Người xưa có câu " Tiểu biệt thắng tân hôn" quả thật không sai. Minjeong biết Jimin bị bỏ đói suốt mấy tuần nên cứ để chị ấy làm loạn trên người em nhiều lần liên tục. Mà em thì cũng chẳng khác là bao. Từ ngày phát sinh quan hệ thân mật em mới nhận ra bản thân cũng thích chuyện yêu đương cuồng nhiệt thế này.
Jimin say mê cơ thể em đến khi ánh sáng khẽ xuyên qua tấm màn mới thoả mãn ôm em vào phòng tắm vệ sinh sạch sẽ rồi mang em về lại giường ủ ấm.
Minjeong lúc này đã mệt đến mức ngủ thiếp đi, nhưng trong vô thức vẫn tìm hơi ấm từ Jimin, dụi mặt vào lòng chị ấy mà yên giấc.
Nhìn em ấy mệt mỏi ngủ thiếp đi, Jimin có hơi trách bản thân không biết kiềm chế một chút. Nhưng cô cũng cảm thấy việc này đối với cô thật sự quá khó. Jimin nhẹ nhàng xoa lấy lưng em sau đó cùng em vào giấc.
Minjeong thức dậy vì không còn cảm thấy hơi ấm của Jimin nữa, bên cạnh đã sớm được chắn lại bằng một chiếc gối. Đồng hồ trên bàn hiển thị 2 giờ trưa kế bên có gắn 1 tờ giấy ghi chú Jimin để lại.
" Bảo bối, chị đến công ty họp một chút, khi nào ngủ dậy liền nhắn tin cho chị nhé. Sẽ có người mang thức ăn đến tận phòng cho em. Chị họp xong sẽ về ngay. Yêu em ❤️ "
Minjeong đọc xong khuôn miệng tự khắc mỉm cười. Nhưng hai mắt thì lại biểu tình muốn ngủ tiếp. Nên em không nhắn tin với Jimin tiếp tục chìm vào giấc ngủ.
Jimin nhìn đồng hồ đã hơn bốn giờ nhưng vẫn chưa thấy Minjeong nhắn tin. Cô bảo phó tổng Kang kết thúc cuộc họp sớm hơn dư kiến, sau đó liền quay trở về khách sạn.
Về đến nơi, Minjeong vẫn còn đang ngủ say. Cô nhẹ nhàng vào phòng tắm thay quần áo rồi pha sẵn một bồn nước ấm. Sau đó gọi đầu bếp nấu một ít cháo thịt băm cà rốt.
Làm xong hết mọi thứ có liền về giường đặt lên môi em một vài nụ hôn đánh thức
Minjeong vì bị hôn liên tục cũng từ từ mở mắt biết là Jimin đã về. Em liền làm nũng chui hẳn vào lòng Jimin tiếp tục ngủ.
- Bảo bối, dậy thôi nào, dậy ăn một chút cháo nhé. Sau đó nếu em còn buồn ngủ, chị sẽ ngủ cùng em.
- Jimin, em còn muốn ngủ thêm.
- Ngoan dậy ăn một tý thôi nhé. Em không ăn sẽ đau dạ dày đó.
- Jimin không thương em.
Minjeong làm nũng vùi mặt vào lòng Jimin không muốn tỉnh dậy.
- Làm sao có thể không thương em được. Chị thương em nhất.
- Thương mà " ăn " người ta cả đêm không buông.
- Vì chị nhớ em quá, chị không dừng được. Với bảo bối cứ quyến rũ chị.
- Hứ, không nói chuyện với Jimin nữa. Người ta đi tắm đây.
Minjeong nghe xong liền ngại ngùng lẻn sang chuyện khác, em vừa quay lưng định ngồi dậy đã bị Jimin đè lại xuống giường liên tục hôn vào cổ em
- Jimin, em nhột mau dừng lại.
Jimin không những không dừng lại mà hai tay đã bắt đầu luôn vào áo ngủ của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH [JiminJeong ] Trợ Lý Của Tôi Là Đại Chủ Tịch
FanficLần đầu nhìn thấy em. Chị liền biết cuối cùng mùa xuân của đời chị đã đến.