Chương 3: Vì Người Đó Là Em

382 40 0
                                    

Hôm nay Minjeong có lịch biểu diễn tại lễ hội mùa xuân của đài KBS.

Theo lời của đạo diễn sân khấu, em sẽ được đưa lên bằng thang nâng và thang nâng này sẽ di chuyển đến giữa sân khấu.

Hiện Minjeong đang ăn cơm do Jimin mang đến. Từ ngày Jimin mang theo cơm nhà đến cho em, em cảm thấy khẩu vị của mình cũng tốt hơn trước rất nhiều, cũng ăn được nhiều hơn, điều này cũng làm cho Jimin rất vui mừng.

- Hôm nay thức ăn thế nào, có ngon không em ?

- Rất ngon ạ, Jimin unnie là nhất, vừa xinh đẹp, giỏi giang lại còn nấu ăn ngon. Ai được làm người yêu của Jimin unnie chắc chắn sẽ rất hạnh phúc.

- Chỉ cần em thấy ngon là chị vui rồi. Em phải thật khoẻ mạnh mới có sức làm việc, có biết không.

- Vâng ạ, nhưng mà Jimin unnie.

- Chị nghe nè, sao thế em?

- Em nhớ chị nói chị ở bên Anh từ nhỏ, vì sao lại quay về Hàn Quốc làm việc thế.

- Chị về đây vì một người. Một người mà chị yêu thầm suốt hai năm.

- Wow! Em có thể biết là ai được hông. Ai mà có thể chiếm được trái tim của Jimin unnie thế ạ.

- Sau khi chắc chắn mọi việc chị sẽ nói cho em biết người đó là ai. Sắp đến giờ tổng duyệt sân khấu rồi, em bé Minjeong nhanh chóng di chuyển ra sân khấu thôi nào.

Cô vừa nói vừa dùng tay xoa xoa hai má của em. Tiến độ phát triển xem ra rất tốt, Minjeong rất vui vẻ với những hành động mà cô làm với em ấy, như xoa má hay nắm tay.

- Vâng ạ.

Jimin đưa Minjeong đến sân khấu để bắt đầu tổng duyệt. Minjeong đang đứng ở thang nâng và đợi thang nâng hoạt động. Cô thì đứng từ xa để quan sát em.

Nhưng điện thoại của cô reo lên là Trợ lý Hwang, người này không hay gọi điện cho cô. Gọi gấp thế này thì chắc chắn có việc rất quan trọng. Cảm thấy mọi thứ đều ổn, cô rời sân khâu một chút để nghe điện thoại.

Nhưng vừa quay đi, thì nghe tiếng hét của em và tiếng la của nhiều người đứng phía sân khấu.

Trong lòng cô ngay lặp tức xuất hiện cảm giác lo lắng em xảy ra chuyện. Lặp tức tắt điện thoại và chạy ngay về phía sân khấu.

Phần thang nâng đang đưa lên thì bất ngờ bị sập khiến em không trụ vững và ngã xuống, cũng may thang nâng chưa đi lên quá cao. Nếu không cô thật sự không dám nghĩ đến chuyện sẽ xảy ra.

Ngay lặp tức chạy đến đám đông đang vây quanh em và ôm em vào lòng.

- Minjeong à, em không sao chứ, chúng ta mau đến bệnh viện.

- Jimin unnie chân em đau quá.

Minjeong đang thật sự rất đau, dưới phần chân của em đã chảy ra rất nhiều máu.

- Các người còn đứng đó làm gì, không mau gọi xe cứu thương. Minjeong mà có chuyện gì các người có gánh nỗi không.

Jimin đang tức giận đến phát điên. Chỉ cần em bé trầy nhẹ một chút thôi, cô đã xót đến đau lòng. Còn giờ thì chân em đang cháy máu như thế này, mà bọn họ cứ đứng nhìn rồi xì xào.

BH [JiminJeong ] Trợ Lý Của Tôi Là Đại Chủ TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ