Lưu Ý ! Bối Cảnh Được Lấy Ở Việt Nam. Toàn bộ tình tiết đều là hư cấu, có nhiều cảnh vô lý. Các bạn đọc truyện vui vẻ :3
Buổi chiều, Lisa đóng cái laptop lại gom hết tài liệu hồ sơ trên bàn chất trồng lên nhau mệt mỏi vươn vai thở dài. Tiếng chuông điện thoại reo lên, cô ngồi xuống ngã lưng vào ghế bật máy.
"Lệ Sa! Gần tết rồi, có về không con?"
Lisa không để ý người bên đầu dây bên kia là mẹ mình, cô thở dài rồi nhìn vào lên bàn làm việc. Nhìn vào bản doanh thu đang đi lên không thể bỏ dỡ rồi thở dài.
- Để con sắp xếp mẹ ạ. Sợ không về được.
Chỉ một vài câu nói rồi tắt máy, Lisa đứng dậy khỏi bàn làm việc rồi rời công ty.
Chỉ còn 1 tháng nữa là tết, năm nay nhân viên ai cũng xin nghỉ sớm chạy không kịp dự án. Điều này khiến cho Lisa rất rất điên đầu, dù có thể chầm chậm xử lí nhưng một người không có gì ngoài công việc như Lisa thì sẽ nói Không với điều đó!
- Chị hai lại không về hả mẹ?
Lệ Nghi, là em gái của Lệ Sa, nhà chỉ có 2 chị em. Lệ Nghi thì ở dưới đây lo quản ruộng đất cho mẹ, còn Lệ Sa thì học rồi ở luôn trên thành phố để quản lí tập đoàn. Hơn 7 năm rồi cô đã không về lại quê, mẹ cô buồn lắm năm nào cũng ngóng.
- Huazz..công việc của con Sa lúc nào cũng nhiều, hông biết chừng nào nó mới về được nữa..
- Hay để con lên thành phố xem.
- Thôi, mới về có một tháng, đi rồi ruộng vườn ai lo?
Lệ Nghi cũng chỉ vừa tốt nghiệp đại học và về quê lo quản ruộng cho mẹ thôi, nó cũng có ở chung với Lisa suốt quá trình học đại học nên nó biết. Chị ấy bận tới mức có khi cả tuần còn không về nhà.
Cũng đúng thôi, vì Lisa đã đánh đổi tất cả cho công ty này, nhiều lần ngã gục nhưng cũng nhanh chóng lấy lại thế thượng phong, rồi còn đứng vững trên thị trường hiện nay. Được lọt vào top tập đoàn lớn và phát triển bật nhất Châu Á.. Cô còn được mệnh danh là có ý chí, tuổi trẻ tài cao không cần phải dựa trên danh phận vốn có của mẹ ở nhà. Giàu thì giàu nhưng cái giá phải trả nó đắt quá..
Lệ Nghi hớp một ngụm trà rồi đứng dậy.
- Thôi con phải đi gặp cậu hai Quốc để bàn chút chuyện.
Bà cũng gật gật đầu rồi Lệ Nghi rời đi, trong lòng bà buồn nhưng không nói. Nhìn nét mặt bà chắc ai cũng nhận ra, có tuổi rồi chỉ muốn sống bên cạnh con cái mà đứa nào cũng bận. Nhưng chắc đây là quả báo do bà gây ra rồi..
- Xong rồi!
- Chủ tịch, tối nay người có cuộc họp với đối tác Nie.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LICHAENG ) Cô Hai Thái Anh..
RomanceThái Anh x Lisa - Lisa là một chủ tịch tập đoàn lớn ở Thành Phố, đã gần 30 chính xác là 27 rồi nhưng vẫn chưa có mối tình vắt vai nào. Đó là điều khiến mẹ cô rầu lo không biết khi nào mới có đứa cháu để ẵm bồng. - Thái Anh, cô gái miền quê có ba là...