Hôm đó mọi người chúc mừng Bible rất nhiều, nhưng cảm thấy lời nói chưa đủ chân thành. Quà cũng chưa bày tỏ đủ.
Bèn đem tới *trà hoa cúc cho cả bọn.
Quả nhiên cách này làm Build hài lòng hết tả. Cậu lắc lư hết mình với từng cốc 'nước trà'.
"Khoan đã, như vậy thì chưa hăng lắm"
P'Tong chen vào cuộc vui lúc giữa chừng. Tay nhanh nhẹn vớ lấy cái điều khiển để bật nhạc.
"Yeahhhhh!! Chính nó!"
Build mặt mài ửng hồng vì men, không ngưng reo hò vì người anh tuyệt vời này.
Hiểu ý hết sức.
Bible ngồi nhâm nhi ly cafe của mình mà ngẫm nghĩ, ánh mắt không phút nào rời cục bông nhà mình.
Có cần quẩy sung đến vậy không?
Sinh nhật của người yêu đương nhiên phải vui vẻ, nhưng vui quá hoá lo. Khiến chủ nhân cuộc vui không ngừng nốc cafe để tỉnh táo.
Không để Build làm loạn.
Trong bữa tiệc không chỉ có Build. Nhóm nhảy mới debut gồm: Tong, Us, Apo cũng cùng tham gia.
Barcode tuy đã là trẻ thành niên nhưng bị 'phụ huynh' ngăn cản nên chỉ quẩy được nửa đường.
Bible cùng Jeff ngồi im lìm một gốc tiệc, thế là ly cafe thứ hai trong bữa tiệc được mang ra.
"Mày ổn không? Nhỏ Ngode nhảy dữ quá kìa"
Bible cười khẩy đá mắt sang cá Chép đang có phần đỏ bừng vì cay cú.
"Đúng là lạ đời, người tổn thương lại muốn tổn thương người khác"
Nét mặt Jeff đột nhiên đổi, từ bất lực chuyển sang chế giễu.
"Không sao..chỉ là tiệc công ty, không to tác"
Anh xua tay về phía Jeff, tay nâng ly cafe cụng ly với Jeff. Tiếng vang lên như bừng lại tinh thần của hai kẻ giữ trẻ.
Sau nhiều tiếng diễn ra tiệc, lúc này cũng đã tối khuya. Mọi người cũng mệt lã nên ai về nhà nấy, ai không lết nổi thì ngủ lại công ty.
Trên chiếc Venice, Bible vác Build lên xe, nhẹ nhành đặt ở ghế lái phụ.
Build say sỉn vẫn luyên thuyên mãi về những lời bài hát, thỉnh thoảng còn chê bai lời nhạc.
"Uống đến bất tỉnh thế này mà còn hát?"
Trời đã tối sầm nên ngoài đường cũng chẳng còn mấy xe cộ, đa số đều đã yên giấc.
Chỉ có chiếc xe nhỏ chứa hai trái tim đang run lên là còn thức.
Phải, Build còn thức. Tửu lượng đúng là đáng nể, anh mở miệng lí nhí với người yêu.
"Em còn chưa tặng quà cho Ble nhỉ?"
"Em say rồi, ngủ đi nha..ngày mai tặng"
Bible cũng bất ngờ khi uống nhiều như vậy mà vẫn mở mắt nói chuyện như bình thường. Anh nhỏ giọng khuyên nhủ người be bé lớn hơn anh 3 tuổi.
"Em không say đâu.."
"Không say thì là gì hả?"
Anh chàng tuy lái xe nhưng vẫn đáp cục bông luyên thuyên bên cạnh.
Build đột nhiên cười toe toét, luôn miệng phủ nhận.
"Chỉ là một vài ly nước lã..__"
Em kéo gần anh người yêu lại, Bible cũng nhận thấy nguy liền hạ tốc độ. Đầu nhẹ quay sang người đang giữ cằm mình.
"Em đây chỉ sợ mình say đắm trong tình yêu mất rồi..không có lối ra"
Quả thật, say rượu chẳng bằng say cái ánh mắt sắc sảo này. Nhìn mãi không thấy chán.
"P'Jakapan..phải để cậu uất ức rồi, e là cả đời này không thoát được"
Phải, chắc là vậy. Mà P'Jakapan cũng chỉ mong có vậy.
-
-*Trà hoa cúc:
Đại khái là thức uống có cồn, như kiểu người Việt mình hay gọi bia là *sinh tố lúa mạch.________
Em toi say khướt rồi quí zị ơi, ẻm sắp đá bung nóc nhà rồiiiiiiii🥺✋🏻🌹
BẠN ĐANG ĐỌC
REVENIR[VegasPete][BibleBuild]
Misterio / Suspenso/Love a smile secrelty, dirft about lifetime/ Thương thầm một nụ cười, cả một đời phiêu lãng. Niềm tin yêu của em mênh mông hơn cả đại dương, cũng chẳng hay người liệu có thích biển.