Công ty đã quyết định sẽ tổ chức một mini concert cho em với tên "Mùa Tuyết Đầu Tiên" để em có thể giao lưu với các fan, từ hôm bị tai nạn đến nay em chỉ chủ yếu tham gia các chương trình talk show, và chụp ảnh tạp chí. Em muốn ở mini concert này sẽ mang đến những bài hát thật hay dành tặng cho những người đã chờ đợi em.
Em đã tự chuẩn bị một bài hát để dành tặng cho Jimin. Người mà em đã yêu. Em đã bí mật luyện tập bài này, không để Jimin biết.
Hôm nay cũng là buổi luyện tập tiếp theo cho mini concert. Jimin mấy hôm nay sẽ đưa em đến phòng tập, và chờ đón về, mấy hôm nay đều phải luyện tập từ sáng đến khuya công thêm các buổi chụp ảnh tạp chí. Jimin đều phải chạy theo lịch trình của em. Nhiều lúc Jimin vì quá mệt mà ngủ quên trên sofa ở phòng tập. Em xót lắm, nhiều lúc em nói với Jimin, sẽ nói với Taeyeon unnie tìm thêm 1 trợ lý nữa để phụ giúp Jimin, nhưng chị ấy không đồng ý, sợ người khác sẽ không chăm sóc tốt cho em.
Hôm nay cũng vậy hơn 11 giờ khuya, Minjeong và ban nhạc mới quyết định kết thúc buổi tập. Mọi người đều đã đi về hết. Em đến nơi Jimin đang ngủ quên trên sofa trong lúc chờ đợi em.
Jimin lúc ngủ rất xinh đẹp tựa như công chúa ngủ trong rừng.
Em ngắm nhìn một lúc lâu, không kìm được liền đưa tay sờ khuôn mặt đang ngủ say của Jimin. Sống mũi cao, đôi môi đỏ mộng. Người con gái này vì sao lại xinh đẹp như vậy.
Jimin trong lúc ngủ say, có cảm giác ai đó cứ sờ mặt mình thì liền mở mắt, thấy Minjeong đang nhìn cô.
- Minjeong à, mọi người đã về hết rồi sao. Chị ngủ quên lúc nào không hay.
- Không sao, mấy hôm nay chị phải chạy theo lịch trình của em mà.
- Đây là công việc của chị mà. Giờ chị đưa em về nhà. Hôm nay em phải ngủ một giấc thật ngon, vì ngày mai là ngày tổ chức concert rồi. Sẽ bận rộn hơn nữa đó.
Cô nói xong liền đứng dậy nắm lấy tay em. Để cả cùng về nhà
- Jimin unnie.
Bỗng Minjeong khẽ gọi tên cô.
- Chị đây, sao thế em.
Và rồi em ấy bước đến ôm cô. Jimin quá bất ngờ nên đứng bất động để em ôm. Nhưng một lát sau cũng dang tay ôm lấy em vào lòng.
- Jimin unnie, có thể ở bên em mãi mãi không?
- Nếu em cho phép, chị sẽ ở bên em cả đời.
Hai người họ đều biết rõ tình cảm của nhau. Nhưng trong lòng Jimin vẫn còn quá nhiều lo lắng. Nên chưa dám nói với em. Minjeong thì vì câu nói của Jimin ngày trước vì chị ấy có người trong lòng nên mới quau về đây. Nên em càng không dám thổ lộ tình cảm của bản thân mình.
Hai người họ cứ như vậy mà ôm lấy nhau.
____________________
Concert đã bắt đầu hơn 60 phút , Minjeong đã mang đến cho người nghe những bài hát hay nhất, và nhiều lần khiến cho mọi người nổi da gà với giọng hát nội lực của em.
- Chà mọi người à, buổi concert đã gần đến giờ kết thúc rồi nhỉ. Thời gian trôi nhanh thật đó. Lúc nào ở bên cạnh các cậu mình đều thấy thời gian trôi qua thật nhanh. Cảm ơn mọi người vì đã đến đây lắng nghe mình hát, trò chuyện cùng mình và gửi đến mình những bức thư đầy tình cảm và ở đây mình muốn hứa với các cậu môt điều. Các cậu đều biết là mình sẽ không hứa nếu như không làm được đúng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH [JiminJeong ] Trợ Lý Của Tôi Là Đại Chủ Tịch
FanfictionLần đầu nhìn thấy em. Chị liền biết cuối cùng mùa xuân của đời chị đã đến.