Phòng Họp KH Ent
Hôm nay Minjeong có lịch phỏng vấn cho tạp chí Eleven, nhưng trước tiên em phải đến phòng họp để gặp trợ lý mới của mình.
- Minjeong, đến rồi à. Ngồi đi em. Trợ lý mới của em đang nhận việc với các bộ phận liên quan trước khi tới đây gặp em. Nên em cứ đợi một chút nhé. Hôm nay cả hai sẽ bắt đầu cùng nhau hợp tác trong công việc. Người nay sẽ chịu trách nhiệm sắp xếp lịch trình làm việc của em, cũng như đón em đi làm và đưa em về ký túc xá.
- Fany unnie , sẽ ổn đúng không, em sợ người mới sẽ không tiếp thu được lịch trình dày đặc của em.
- Đừng lo, mọi thứ sẽ ổn thôi nè.
Tiffany nắm lấy tay của Minjeong rồi mỉm cười. Cô hiểu tính của em bé này, không sợ mình cực khổ chỉ sợ người khác không thoải mái.
Một lát sau cửa phòng họp được mở ra cả Minjeong và Tiffany đều nhìn về phía cửa. Taeyeon bước vào trước theo sau Taeyeon có lẽ là Jimin, thật sự Jimin đã đến từ rất sớm nhưng vì quá hồi hộp nên Taeyeon và Jimin rủ nhau đi làm 1 cốc cà phê để giúp Jimin bình tĩnh hơn.
- Minjeong đến rồi ạ. Vậy chị sẽ giới thiệu luôn nhé. Để cả hai có thể bắt đầu làm việc và bàn luận về công việc.
Taeyeon ngồi giữa phòng họp và bắt đầu lên tiếng.
- Đây là Yu Jimin sẽ là trợ lý của em sau này, em có thể gọi là Jimin unnie.
- Jimin ssi đây là Winter là người mà cô sẽ chịu trách nhiệm quản lý và sắp xếp lịch trình cho em ấy sắp tới.
- Vâng ạ. Xin chào Winter ssi, tôi là Jimin sẽ là trợ lý của Winter ssi, mong rằng chúng ta có thể cùng nhau làm việc thật tốt.
Jimin đưa tay ra tỏ thành ý muốn bắt tay em.
Minjeong cũng không ngại bắt lấy tay Jimin và giới thiệu.
- Em là Winter Kim , tên thân mật của em là Minjeong chỉ có thể gọi em là Minjeong nếu muốn. Em mong chúng ta sẽ luôn hiểu ý nhau và vì lịch làm việc của em khá dày đặc, thời gian đâu có thể sẽ rất khó khăn, tuy nhiên em sẽ luôn cố gắng giúp đỡ để chị có thể làm quen nhanh hơn.
Jimin nãy giờ dù tai đều nghe em nói nhưng tâm trí chỉ để ý đến cái nắm tay giữa cô và em. Tay của em thật mềm và nhỏ nhắn và cô rất muốn đặt một nụ hôn lên bàn tay này.
Nhưng mà tay nhanh hơn não mất tiêu rồi. Cô đã ngay lặp tức đặt lên tay em một nụ hôn trước khi nghĩ đến. Khiến cho ba người còn lại đều tròn xoe mắt nhìn vào hành động của cô.
Minjeong thì quá bất ngờ. Nhưng cũng nhanh chóng rút tay về. Không khí lúc này thật lạ, khuôn mặt của em bé đã nhanh chóng đỏ lên.
Jimin lúc này cũng ý thức được việc vừa làm, tự trách mình vô tình làm cho em bé sợ rồi.
- Tôi xin lỗi, Winter ssi , do tôi sống ở Anh Quốc từ nhỏ nên đã quen với cách chào này. Trong phút chốc chưa chỉnh được thói quen khi về đây làm việc.
- Phải phải đó, Jimin ssi chỉ vừa về nước cách đây 2 hôm thôi. Nên chắc là chưa rõ được phong tục của nước mình. Đừng ngại nhé Minjeong.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH [JiminJeong ] Trợ Lý Của Tôi Là Đại Chủ Tịch
FanfictionLần đầu nhìn thấy em. Chị liền biết cuối cùng mùa xuân của đời chị đã đến.