Chapter: 7

7 1 0
                                    

Vicky's POV:
Months had passed since Hyumin transferred here sa En-high and so far he is doing well naman as a secretary and palagi ko syang sinasamahan at gina guide here hanggang sa nagiging close kami.

"Vicky, pwede bang samahan mo ako later sa mall? May pinabili kasi si mom" napatingin naman ako kay Hyumin at tumango.

"Sure-"

"Vicky you're coming with me later" naputol ang sinabi ko ng pumasok si Sunghoon sa office.

"Huh, but-"

"Later 5:00 pm, wait me infront of our school" then umalis sya

What the fuck, so pumunta lang sya dito para sabihin yun then umalis kaagad. Anong pumasok sa isip nun, sometimes I wonder kung ano ang iniisip nya.

After nyang umalis ay tila ba ang tahimik ng athmosphere at tumingin sila sakin.

"Uhmm, Hyumin Im sorry ha kung hindi kita masabayan later" I feel so guilty

"No, ok lang baka importante ang pupuntahan niyo" he smiled and bumalik sa ginawa nya.

"Sorry talaga ah, babawi ako sayo next time" umiiling lang sya at ngumiti. Bait nya nakaka guilty.

"Parang umaasenso manok mo mareng Sunoo" sabay tapik ni Dongpyo sa balikat nya.

"Of course sana matauhan na yun" irap ni Sunoo

"Huh what?" Im so naguguluhan.

"Wala wala"

Ok...

————————————

5:00 PM

Linigpit ko na ang aking mga gamit at nag ayos sa sarili ko.

"Vicky sasabay ka samin?"

"Hindi muna ako makasabay sa inyo, sasamahan ko pa si Sunghoon eh" tumango naman si Freya.

"Wow great progress, ingat kayo"

"Luh di naman yun date" irap ko sakanya, tumawa naman sya ta lukabas sa classroom.

May natira pang students sa classroom kaya nag pa alam na ako sakanila.

Nadatnanan ko si Sunghoon na naka intay sa gate. Hinay hinay akong lumapit sakanya para gulatin sya.

"Boo!" Hindi man lang sya nagulat, at tumingin sakin.

"Nice try, lets go" he smirk at na unang lumakad habang ang isang kamay nya ay nasa bulsa nya.

"Hoi sandali lang ang bilis mo lumakad" irap ko sakanya. He chuckled and mas binilisan ang pag lakad nya, crush ko sya pero sarap nyang sakalin minsan.

————————-

Nandito na kami sa mall at hindi ko alam kung saan kami pupunta.

"Saan tayo pupunta?"

"Jewelry store" maikling sagot nya

"Ahh" hindi nalang ako sumagot at sumunod sakanya.

Pumasok kami sa jewelry store na binanggit nya at ang ganda ng mga necklace at singsing nila, namangha ako.

"Hello sir, we have a recommendation for couples" she said while looking at us.

"Ah no we aren't couples po" i denied and smiled at her.

"Im sorry po, akala ko po couples kayo since bagay na bagay po kayo" she said while bowing, hindi po kami bagay miss tao po kami..

Sunghoon cleared his throat and looking around the jewelries.

CRUSH (Park Sunghoon)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon