Vicky's POV:
Hindi ko alam kung ano ang napasok sa utak ni pres at palagi nya akong niyaya pero he is still the cold and expressionless person. But still may progress na lablayp ko.
"Pres, anong new year resolution mo?" I ask him
"Nothing" maikli nyang sabi.
"Boring mo naman pres, Ako sana magkatuluyan kami ng crush ko" napatingin naman to sakin.
"What?" Napailing sya
"Corny mo" ay wow, I gasp looking at him
"Nahiya naman ako sayo, boring mo kaya wala kang new year resolution" i rolled my eyes at him and he look unbothered. Ay wow untouchable yan.
Hyumin's POV:
Pumasok ako sa Office naming mga officer's at nadatnanan ko si Vicky at Sunghoon na nag uusap or more like si Vicky lang yung nag kwekwento then si Sunghoon naman ay nakikinig lang sakanya habang may ginagawa.
"Hi Hyumin, May ipapatulong ka?" Napatingin naman ako kay Vicky at ngumiti sakanya.
"Wala may aasikasuhin lang ako" I sat infront of them and she nodded.
"Sige, just ask us if you have a question" she said and I nodded, bumalik sya sa ginawa nya and I can totally see how she looks at Sunghoon.
While si Sunghoon naman ay nanatili lang ang mga mata nya naka focus sa mga papeles na binabasa nya.
The way she looks at him with full of admiration. Ang ganda nya lalo na kapag nakangiti sya bagay na bagay sakanya.
"Yes may question ka Hyumin?" Vicky look at me kaya napaitlag ako ng kaunti.
"Ah wala haha" She smiled and Sunghoon look up, but bumalik naman kaagad sa ginawa nya.
Bakit ang lakas ng tibok ng puso ko, pero at the same time masakit, Wag naman sana...
——————-
Short Update
BINABASA MO ANG
CRUSH (Park Sunghoon)
Romance"Nag tatampo na ako sayo" "Ok, tampo well" Date started: October 11, 2022 Date ended: Genre: Rom-com Park Sunghoon ff Book cover from Canva