Chương 7: Mất Tích

293 27 0
                                    

Khoảng 1 tháng sau khi Tawan bỏ trốn. Thông tin về các hợp đồng và giao dịch của gia tộc bỗng chốc bị phanh phui, những kẻ đối đầu cũng nắm thóp được tình hình mà bay vào cắn xé không ngừng.

Đế chế Theerapanyakul bên bờ vực sụp đổ.

"Thưa cậu Kinn..vẫn không có thông tin ạ"

Đây là lần thứ ba Big trở về Nhà Chính mà trên tay không có chút thông tin nào về Tawan, anh bị khiển trách là chuyện nhỏ, nhưng mối nguy hại tiềm tàng cho gia tộc vẫn dửng dưng mới là chuyện lớn.

"Pete thì sao? Cậu ấy báo cáo gì rồi?"

Kinn gặng hỏi, đôi mày không kìm được mà nhíu lại.

Big lắc đầu.

"Mẹ kiếp!! Không có thông tin là thế quái nào?"

Lửa lòng trong anh thật sự cháy hoàn toàn, cơn tức giận làm cơ mặt đỏ lên trông thấy.

"Thưa cậu..không có liên lạc"

"HẢ??!!"

Tankul ôm xấp tài liệu từ phía sau bước tới, vừa đủ nghe toàn bộ lời Big nói.

"Mày nói lại tao nghe? Không liên lạc là làm sao? Sao lại không liên lạc???"

Anh túm chặt cổ áo Big mà hỏi.

Cậu cả phát tiết cả lên người tên vệ sĩ này, công việc đàn áp anh cả tháng nay còn chưa đủ, giờ thì hay rồi! Cả vệ sĩ yêu của anh cũng mất tích, anh không náo lại tưởng anh sợ à?

"Từ lúc chia nhau đi điều tra thì đã không thể nắm bắt được Pete nữa, cậu chủ nên chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất.."

Trường hợp xấu ở đây chia làm hai hướng, nếu tiêu cực thì Pete có lẽ là đồng loã với Tawan rồi chạy trốn mất xác đâu đó rồi. Nếu tích cực thì cậu bị giết mất xác.

Big nghĩ thế nào cũng không nghĩ được con người trung thành như Pete sẽ phản bội, ôm âu lo mà cầu khẩn trời cao.

Cậu nhất định không phải người như vậy đúng không? Cậu vẫn bình an mà đúng không?.










"Con mẹ nó BJay, mày ăn gan hùm hay sao mà dám làm như vậy.."

Vegas nghiến răng nghiến lợi xem hết đoạn trích xuất camera, khoảng 1 giờ trước Nop đã thành công trao đổi được với 'người giữ cửa' của BJay ở Pháp. Theo những gì được nhìn nhận thì BJay đã lên kế hoạch từ trước đó và lôi kéo Tawan cùng tham gia.

Vegas bị chơi một vố đau điếng người, không nói nên lời.

Trước đó Vegas cũng nhiều lần bắt tay ngầm với BJay sau lưng Kinn, bản chất anh từ trước giờ hoàn toàn không phục Kinn. Việc anh lợi dụng Tawan để đánh cắp thông tin lại bị BJay hoá thành chính anh bị hai kẻ đó lợi dụng.

Nhục nhã! Quá sức nhục nhã!

"Còn vị trí? Có tiết lộ không?"

Vegas nói nhưng mắt không rời màn hình, Nop nghe xong liền phản ứng.

"Không ạ.."

"Vô dụng! Cút"

Vegas cau mày nói lớn, thâm tâm đang cố níu sự bình tĩnh hết mức. Anh không thể hành xử như một thằng ngu, nổi nóng chỉ vì sai sót của mình.

"Nhưng tôi có được vị trí của Phongsakorn"

Vegas lúc này mới chầm chậm quay đầu nhìn Nop, ánh mắt dò xét phủ lên khắp người Nop.

"Sau khi thủ tiêu tên đó tôi đã lục tìm trong máy tính của hắn. Vô tình thấy được vị trí của tên vệ sĩ của Chính gia. Tôi nghĩ chắc hẳn chúng có liên quan gì đó"

"Ý mày nói nó làm phản sao? Nhưng người của tụi nó làm phản thì liên quan đéo gì đến tao?"

Cơ mặt người đàn ông ấy vừa dãn ra được chút đã co lại mạnh mẽ. Cứ như nếu Nop mà đưa ra lý lẽ vô tri thì sẽ bắn xuyên sọ ngay lập tức.

//PHÁT LỆNH KHẨN CẤP TRUY TÌM PETE PHONGSAKORN SAENGTHAM - BẮT SỐNG, NGUYÊN VẸN LÀNH LẶN//

Thông báo được truyền tới làm Vegas không khỏi sững người, Nop thở phào trong lo sợ.

"Thằng nhóc đó là cún cưng của Tankul, nó chắc chắn là người ra lệnh"

Vegas khẳng định chắc như đinh đóng cột. Ngữ khí khinh thường đến cực độ.







"Giờ tao không biết nên hành hạ kiểu nào trước đây? Hay mày bốc thăm trúng thưởng đi ha?"

"Đừng.."
-
-







End.



_______________
Cố chạy deadline cho kịp sinh nhật ngài Wichapas 🥹

REVENIR[VegasPete][BibleBuild]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ