Chương 1: Mỹ Nhân

855 56 1
                                    





"Vegas, hôm nay ba lại đi ạ?"

Đứa trẻ cao chỉ tầm chân của anh, cất tiếng nói êm êm gọi.

"Hm? Vegas có việc rồi, tối về sẽ ăn cơm với Venice, ngoan ở lại với Macau đi nhé.."

Đồ tà răm bận rộn!

Anh quỳ một chân xuống, tay chầm chậm xoa đầu Venice, sau đó xoay người lên chiếc xe đã chờ sẵn.

Macau từ phía trong bước ra, sẵn sàng nhiệm vụ giữ trẻ của mình. Tay thuần thục bế cục em bé ở dưới lên.

Sẵn sàng nhiệm vụ chăm trẻ.

"Giờ chúng ta đi đâu đây? Nhóc bé tí"

Macau nghiêng đầu hỏi, Venice cũng khá bí nơi để vui chơi cùng người chú trẻ tuổi, đầu óc nhỏ bắt đầu hỗn độn.

"Công viên đi chú Cau"

Bé cuối cùng cũng nghĩ ra, công viên là nơi hợp lý nhất. Macau nghe vậy thuận theo ý nhóc con, ba chân bốn cẳng chạy đi lấy xe.

"Hôm nay không cần vệ sĩ"

Macau ló mặt vào trong xe, nói với người vệ sĩ ở trong. Anh ta nghe vậy cũng không ý kiến, nhanh nhẹn bước xuống và cúi đầu chào hai người.

"Chú à, chú lái có được không đó"

Venice ngước đầu lên, gương mặt hoài nghi nhìn chú mình.

Đúng như Venice lo lắng, Macau chạy vèo vèo không kịp thở, tốc độ cao vút khiến cục cưng kia chấp tay lẩm bẩm liên tục.

Vừa tới nơi Venice liền nhảy ra khỏi xe, đôi chân không kìm được mà run rẩy. Macau bật cười khoái chí, tay đua như anh sao nhóc này chịu được chứ.

Mới ít phút trước còn sợ hãi nhân sinh, hiện giờ lại tự tung tự tác trong phạm vi công viên.

Macau suy cho cùng cũng vượt tuổi 20 rồi, không có hứng thú với cầu tuột hay bãi cát. Đành ngồi nhìn đám trẻ trên sân nô đùa, cảnh tượng thật giống anh và Vegas ngày trước, lúc mà anh cậu chưa mang trọng trách gia tộc.

Quả thật rất giống anh ấy!

Nghĩ tới dáng vẻ hùng hổ của anh trai ngày ấy, so với Venice cũng một chín một mười, suy tới đó thôi anh đột mỉm cười.

Venice đang vui vẻ cùng lũ bạn mới quen ở công viên, bỗng tầm mắt lướt ngang một thiếu niên xinh đẹp. Nhìn cách ăn mặc của anh ta khá chững chạc, nhưng gương mặt tươi sáng lại phản bội anh. Tổng thể thành ra nhìn rất giống một thiếu niên tập làm người lớn.

Venice ngẩng ngơ nhìn chàng trai ấy mãi, đến khi Macau phát hiện và lay người thằng bé.

"Sao vậy, nhóc?"

Venice hoàn hồn, nhìn lại Macau.

"Là một người đẹp, một nam nhân tuyệt sắc"

Venice vẫn đờ đẫn, cơ thể vẫn cứng như tượng, cố nhớ lại hình ảnh ban nãy của chàng thanh niên kia.

Macau nghe cháu mình nói vậy, trong lòng không khỏi thắc mắc, ý nó nhắc đến một người đàn ông sao, sao lại dùng từ miêu tả lạ thế.

REVENIR[VegasPete][BibleBuild]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ