Ritzelbluesparks'note: sabi ng kaibigan ko... "Tapusin mo yan ha! Lagot ka talaga sa akin pag di mo tinapos! Pugutan kita ng ulo!" Haha may death threat na pala ako oh...
Im all fired up yo!! Konichiwa... Moshi moshi hehe HELLO...
ENDING NA HAHA...
-----------Dustin Grey
1 msg received
Raven: Demon slaves... They're moving.
Wala ako sa mood para intindihin ang mga taong yung. Masama pakiramdam ko ang init init. I'm so d*mn hot s**t!!
1 msg received
Naku!!
Raven: Grey, nabaril property mo.
Anong pinagsasabi nito! Umiinit ang ulo ko kanina pa dahil sa babaeng yun. Sumasakit ang ulo ko at ayaw kong bumangon para sugudin yung babaeng yun sa kwarto niya! I got ten missed call lagot talaga yung babaeng yun d*mn!!! She's getting on my nerves.
Umupo ako sh*t this is getting worse ang sakit ng ulo ko!!! I replied him.
:what! I don't get it?
Nasa mood tong mokong nato ah.
1 msg received
Raven: 1 down Grey! Seems like they're moving. Those demon slaves are getting worse unti unti silang bumabangon.
Tinawagan ko si Raven. Mabilis niya naman itong sinagot naguguluhan na ako sa mga pinagsasabi nitong si Raven.
Agad itong nagsalita at ako'y nakinig lamang.Bumalik ako sa pagkakahiga.-One down. Pinatumba na nila yung taong dahilan para bumagsak ang isa sa mga main na kamay ng Demon Slaves Org. Yun yung target ng Clan pero nabalitaan namin na bumagsak na ito. The whole clan was surprised sa resulta ng investigation namin,-
Natawa si Raven, saka nagpatuloy sa pagsalita.
-Babae... Babaeng probinsyana ang nakapabagsak sa isang importanteng spot nila haha...-
My f**king head hurts.
"Raven.. honestly im not in the mood tonight , can we talk about that tommorow?"
-wait! Aren't you interested to know kung sino yung babae?-
"Ok. Who's that brave girl." Nakaunot kung tanong para matapos na.
-Yung probinsyana mong yaya.-
"Sh*t!! F*CK!!! Are you d*mn serious about that?" Napamura ako sa narinig ko. I can't believe it. Umupo ako.
-Tinira na nila pre. Haha as i've said before gumagalaw na sila..-
"What happened??!!! Where is she??!!!"
-Huwag kang sumigaw!! D*mn you! Mabibingi ako!! Yung babae? Syempre nag aagaw buhay na, tinira na eh.Dont ask me i just got the---
I ended up the call..
Dali dali kong tinawagan si Butler Gin at automatic itong sumagot sa tawag.
-Yes young master?-
"Find Zelle Corazon Hulyo San Jose."
-A minute sir....-
Hindi ako mapakali... inilapag ko ang cellphone sa mesa at nagbihis.
-Young master...-
"Yes."
He gave me the details and agad kong pinuntahan ang sinasabi nitong exact location.
My body is so hot but i feel so cold. Sh*t!!! Binuksan ko ang pinto ng room at tumambad sa akin ang namumutlang babae na peaceful na natutulog. May mga kung anu anung nakakabit dito at ang kaagaw agaw ng pansin ko ay ang oxygen na nakakabit dito. D*mn!! I formed my hand into fist as i saw her lying there.
I felt so weak emotionally and physically I felt so weak. Pinagmasdan ko si Zelle. Hindi ko alam kung ano tong nararamdaman ko. I'm craving for their blood, feels like my demons want to came out of me. I want to avenge her!
BINABASA MO ANG
MISTAKEN IDENTITY (Who she is)
SonstigesWhat if you'll find yourself facing something that you don't expect that you're facing right now? will you really face it or run away?... bwahahahaha anu daw?.. ok She's ZELLE CORAZON HULYO SAN JOSE, well known sadako (filipina version?) haunting...