Buổi chiều, Seol Yoona cùng Bae Jinsol hẹn hò ở nhiều nơi. Chỉ đơn giản là mấy việc nhiều cặp đôi hay làm như coi một bộ phim tình cảm đang hot, tìm một quán nào đó thưởng thức kem và trà sữa rồi trò chuyện. Gần giờ chiều thì lại tìm một nơi nào đó để lắp đầy bụng trước khi đưa Yoona về nhà.
Chỉ là mấy chuyện bình thường nhưng lại hạnh phúc hơn bao giờ hết. Hôm đó Yoona lại có thêm một tấm hình mới cùng Jinsol, nàng phấn khích đem nó đặt làm ảnh nền điện thoại, mỗi khi mở lên thì tủm tỉm không thôi.
Cả tối hôm đó, Yoona không tài nào ngủ được. Ngày diễn ra Prom Night cũng đến, Yoona lo lắng không biết lớp trang điểm đã ổn chưa. không biết Jinsol có thích không.
Nàng đoán là ngoại hình của nàng ổn vì được nhiều người khen ngợi lắm. Yoona chọn một góc ngồi đợi trong khi bạn bè đang kéo nhau chụp choẹt trong trang phục lộng lẫy.
Lượng người vào hội trường ngày một đông, Yoona cứ sốt ruột nhìn ra cửa chờ ai kia. Nàng đã chuẩn bị tâm lý, đoán được người kia sẽ rất xinh đẹp.
Đến khi Bae Jinsol thật sự bước vào, Yoona vẫn không giấu được vẻ mặt ngơ ngác. Người kia cũng đực mặt ra khi thấy nàng. Hai người là điểm thu hút sự chú ý của mọi người nhưng trong mắt họ giờ đây chỉ có nhau.
"C-cậu đẹp quá." - Jinsol lắp bắp mở lời.
Yoona cười híp mắt, xinh đẹp đến ngất ngây. "Jinsol cũng thật đẹp."
Trong lúc đợi màn khiêu vũ thì mọi người thưởng thức món ăn và giao lưu. Không lạ khi có nhiều người tiếp cận một trong hai nhưng đều bị từ chối. Jinsol luôn đi cạnh Yoona, hai người còn được hội bạn thân khen xứng đôi nên Yoona thích lắm.
Tuy nhiên có một điều làm Yoona không hài lòng chính là bờ vai của Jinsol. Nàng thích mọi thứ của Jinsol nhưng nàng ghét phải chia sẻ nó với người khác.
Thảo nào nàng cứ thấy quên thứ gì đó. Thì ra là quên nhắc Jinsol chuyện này.
"Yoona sao vậy?" - Để ý sắc mặt khó coi của Yoona, Jinsol nhích đến lo lắng hỏi.
Ánh mắt của Yoona rơi xuống bờ vai trắng rộng của Jinsol, không nhận ra sự chua lè trong giọng nói của mình. "Tại sao không che lại?"
"Che cái gì hả Yoona?" - Người nọ mờ mịt hỏi.
"Cái này." - Yoona bĩu môi chỉ lên vai Jinsol. "Chưa khiêu vũ mà, phải che lại."
Mặt của Jinsol nghệch ra, biến đổi từ từ mà cười phát ra tiếng giòn tan. "Yoona không thích người ta nhìn mình hả?"
Yoona không trả lời, hậm hực nhìn xuống bàn. Nàng nghe Jinsol thì thầm hai tiếng "đáng yêu" rồi đứng dậy đi đâu đó. Rất nhanh cô quay lại với chiếc áo khoác được choàng qua vai.
"Yoona đừng giận, mình che lại rồi này."
Lúc này Yoona mới cong khóe miệng hài lòng, nắm lấy tay của Jinsol. Hai người cứ ngồi đấy tận hưởng sự náo nhiệt. Phần cuối cùng cũng như quan trọng nhất Prom Night đã đến, khiêu vũ. Mọi người ai nấy đều trở về với bạn cặp của mình. Yoona cũng được Jinsol dắt tay ra sàn nhảy.