại nói nhỏ với cậu.
- Cậu trai trẻ, tôi nghĩ cậu nên đề phòng người đàn ông đằng kia, nãy giờ cậu ta cứ nhìn về phía cậu nở nụ cười gian xảo. Cẩn thận nha cậu.
Build nhìn theo hướng tay người phụ nữ ấy chỉ, mắc cười lắm nhưng phải cố gắng nhịn, cậu cảm ơn lời cảnh báo của bà rồi tiễn họ ra ngoài. Người bà ấy chỉ là Bible.
Trên đường chở cậu về công ty, cậu cứ nhìn hắn cười suốt. Hắn thắc mắc liền hỏi.
- Em cười gì vậy? Mặt anh dính gì hả?
Nghe hắn hỏi cậu nhịn không được liền cười lớn hơn.
- Hahaha... mặt anh... mặt anh đểu quá... nên mắc cười hahaha...
Sau lời cảnh báo của người phụ nữ kia, không hiểu sao cứ hễ nhìn mặt hắn cậu lại thấy hài. Cứ thế cậu cười suốt chặn đường.
___________________________
Build và Bible đang chuẩn bị tới tiệc sinh nhật của Jeff, mọi thứ đều sẵn sàng chỉ còn thay quần áo ra thôi. Nhưng bộ đồ cậu đã chuẩn bị cho cả hai từ trước đã bị hắn thay bằng hai bộ khác. Cậu thắc mắc hỏi.
- Ble, chẳng phải anh nói sinh nhật anh Jeff chỉ làm đơn giản chứ không phải tiệc lớn sao? Sao mình lại phải mặc vest?
Hắn không phản ứng gì nhiều chỉ qua loa giải thích với cậu.
- Em cứ mặc đi, tiệc bình thường thì cũng phải ăn vận lịch sự chút.
Cậu nghe xong liền không hài lòng.
- Đồ em chuẩn bị không lịch sự?
Câu hỏi đó khiến hắn cứng họng, đồ cậu chuẩn bị rất đẹp, rất thời trang. Nhưng mà hắn muốn cậu mặc trang trọng một chút vì ngày hôm nay là ngày đặt biệt của hắn.
- Đừng hỏi nữa, mau mặc đi, thằng Jeff nói dresscode là vest.
Để tránh việc cậu thắc mắc thêm hắn liền xoay cậu lại đẩy cậu vào phòng thay đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] [Hoàn] - Streamer
FanfictionTopic hot nhất tháng này 'Streamer nổi tiếng với hơn 25 triệu người đăng ký, "Ngài Wichapas" công khai người yêu là con trai lại còn kém tận 7 tuổi'.