Chương 2: Thợ mỏ đào bảo - 1

687 83 8
                                    

Edit: Mạc Tử Thiên (Chỉ có trên wattpad.com)

Bất thình lình nhìn những thứ này, người bình thường đều sẽ cảm thấy ----

Cái quỷ gì, tính lừa gạt ai đấy!

Lê Thiếu Hi chính là người bình thường, cậu thậm chí cảm thấy mình bị số liệu tính toán, biết hiện tại cậu đang nghèo điên nên cố ý làm việc này để dẫn cậu mắc câu, khiến cậu tiếp tục trầm mê chơi game.

Quả thật cậu rất thích [Thợ mỏ đào bảo] --- Đối với một đá quý khống như hắn, trò chơi này rất có mị lực, đặc biệt là khi ở thế giới thực tế ảo, tảng đá sáng lấp lánh so với trong hiện thực càng xinh đẹp.

Không chỉ có càng xinh đẹp, thuần túy không có tạp chất, nó còn rất lớn.

Như thế này thì ai còn hold được!

Lê Thiếu Hi hít nhẹ một phát, ép buộc mình tháo mắt kính xuống

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lê Thiếu Hi hít nhẹ một phát, ép buộc mình tháo mắt kính xuống.

Không chơi không chơi, cho dù lừa dối như thế nào thì đây cũng chỉ là số liệu, hiện giờ cậu đang thiếu vàng ròng bạc trắng thật!

Ngón tay vừa đụng đến mắt kính, hình ảnh trước mắt lại thay đổi, chữ viết nhấp nhô lít nha lít nhít xuất hiện trước mắt cậu.

Thì ra là thuyết minh của trò chơi.

Có gì để thuyết minh?

Trò chơi nhỏ kia đơn giản thô bạo trực tiếp, cần gì nói rõ nha?

Nhưng loại văn tự này hướng thẳng đến mắt cậu, rất khó để không đọc xem.

Tên trò chơi: [Thợ mỏ đào bảo].

Giới thiệu trò chơi: Lão Jack là một thợ mỏ ở khu mỏ quặng thứ tám ở thành Noah, ông sinh ra ở khu mỏ quặng thứ tám, từ mười tuổi đã bắt đầu học tập đào quặng, hiện giờ đã đào suốt năm mươi sáu năm. Thâm niên tuổi nghề khiến ông cực kỳ nhạy cảm đối với đá quý, cho dù cách tầng tầng lớp lớp đất, ông cũng có thể tìm đến khối bảo thạch lớn nhất...

Nhìn đến khúc này, Lê Thiếu Hi nhíu mày lại, cậu vậy mà không biết lão già kia còn có tên, cũng không biết khu mỏ thạch lệ thuộc vào thành Noah.

Thành Noah, sao nghe có chút quen tai.

Chữ viết tiếp tục nhấp nhô.

Điều kiện thông qua: Bảo hộ khu mỏ quặng thứ tám.

Thời gian trò chơi: Ba ngày.

Số lượng người chơi: 5.

Lê Thiếu Hi sửng sốt.

[Đam mỹ / DROP] Mục Tiêu 10 Tỷ - Long ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ