Chương 11: Sinh Nhật Jimin

350 30 2
                                    

Sau hai tuần nghỉ ngơi ở bệnh viện cuối cùng bác sĩ cũng cho phép Minjeong xuất viện và tiếp tục làm việc. Jimin cả hai tuần đều ở cạnh em trừ khi có việc gấp mới đến công ty, còn lại đều xử lý công việc ở bệnh viện. Cũng vì quá lo lắng cho em mà Jimin đã hoãn lại chuyến công tác ở Bali nên sau khi Minjeong có thể trở lại làm việc Jimin liền phải bay sang Bali công tác.

Dù Minjeong đã khoẻ nhưng Jimin vẫn rất lo lắng cho em, cô còn muốn em nghỉ ngơi thêm 2 tuần nữa, nhưng thật sự lịch trình của em nợ rất nhiều nên không thể nghỉ ngơi thêm nữa, Jimin chỉ có thể chiều ý em, dặn dò em phải cẩn thận.

Jimin lần này vẫn phải đi công tác 1 tuần để bù lại những công việc trì hoãn trước đó, nhưng chỉ cần có thời gian rãnh Jimin sẽ liền nhắn tin hoặc gọi điện cho em, sau hai lần nhập viện vì té ngã bóng ma lo lắng trong lòng Jimin lại càng tăng, chị ấy còn cho người bí mật bảo vệ em từ xa, đảm bảo em luôn được an toàn.

Jimin đi công tác về thì cũng vừa đến sinh nhật của chị ấy. Minjeong quyết định tổ chức một buổi tiệc bất ngờ. Em sẽ tự tay nấu những món ăn ngon dành cho Jimin, Minjeong thật sự biết nấu ăn còn nấu rất ngon nữa nhưng từ ngày có Jimin chị ấy dành hết những việc này, nên hôm sinh nhật em sẽ trổ tài. Mọi thứ em đã chuẩn bị hết từ vật dụng trang trí, bánh kèm và lên thực đơn các món sẽ nấu hôm đó. Nhưng có một vấn đề vẫn làm em đau đầu, em không biết phải tặng món quà nào cho Jimin, người yêu em cái gì cũng có rồi.

Mấy hôm nay tranh thủ hoàn thành lịch trình sớm em cùng Chaehyun đến các trung tâm thương mại để chọn quà, nhưng vẫn chưa tìm được món quà phù hợp. Đồng hồ, túi xách hay áo quần Jimin đều có đủ thậm chí còn có rất nhiều. Chaehyun cũng cố gắng lên mạng tra thử những món quà thích hợp tặng người yêu giúp Minjeong nhưng thật sự những món quà được gợi ý Jimin đều có đầy đủ hoặc là chị ấy không thích. Minjeong lần này thật sự rất đau đầu đó.

____________________

Hôm nay Minjeong đến công ty để chụp ảnh cho lần trở lại sắp tới. Công việc diễn ra rất thuận lợi nên tầm sáu giờ tối đã xong, Taeyeon unnie và Tiffany unnie hôm nay cũng đến xem buổi chụp ảnh của em. Mặc dù khá bận rộn nhưng cả hai người luôn quan tâm đến các dự án của nghệ sĩ.

- Hôm nay xong việc sớm, Minjeong đi ăn với bọn chị đi, rủ Chaehyun đi luôn.

- Vâng ạ, em với Chaehyun cũng định đi dạo trung tâm mua một ít đồ.

- Sắp đến sinh nhật Jimin rồi, em có dự định gì chưa. Hay hôm đó tổ chức một buổi tiệc nhỏ đi. Chúng ta cùng nhau đi ăn mừng sinh nhật tên nhóc đó.

" Taeyeon đứng kế bên liền đưa ra gợi ý Jimin đi Anh học rồi làm việc mấy năm. Nên cứ đến sinh nhật chỉ có thể gọi điện chúc mừng. Lần này cô cũng muốn tổ chức cho em gái mình một buổi sinh nhật"

- Sinh nhật năm nay của Jimin đặc biệt mà phải để Jimin đón sinh nhật riêng tư với Minjeong đã. Chúng ta đi ăn cùng em ấy sau cũng được.

- Vợ yêu Fany của Tae chí phải. Vậy đợi Jimin về rồi đi ăn một hôm.

- Em cũng có kế hoạch rồi ạ. Hôm Jimin từ Bali về là sinh nhật của chị ấy luôn. Nên em dự định tổ chức một buổi tiệc ở nhà cho chị ấy. Em cũng lên danh sách các món cần nấu rồi, chỉ là em chưa tìm được món quà phù hợp để tặng chị ấy. Em với Chaehyun mấy nay đi dạo nhiều cửa hàng lắm nhưng không chọn được. Jimin nhà em cái gì cũng có rồi. Thật sự là không biết phải tặng gì hết.

BH [JiminJeong ] Trợ Lý Của Tôi Là Đại Chủ TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ