_________________________________________________
-CAIUS
F̳̿͟͞L̳̿͟͞A̳̿͟͞S̳̿͟͞H̳̿͟͞B̳̿͟͞A̳̿͟͞C̳̿͟͞K̳̿͟͞PAGKATAPOS ng pangyayari naganap sa Phantom Village ay pinakawalan ko na ang mga kasakay kong omega.
Pasensya na kayo pero wala akong bahay pwede ko sainyo patuluyan, Hanggang dito nalang muna at sana makarating kayo sa ligtas na lugar pupuntahan niyo!." Sabi ko sa mga omega nagbibihis ng saplot.
A-yos lang po y-un katunayan po dapat kami ang magpa salamat sa kabutihan loob pagsagip niyo saamin!." Sabi naman ng isa sakanila.
Nginitian ko pa ang mga omega kaharap ko which is mga kalahi ko din.
Mag iingat kayo palagi huwag kayo basta magtitiwala sa kung sino man mag-aalok tulong sainyo!." Untag ko pa sakanila at madaling kinawayan ko pa sila bago pumasok ng loob sasakyan.
E̳̿͟͞N̳̿͟͞D̳̿͟͞ O̳̿͟͞F̳̿͟͞ F̳̿͟͞L̳̿͟͞A̳̿͟͞S̳̿͟͞H̳̿͟͞B̳̿͟͞A̳̿͟͞C̳̿͟͞K̳̿͟͞
BINALITA na sa TV ang karumal dumal pagkamatay ni Alvaro na syang kinagulat namin pareho ni Splinter. Nagulat kami dalawa at the same time hindi makapaniwala saamin nalaman. Nakita pa namin kung paano nakakita nang ulo ni Alvaro l mula sa labas na poste ng Magnum.
Halos masuka ako sa napanood ko.
Impossible I left him sleeping on the floor how come his dead already.." Hindi makapaniwala saad ko
Dead on arrival si Alvaro ng dalhin un sa hospital.
I can't believe this is happening!
Someone killed him or it might be an assassinate." Sambit ni Splinter sa sa sinabi ko.
Who could it be killed him walang puso ang gumawa sakanya yun!." Tila hindi makapaniwala saad ko na akala moy wala hindi kasama sa pananakit.
I don't know." Tugon pa ni Splinter.
Nalaman ko din kung saan napunta ang pera na dinonate natin kay Alvaro!." Bigla batid ni Splinter na kaagad kinalipat tingin ko.
Pinambayad lang pala niya sa kinauutangan na Casino pati pera donasyon sa kanya ng government para sa pagpapaayos ng Phantom ay pinag piyansa sa anak nyang drug dealer ng syndicate!." Dugtong pa ni Splinter na biglang kinabagsak balikat ko.
Halos manlumo ako sa nadinig ko. Wala ng pag-asa maibalik ang pera nahuthot samin pati na lupain iniwan sakin ng ko namin kung saan pinaghirapan nila noon pag ipunan ay nawala.
It's hard to think ganon sa isang iglap mawawala nalang lahat ang pinaghirapan ko. I know from myself mali ang manakit ng tao pero kung gumagawa ito ng hindi makatarungan ay dapat turuan ng leksyon ngunit labis kong pinapasalamatan ang taong pumatay sa hayop na Lider ng GoldVãlle dahil nawalan ng salot kurapsyon sa gobyerno!
Hey man where you going?." Pagtawag ni Splinter saakin na hindi ko inabala linungin.
I'm going back to Sierra." I answered with a low voice.
BINABASA MO ANG
SHOT, IN THE DARK (BXM)
Fanfiction𝒰𝓃𝒹𝑒𝓇-𝑒𝒹𝒾𝓉𝒾𝓃𝑔 ___________.. 𝐂𝐚𝐢𝐮𝐬 𝐇𝐨𝐥𝐥𝐢𝐬 is an baddass omega that pretending to be innocent slave by working in Sierra Madre. And due to an unstable financialship he worked as a servant but unexpectedly he was caught by the fi...